Buổi chiều nhẹ nhàng mà tê tái cùng em 09 P.A Relax

Lượt xem: 5,579

Hai cù nèo

Binh Nhất
Bé Thích Massage
15/8/16
Chủ đề
4
64
22
0 ₿
Sau event "giải nhiệt mùa hè" đợt 2, Hai may mắn trúng được một code free 50% gói onsen nên nhắn tin book trước bé 09. Không biết có phải là do nôn gặp bé quá hay không mà hẹn lịch 3h nhưng 2h15 Hai đã đến, sau những thủ tục check code là nằm chờ đến lượt.
Đúng 3h được lên phòng, về CSVC thì PA khỏi phải bàn rồi nhưng vẫn có điểm trừ là định vào xông hơi chút nhưng phòng xông không có tí hơi nào cả, thế là lại ra ngồi chờ. Tầm 20 phút thì bé vào, vẫn là nét mặt duyên dáng và ddcn đó. Bé ngồi lên đùi Hai, hỏi thăm nhau chút đỉnh về tình hình Cô vy sau đó mới đi tắm. Bé trút bỏ xiêm y. Ôi, vẫn thân hình nóng bỏng đó. Thằng em trai của Hai lập tức biểu tình.
Hai đứa vào bồn thì Hai chỉ việc bú bình, đi du lịch với đôi tay và nhắm mắt tận hưởng. Bé đi lưỡi khắp người, hj nhẹ nhàng nhưng sâu và chậm rãi khiến Hai phải vận nội công để kìm lại chứ không là out ngay từ vòng 1. Bé cũng rất biết phối hợp, thấy Hai có dấu hiệu là ngưng lại liền.
Sau khi kết thúc màn thủy chiến, bé tiếp tục dìu Hai lên giường và chiến đấu tiếp. Vẫn là đường lưỡi đầy mê hoặc khắp người kết hợp với thả kiến và âm thanh JAV đưa Hai đến những cung bậc cảm xúc cao trào. Tiếp theo là màn hj ngược và dọn wc, bé làm rất kỹ và có tâm khiến Hai phải vận nội công kìm nén lại lần nữa. Sau màn hj ngược, bé xoay người đưa Hai vào thế 69. Bé vẫn say sưa chăm sóc thằng em, còn Hai thì tận hưởng nồi lẩu. Và giờ thì Hai không thể kìm được nữa đành giương cờ trắng đầu hàng trong thế CIA, bé vắt cạn những tinh binh cuối cùng.
Tổng kết, body và khuôn mặt của bé rất đẹp. Đủ làm say mê những anh khó tính nhất (AE tự khám phá để tăng thêm phần thú vị, chứ Hai viết chi tiết quá đôi khi lại mất hay).
Về phần kinh tế: tic 450k (được sale 50%), tip thì theo mặt bằng chung không phá giá hehe.
Cuối bài cũng không quên cảm ơn Mod đã tạo ra những event để Hai có thêm điều kiện chiến đấu và tận hưởng.
Chào AE, thân ái và quyết thắng.
 

anhdung411

Binh Nhì
Bé Tập Massage
18/6/14
Chủ đề
2
31
7
0 ₿
em 09 hay mặc lọt khe phải ko bác
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Thủy chiến với 9 chỉ có nước phê tới nóc thôi.
 

Durex99

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
18/6/20
Chủ đề
3
114
34
38
Tp hồ chí minh
0 ₿
Nếu thích tay nghề, kinh nghiệm thì bé này ok. Trẻ thì ko bằng. Tuỳ theo sở thích mỗi người. Tôi nghĩ vậy đó