Buổi chiều làm điệp vụ tại Ánh Dương Gò Vấp

Bình chọn status này nhé

  • Đồng ý

    Bình chọn: 6 100.0%
  • ok ok

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    6

Lượt xem: 1,919

Hậu Duệ

Binh Nhất
Bé Thích Massage
17/5/19
Chủ đề
6
53
16
0 ₿
Hôm nay thứ 7 cuối tuần, thấy cơ thể mệt mỏi sau 1 tuần làm việc nên lên diễn đàn xin code của bác Lục A Ka hi vọng sẽ có code free, tại thấy nhiều ng xin quá, hi vọng mình sẽ may mắn, Tới giờ trưa mình cũng sắp từ cty về rồi, tưởng ko có bất ngờ j, ai ngờ bất ngờ ko tưởng, vào trang inbox thấy mã code free thái của bác 6 inbox.
Thế là phóng ngay qua Massage Ánh Dương mà ko suy nghĩ j, vào quầy lễ tân làm thủ tục này nọ, thấy trời hơi nóng nên mình bù thêm 200k đổi gói SEXY, thấy mọi người trong diễn dàn nói bé 09 ok nên chọn bé 09, lúc này a lễ tân đẹp trai nói bé 09 chưa đi làm, thế là chọn bé 05.
Được a locker dẫn lên phòng, rồi mình xông hơi tầm 15p thì e vào, mình mở cửa xông hơi ra thì bất ngờ lần 2, tưởng ko xinh như bé 09 mà xinh không tưởng, nhìn là muốn ăn e luôn ý.
Thế là e lau người mình xong thì e trút bộ xiêm y trên người, ôi chao ơi, vòng nào ra vòng đó, nhìn là muốn fuck e luôn ý, nhưng thôi kiềm chế lại chứ ko muốn gia nhập Juventus. E với mình nude 100% rồi tắm cho nhau, trong lúc e tắm mình cũng tranh thủ hái trộm đào, nói chung là đào săn chắc bóp sướng, sau khi tắm xong thì mình lên giường cho bé làm thịt,hi.
MS khỏe: bé đấm bóp vừa tay, kĩ thuật khá tốt, bé có skill cào nhẹ từ trên đầu xuống chân phê lắm
MS thái: bé thoa lớp sữa dưỡng thể lên người mình rồi bé dùng cặp đào săn chắc của mình cà từ chân lên tới cổ phê con tê tê luôn, đặc biệt đầu ti e săn chắc nên làm thái tuyệt vời con cú mèo, thằng a thì sướng thằng e xém là out vì skill này của bé luôn.
MS Mệt: chủ yếu là bé BJ nhé ae, HJ khoảng 10-20%, bé chơi bắn bi, múa cột, qwerty các kiểu, bé chơi lút cán luôn nhé ae. nói chung skill bé thì quá tuyệt vời, mình trụ tầm 10p thì cũng out.
Đánh giá về bé:
V1: Cam việt vừa tay
V2: ko lipid
V3: doggy sướng
V4: ko test
Đánh giá về cơ sở:
Bồn tắm quá nhỏ, tắm ko thoải mái, nên đầu tư bồn tắm to hơn.
Tổng thiệt hại:
tic: bác 6 tài trợ, bù 200k đổi gói SEXY
tip: Theo độ hài lòng
Locker: cafe
 

Định Rù

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/11/17
Chủ đề
4
23
3
0 ₿
Chúc mừng bác ngon chym
 

Pikachuhuhu

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
20/5/19
Chủ đề
0
4
1
32
0 ₿
Nghe đã mún thử. Em mới đi ánh dương có 1 lần, thấy cũng ngon :x đang chờ có cơ hội quay lại
 

hoamay2019

Binh Nhì
Bé Tập Massage
28/5/19
Chủ đề
2
13
8
0 ₿
Chưa đi AD bao giờ nhưng coi report phê quá