Buổi chiều mát mẻ bên em #01 mới Dubai q1

Lượt xem: 1,213

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Chào ae thân mến, lại là garryyau đây. Kết thúc mùa C1 với niềm vui vì là fan 40 năm của Bayern, và niềm vui đc cộng thêm với giải phụ event nên phải đi ngay cho nóng.

Giải quyết xong hết công việc rồi tà tà đạp xe tới Dubai, check code nhanh gọn lẹ làng rồi nhấp ngụm trà. Nay nghe nói có em 01 mới vào cũng ok nên làm chuột bạch cho ae lun.
Lên phòng xông hơi phát rồi một lúc sau có tiếng gõ cửa. Bước ra thì thấy cô bé mình dây mặt mũi có nét nhìn thiện cảm. Chào hỏi nhau thì biết em từ cs khác mới chuyển qua. Về các vòng như sau:
V1 nhỏ hơn cam vn tí nhưng đi thái cũng có cảm giác
V2 eo ót rất là ít lipid
V3 vừa vặn hợp với thân hình
V4 cái này để ae tự trải nghiệm thêm

Em tắm cho tui kỹ lưỡng hầu như ko bỏ sót chỗ nào. Đặc biệt em chú ý kỳ cọ rất kỹ thằng đệ, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa. Tắm xong em tỉ mỉ tắt máy lạnh rồi dìu tui ra lau người rồi đưa lên giường chuẩn bị cho các bước tiếp theo.

Ms khỏe em làm tốt, ấn huyệt đấm đá với lực ok. Ẻm có nói nếu cần mạnh hơn cứ nói, tui thì nhiêu đó vừa rồi còn bác nào nặng đô hơn vẫn đáp ứng được. Em nó có màn lên gối khá phê. Đá nóng túi nóng đủ cả, tui thấy khỏe ra. Có thể do lần đầu gặp nên em còn ít nói tuy nhiên nói chuyện thái độ lễ phép đàng hoàng.

Sau đó là khoảng time lặng với những tiếng sột soạt khi em trút bớt xiêm y, và cái lưng tui bỗng thấy lành lạnh. Tiếp theo là đôi gò bồng đảo của em đóng vai trò hướng dẫn tui tham quan đất nước thái lan tuy lạ mà quen. Em trườn mọi ngóc ngách với tốc độ vừa phải. Lúc này đệ tui đã thức giấc và bảo tui rằng nên quay lại thì hơn.
Như hiểu ý tui nên em kêu tui lật người lại, lúc này tay tui bắt đầu khám các vòng của em đi từ v1 đến v2 con kiến rồi đến cặp mông tuy ko quá to nhưng theo tui nếu doggy cũng ổn áp. Khi em nó dùng đôi gò tấn công thằng đệ cũng là lúc tui chào hỏi cô bé của em ấy, các skills của đôi bên cứ thế mà tung ra. Rồi em tiếp tục đá bi liếm cột, tăng tốc lên cùng âm thanh gần đạt hifi và các cơ người giật giật theo nhịp điệu ngón tay của tui. Cứ thế tới khi tui cầm cự ko được nữa và cả dàn tinh binh chỉ còn biết đầu hàng. Em kêu tui nằm nghỉ rồi vệ sinh lại sau đó ngồi nói chuyện tới hết giờ.

Tổng kết tic code giảm 50%, tip theo sự hài lòng. Hẹn gặp lại em nhé
 

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,121
641
0 ₿
Like bác con số mới, heee
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau

Chuột Bạch Mun

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
24/9/17
Chủ đề
6
286
60
37
0 ₿
Tính chuột bạch sớm rồi mà bác khai mào luôn, chúc mừng bác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.