Buổi chiều đáng nhớ cùng pe 29 Cẩm Thy Q12

Lượt xem: 3,944

Phượng Hoàng Lửa

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/8/19
Chủ đề
5
43
14
32
0 ₿
Chào toàn thể ae cộng đồng.
:D


Theo thông tin bài viết của Massage Cẩm Thy mình đã yêu cầu pé 29 ( Hà Nội Thủ Đô )

Cũng như các lần trước mình lại phi thẳng đến Cẩm Thy, đến quầy như mọi lần gặp bé lễ Tân dễ thương. Do có gọi điện trước book pé 29 nên vừa tới pé lễ tân đã sắp xếp chu đáo cho mình, mình lấy vé Osen2 được giảm 30% đang có chương trình.

Bạn locker dắt mình lên phòng mở cửa ra thì bé đã đứng chờ mình ôi gương mặt xinh thật, trắng trẻo, giọng Hà Nội ấm áp. Chào hỏi nhau xong thì pé xin phép mình cho bé được phục vụ, không do dự gì thêm mình đồng ý ngay... Thôi mình xin phép vào chủ đề luôn nha, pé nhẹ nhàng cởi bỏ những y phục mỏng manh để lộ ra cơ thể trắng trẻo cùng 3 vòng hấp dẫn, ....rồi pé giúp mình cởi bộ đồ công sở vướng vứu, thế là mình và bé đều trần chuồng như nhộng, bé dìu mình vào bồn tắm hai cơ thể quấn vào nhau trong bồn tắm cảm giác hưng phấn lắm các bác ah...... Mình dùng tay khám phá bầu ngực và v4 đầy nước của bé, và pé bắt đầu dùng hai bầu ngực chà khắp cơ thể mình đằng trước đằng sau rất phê, thằng nhỏ của mình suýt chút nữa đã khuất phục mình cố kìm để chờ đợi đến màn bé dùng miệng và lưỡi chăm sóc cậu nhỏ.........Bé kêu mình nằm ngửa người tựa đầu vào thành bồn để bé chăm sóc cậu nhỏ, pé nhìn cậu nhỏ với vẻ thích thú một nát rồi vào bài,.... pé dùng chiếc lưỡi sắc bén đi hết cơ thể mình rồi xuống khu vực cậu nhỏ liếm hết xung quanh cậu nhỏ, và ngậm cả hai viên bi vào miệng kèm theo tiếng rên nhè nhẹ cảm giác phê nổi hết da gà các bác ah...., cuối cùng pé ngậm hết cậu nhỏ vào trong miệng nhấp nhả giống như đang quan hệ và dùng chiếc lưỡi tinh xảo đi những đường xắc bén để triệt hạ cậu nhỏ dũng mãnh của mình. Ôi chiếc lưỡi đó, đôi môi đó, bầu ngực đó, tiếng rên đó làm cậu nhỏ của mình biểu tình liên tục, và chuyện gì đến cũng đến cậu nhỏ bắn đầy ngực pé.... lúc đó pé nhìn cậu nhỏ buông lời ( thằng nhỏ của Anh cũng mạnh đấy, nhưng mới chỉ H1 thôi nhé chờ xem H2 có bản lĩnh ko ).. Xong H1 pé lấy dầu gội và sữa tắm chô mình và lau khô người, bé mời mình nằm lên giường để bé hồi sức để ra trận lần hai.

