Bước vào con đường checker dạo cùng em [26] xinh xắn

Lượt xem: 2,294

checker98

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
6/8/20
Chủ đề
1
7
11
0 ₿
- Hello các đồng đạo, nickname của e là Matthew nên trong bài viết này e sẽ viết tắt là M nhé. Sau một thời gian theo dõi và đọc review của các tiền bối trên congdongmassage và sẵn có dịp Ozawa đang giảm giá nên M quyết định làm một chuyến đầu đời xem thế nào.

- ĐÂY LÀ REVIEW CỦA LẦN TRẢI NGHIỆM ĐẦU TIÊN NÊN M SẼ CỐ REVIEW CHÂN THỰC NHẤT CHO AE NÀO CÒN SỢ BỊ MẤY EM KTV HIẾP MÀ K DÁM ĐI NHÉ ( PHƯƠNG CHÂM CỦA M LÀ CỨ BỊ HIẾP NHIỀU RỒI SẼ QUEN THÔI ) HAHA.

- Thú thật với các bác, đây là lần đầu tiên M đi massage và cũng là đi 1 mình nên thật sự rất là run, chạy con xe qua lại cơ sở 2 3 vòng và cuối cùng lấy hết can đảm lao thẳng vào cổng, thì nv ra bảo a cứ đá chống xe ở đó, đang run nên chẳng còn nghĩ gì đc nữa M đá chống rồi quăng xe giữa sân luôn. Hít thật sâu để điều hòa hơi thở M bước vào cửa và nghe nv tư vấn các gói service. Để khỏi mất thời gian M kêu lễ tân book ngay vé 69 và cộng thêm 1 shot nữa ( 69 - 2 shot ), cái này thì do tính sẵn ở nhà rồi ( lần đầu trải nghiệm nên phải khô máu chứ ae, sợ 1 shot k đủ đô rồi lại tiếc nuối ). Book vé xong nv kêu M ngồi nghỉ ngơi uống nước đợi lát.

- Sau vài phút thì locker dắt M lên phòng ( bước lên cầu thang mà tim như nhảy ra ngoài ). Vào phòng thì y như ảnh cơ sở giới thiệu 2 phòng xông, 1 ghế tình yêu, 1 bồn tắm, 1 giường lớn... Locker hỏi sở thích của mình để gọi KTV và kêu mình thay đồ ra rồi vào phòng xông hơi. Đang lay hoay cỡi đc cái áo khoác và áo trong thì em đã lên tới phòng. Ấn tượng đầu tiên của M về em là chân dài ( 1m64 chưa guốc ), mặt dễ thương, 3 vòng tạm ổn. Em mỉm cười chào M rồi đến hỗ trợ cởi nốt cái quần vướng víu của M luôn. M k thích xông hơi nên kêu e ra ghế ngồi tâm sự.

- Vừa tâm sự nói chuyện cho bớt run cũng vừa tranh thủ đưa tay đi khắp người em, M cởi ngay cái áo vú của em ra rồi cứ vậy mà xoa, nắn rồi mút đầu ti của em, tiếp đến e cởi váy ra nhưng M kêu giữ lại cái quần lót ren để M chiêm ngưỡng em, đưa tay xuống xoa cái V4 múp rụp của em rồi lòn tay vào trong để đưa các ngón tay đi dạo nơi thâm cung bí hiểm đó, ôi nó ẩm mà ấm áp đến lạ... vừa mút vú em vừa thám hiểm V4 thì còn gì bằng. Đc một lát em dắt mình qua bồn tắm ( màn mẹ tắm con này chắc M khỏi nói cho dài dòng ), tắm xong em bắt đầu HJ và BJ ( 80% ) cho M ngay trong bồn, hehe với kinh nghiệm coi pỏn và luyện bí kiếp quay tay bao năm M cũng trụ đc qua màn này, em đành hẹn M lên võ đài khác.

- Lau ng khô thì em dắt M lên giường nằm, em bôi trơn rồi dùng V1 và V4 massage khắp cơ thể M ( cả lưng và mặt trước ). Rồi cái gì đến cũng đến cái màn mà M mong chờ nhất là em cho cô bé của mình chà sát với thằng e của M ( holyshit bao năm coi phim Nhật cuối cùng cũng biết đc cảm giác của a diễn viên haha ). Màn cọ sát đầy nhục dục của em có lẽ cũng chưa đủ, em quay người lại vào thế 69 huyền thoại để tăng khoái cảm, mỡ dâng tới miệng mèo thì mình húp thôi, dùng tay móc nhẹ cho em rồi sử dụng hết vốn liếng coi *** bao năm trời đi vài đường lưỡi bên trong em, bên dưới là màn âm thanh HD sống động cộng thêm BJ thần sầu thì cuối cùng M cũng đành chịu thua, bắn tung tóe lên ng em ( xong shot 1 ). Rồi em dắt cả 2 đi tắm lại.

- Tiếp đến em hồi sức cho M bằng màn massage khỏe. Lúc này M nhìn đồng hồ chỉ còn 25p là hết giờ ( trong quá trình thì M có tám với em hơi nhiều ). Em tiếp tục cọ cô bé với thằng e M rồi đổi thế 69 nhưng vì sợ trễ giờ em bị trách nên M kêu em chỉ cần HJ và BJ để M bắn phát cuối là được, sau một hồi hì hục thì cuối cùng cũng thỏa mãn với shot thứ 2.

- Tắm rửa thay đồ rồi em kêu ngồi ghế nghỉ ngơi, trước khi ra về em còn không quên trao cho M vài nụ hôn lên môi, lên má.

- KTV: 26
V1: 8đ ( vừa bóp )
V2: 7đ có chút lipit
V3: 8đ k to nhưng vừa tay
v4: 8đ còn hồng hào và nước nôi đủ dùng

- Tổng kết: Tic 500k ( 1tr nhưng giảm 50%) + Tip bằng giá gốc + locker 100k + nv 30k = 1tr630k cho màn massage đầu đời
 

An9x

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/2/20
Chủ đề
15
493
234
0 ₿
Lại gặp bác rồi. Like lần đầu viết rp nhak
 
  • Like
Điểm cảm xúc: checker98

An9x

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/2/20
Chủ đề
15
493
234
0 ₿
Lần đầu mà bác bạo dữ v.... Kkkjk
 
  • Like
Điểm cảm xúc: checker98

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
dạ cám ơn a đã ghé ủng hộ cơ sở ạ! Thay mặt a e cơ sở xin chân thành cám ơn những đóng góp ý kiến của a để cơ sở có thể hoàn thiện thêm cũng như để phục vụ a e tốt hơn ạ! Hẹn gặp lại a ngày gần nhất a nhé!
 

checker98

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
6/8/20
Chủ đề
1
7
11
0 ₿
Khuyến mãi còn dài thì còn tới cơ sở vài lần nữa để trải nghiệm các em khác chứ :D
 

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
Cám ơn mọi người đã quan tâm ạ! Mời anh em ghé cơ sở để trải nghiệm dịch vụ bên e ạ! Khi đi anh em nhớ lấy code để được hỗ trợ giảm giá nha! Rất vui được chào đón mọi người ạ!