Gò Vấp BUỔI CHIỀU TÀ Ở CÙNG BÉ 66 TẠI MASSAGE ADAM

Lượt xem: 1,644

Trần Minh Tâm

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
12/3/22
Chủ đề
1
5
2
0 ₿
Vào một buổi chiều tà, vác con wave tàn chạy vòng vòng Lê Văn Thọ, đi vòng vòng hóng gió, mà chả hiểu sao có ông kia chạy xe ẩu ẩu mình bị choạng tay lái lách qua chỗ khác hên không té dòng đời đưa đẩy lụi thẳng vô Adam =))))))). Thôi thì lỡ rồi chạy vô làm vé luôn chứ sao giờ. Do bất chợt chưa kịp gọi để lấy code nên thôi mình chọn đi vé onsen vậy. Thủ tục như mọi khi thôi đưa tiền vé trước rồi lúc sau đưa tip.

Mình ngồi uống ly trà ngồi đợi phục vụ lên mở máy lạnh, phòng xông rồi mở nước trước luôn, mình khá thích điểm này set up hết mọi thứ cho khách hàng để đỡ phải tốn thời gian. Xong xuôi hết thì lên phòng thôi. Đi random nhé tại dòng đời đã đưa đẩy rồi thì cho nó đẩy luôn chứ sao. Phục vụ dắt lên phòng xong thì lột đồ ra chui vô phòng xông hơi liền. Nóng quá nhảy ra ngoài thì thấy em đã ngồi đó từ lúc nào không hề hay biết, bé tinh ý lấy khăn đứng dậy lau người cho mình. Mình đứng gần và ngắm em, ôi thôi rồi da trắng mặt rất là xinh luôn nha. Bé ngồi tâm sự một lúc thì bé này bé 66 nha mọi người, lúc ngồi tâm sự thì không quên bóp vú em, mềm thật các bác ạ. Tới cái khúc này là mình nôn lắm rồi chui zô bồn tắm thoai.

Em từ từ lột bỏ những mảnh vải che thân một thân hình trắng tinh khiết của một thiếu nữ vừa mới lớn vậy, vòng nào ra vòng nấy nhìn một cái là thằng ciu nó hiểu vấn đề luôn á chứ, ngóc dậy chào hỏi “ chào em , anh đứng đây từ chiều, vú em to quá cho thằng anh cảu anh bóp cái cóa đượt khum =)))) “

Bước vào bồn em bắt đầu trổ tài, bé bảo “ thằng em của anh hư quá, để em dạy lại nó nha “ nói xong em bắt đầu tung ra những đường cơ bản để chỉ bảo thằng ciu của mình, chỉ bảo thằng ciu sao người mình nó run thế ta. Mình đã thấy những kĩ năng của em, mình sợ mình chịu không nổi nên mình đã nhẹ nhàng mời bé lên giường làm bài ms cho mình

Để nói về ms khỏe thì mình cũng không quan tâm lắm, nhưng mà bé đấm rất tốt có lực đủ bài, vô cùng nhiệt tình. Đá nóng các thứ luôn á chứ.

Đang nằm tận hưởng đấm bóp thì bé bắt đầu chuyển qua bài thái mà mình không hay .Bé đổ tinh dầu trườn lên lưng mình rồi bắt đầu dùng cặp ngực của bé trượt trên lưng mình cảm giác nó mềm mềm ,mát mát đã lắm .Xong xong đó bé đi lưỡi thái phải nói cặp ngực đi trước cái lưỡi đi sau đi đến đâu da gà nổi đến đó .Cuối cùng thì bé dùng lười liếm mút máp thằng ciu của mình ,khiến nó chịu không nổi nửa phải phụt ra những tinh túy bữa h cất giữ … Xong xui thì bé dẫn mình đi tắm lại sạch sẽ rồi cũng phải hẹn bé vào dịp khác .

(Mình mới tập ghi rp nên viết không được hay cho lắm , nếu còn sai sót mong mọi người góp ý và bỏ qua )
Điểm nhấn :
V1: 8/7 mềm mại,bóp đã
V2: có chút lipit
V3: săn chắc, trắng
 

Vương Ưng Phong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
19/2/22
Chủ đề
11
1,105
1,275
0 ₿
Mừng bác ngon ku =)) mà nứng nói mịa nứng đi "dòng đời đưa đẩy" đồ yociexp41
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,523
1,088
38 ₿
tội nghiệp thanh niên toàn bị dòng đời đưa đẩy. chắc ng ta đưa là ông đẩy liền á
 

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
745
608
0 ₿
Chúc mừng thớt, lâu quá chưa ghé lại Adam toàn ghé Hoàng Gia kkk
 

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
Dạ massage Adam xin cảm ơn anh đã dành thời gian ra để tới cơ sở bên em trải nghiệm và có bài rp cho cơ sở vô cùng chân thật ạ. Chúc anh thật nhiều sức khỏe để có thể tới cơ sở bên em vui chơi cùng các bé ạ !