H2 bắt đầu bằng màn massage khỏe 8/10, bé đấm có lực, thích nhất là các bài bẻ khớp của bé nghe răn rắc đã lắm làm cả người mình nhẹ hẵn ra.
Đến màn thái 9/10, bé đùng cặp ngực trắng hồng trà khắp cơ thể và kẹp cậu nhỏ của mình vào giữa hai bầu ngực cảm giác rất hứng, nhưng vẫn chưa đủ để làm cậu nhỏ tỉnh táo, thấy cậu nhỏ chưa tỉnh giấc bé chà ngực mạnh hơn và lần này thì cậu nhỏ của mỉnh tỉnh giấc và vươn vai với vẻ đày kiêu hãnh. Chưa dừng lại ở đó đâu nhé các bác, lợi dụng cậu nhỏ đang hưng phấn pé quay qua dùng chiếc lưỡi sắc bến chăm sóc hai đầu ti của mình và liếm từ bụng đến cổ và dừng lại ở hai bên tai,,,,,,, pé liếm hai tai kèm theo tiếng rên nhẹ nhẹ cảm giác rất dâm.... Đột nhiên pé xoay người đổi tư thế 69, pé thì nhiệt tình chăm sóc cậu nhỏ bằng cái miệng xinh sắn và chiếc lưỡi tinh xảo...., còn mình thì thoải mái khám phá con bướm xinh của pé và cũng ko quên dùng chiếc lưỡi của mình đi khắp ngóc ngách của con bướm xinh, không gian trong phòng đang tĩnh nặng thì mình chợt nghe thấy tiếng rên ngày một lớn kèm theo hơi thở gấp của pé rất dâm, hứng quá mình đã đè pé ra hôn lấy hôn để chỉ muốn đè pé ra xơi luôn nhưng pé rất khéo léo từ chối vì quy định ko được quan hệ và mình cũng ko bịt tuột cảm xúc....
Bé dừng lại một chút ngắm nhìn cậu nhỏ và buông câu ( khỏe rồi giờ thì H2 nhé ) ..............ko để cậu nhỏ có cơ hội xìu xuống, pé dùng miệng ngậm xâu cậu nhỏ vào bên trong và dùng chiếc lưỡi sắc bén liếm khắp vùng xung quanh cậu nhỏ, khi đó cậu nhỏ của mình tửng trừng khuất phục...., Mình cố gồng mình được thêm 10P nhung cũng phải khuất phục với tuyệt chiêu lưỡi của pé..... Pé bảo anh ơi e làm cho a sướng vậy khi nào anh làm cho e sướng như thế? Mình đáp nếu e là người yêu anh thì a sẽ cùng lên đỉnh của sự thăng hoa..... pé cười...... pé dìu mình đi tắm và mặc đồ rồi ngồi ôm nhau tâm sự một chút, rồi pé dắt mìnhdid xuống, tới quầy pé giới thiệu với pe Lễ Tân đây là người yêu em làm mọi người cười như địa chủ được mùa, và pé chào mình để đi chuẩn bị lên phòng phục vụ khách khác yêu cầu pé.

Mình thì làm thủ tục típ cho Lễ Tân và locker rồi chào mợi người ra về, trên đường về mà cẩm giác khó tả, quả là buổi chiều đáng nhơ.

Thông tin về pé:
Số BD: 29
Năm sinh : 99
Đến từ: Hà Nội
Da trắng
Face: Dễ thương, vui vẻ, nhẹ nhàng, mình dây


Total :
Vé = 700k giảm 30% 490K
Típ = 1000k
Lễ Tân = 100k
cafe locker = 50k

Cám ơn cơ sở đã phục vụ chu đáo ân cần, mình sẽ ghé lại lần sau.

Chào ae cộng đồng!
 

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Cám ơn bác! Cơ sở luôn sẵn sàng phục vụ bác cùng ae cộng đồng.
 

Gia Lang

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
17/7/20
Chủ đề
1
140
37
0 ₿
Ông anh viết nghe hấp dẫn quá, tôi cũng muốn đi thử xem sao
 

Minhhieu10909

Binh Nhì
Bé Thích Massage
10/8/19
Chủ đề
1
84
16
33
0 ₿
Chúc mừng bác
 

Chym Sun

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
8/1/20
Chủ đề
2
125
44
38
0 ₿
Số 29 biển số HN e quê thủ đô luôn, quá đỉnh
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Cẩm Thy

MinhTung92

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
15/8/19
Chủ đề
4
238
44
32
0 ₿
Phải bé có hình săm ko bác?