Tân Phú Buổi tối đê mê cùng em 10 Windy Tân Phú event 28/3

Lượt xem: 2,402

PhongkenJi

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
4/3/21
Chủ đề
11
1,028
512
0 ₿
Chào các đồng dâm, lâu lắm rồi mới lại có một bài rp mới!

Chả là vui chơi có thưởng nên may mắn nhận được code từ Event của ad @Dory, thế là chiều tối xong việc một phát là phi thẳng đến chỗ chơi ngay Massage Windy Tân Phú. Đá chống được a locker dẫn xe và rắc vô trong làm thủ tục,tiến thẳng đến quầy trình code luôn để lên phòng chứ nóng lắm rồi. Thủ tục xong xuôi, mình có úp lên vé onsen 1 bù 120k, xong xuôi là đươc dẫn ên phòng liền.Csvc nhìn đẹp và phục vụ cũng rất ân cần nên em thích lắm , xong rồi thì vẫn bài cũ là thay đồ đi xông hơi, xông khô, công nhận là khỏe cả người.

Nằm được 1 chút thì 1 cô em vào tương cũng mi nhon thôi nhưng em lại thích kiểu này tại vì tướng tá em cũng khá nhỏ nên không cần đồi núi hay rừng rậm đâu. Vào tắm chung với em nó, điểm đặc biệt mình thích ở đây chính là cái bồn tắm to chà bá, 4 người bơi còn vừa, bơi lội tung tăng trà thái các kiểu, một hồi xong em nó bắt đầu Bj trong bồn, nước âm ấm thêm cái hifj e nó sướng tê người, bồn vừa sục e vừa bj mơn trớn nhẹ nhàng tình cảm như người yêu, em nó trường zu khắc người mình tay và miệng liên tiếp mơn trớn thằng nhỏ, mình củng không quên khám phá, sờ móa xoa móc các kiểu con đà điểu, nằm trong cái bồn to sục sướng như vua B32 xong e nó mời mình ra lau khô người rồi mời lên giường
Phần 2 bắt đầu: :))))
Massage khỏe: đấm bóp không nhiều sức lắm nhưng được cái là rất chịu khó đấm bóp rất bàn bản đủ kiểu, trò chuyện với em rất vui chắc do thích em ấy rồi nên tâm sự rất hợp gu.
Mát xa mệt: lúc này mới thật sự là mình chính thức đc sở hữu em. Cả mình và em bỗng dưng tự biến thành bữa ăn cho nhau, em dùng ngực chà khắp cơ thể mình sau đó dùng cô bé tiếp tục chà ôi thoii ta nói muốn uot từ đây mà nghỉ cuộc chơi vẫn còn nên ráng nhịn. E bắt đầu dùng lưỡi liếm từ chân lên tới "anh nhỏ" ngúm nghiếm thưởng thức rồi lại liếm lên tới ngực mình vừa liếm ẻm vừa rên ớ ớ cứ nhắm mắt mà hưởng thụ thôi chứ có dám nghịch ngơm gì đâu, rồi em quay người lại 2ae 69 vs nhau, em mút thằng nhỏ nhiệt tình 90% BJ mình thì khúp xò chỉ nghịch ngịch thôi :D, 69 đc 5 phút thì mình xin dừng cuộc chơi kaka vậy là mình thua vs ẻm rồi đó. Xong xuôi em tắm tưới lại cho mình và còn đám bóp dầu cho mình nữa, mà do đang bận nên mình tranh thủ về luôn, bác nào mệt moi muốn được đấm bóp nhiều thì gập em nó số 10, emđam mê đấm bóp và làm rất kỹ nhé :D.

Đánh giá
1. CSVC: 9đ, phòng ốc sạch sẽ rộng rãi, có đấy đủ bia bọt nước ngọt các thể loại, bồn tắm rất to có cả sục :)
2. kTV: 10, quê Cà Mau
- face: xinh xăn,duyên
- thái độ: nhìn chung em chịu bắt chuyện, nói chuyện cởi mở, 8đ
- v1: cam việt 7đ chống chỉ định các bác thích bưởi.
- v2: 7đ, eo thon gọn k lipit
- v3: 8đ, nhìn cân đối và đẹp săn chắc lắm nha :D
- v4: 8đ tỉ gọn gàng sạch sẽ thơm tho khít rịt :D
Em nói chuyện rất thoải mái dễ thương, em nó bảo mình sạch sẽ đẹp trai nên BJ nhiệt tình , anh em nào sạch sẽ đẹp trai sẽ được em tiếp kỹ nha :D.Bên cơ sở đang có chương trình rất good như lúc đầu mình có nói up vé Onsen bù 120k tại a locker k biết nên thu, khi ra về có a lễ tân và a trông xe ra bắt chuyện và có nói bên cơ sở đang có chương trình nếu có code free thái sẽ cho miễn phí vé onsen 1 để ae thoải mái trải nghiệm nên xin trả lại 120k lúc nảy, 2 anh nói chuyện rất nhiệt tình nên mình k lấy bo luôn cho 2 a, ae nào đang muốn trải nghiệm vé onsen mà rẻ thì hãy ghé Windy Tân Phú ngay để được hưởng nha.
3. Tổng kết
- tick: code bác Dory + bù 120k lên onsen 1 ( Đáng lẽ free vé Onsen luôn nhưng mình cho 2 a lễ tân và trông xe 2 a quá nhiệt tình :) )
- tip: bằng tick chưa giảm.
Chào thân ái và quyết thắng, em cảm ơn bác Dory và cơ sở massage Windy Tân Phú đã tạo điều kiện để em được khám phá trải nghiệm.
 

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
Dạ..Em xin Đại diện cơ sở và Bé > xin được chân thành cảm ơn bác đã ghé và trải nghiệm dịch vụ bên em..Cảm ơn bác đã có bài đánh giá chi tiết thiết thực nhất ạ...cơ sở rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ nhiệt tình chu đáo ạ..Mr 0925 16 0123
 
  • Like
Điểm cảm xúc: PhongkenJi

T.Phong

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
31/3/21
Chủ đề
0
4
2
0 ₿
31.04 lần đầu trải nghiệm thử Windy và ngay em ktv số 10 ... Phải nói là trên cả tuyệt vời từ mệt cho đến khoẻ, từ cách đi lưỡi cho đến cách em nâng niu, rất đáng yêu và chiều lòng khách, lúc tắm bồn cảm giác như đang cùng ngưoi yêu vì cách thể hiện của ẻm, sẽ phải sắp xếp thời gian thăm em tiếp .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
Da..Cơ sở rất hân hạnh được đón tiếp bác..
 
  • Like
Điểm cảm xúc: T.Phong