Buổi tối êm ả với bé Ariel 09 tại Đại Dương

Lượt xem: 4,274

Tài Orochi

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
18/6/16
Chủ đề
1
1
3
29
0 ₿
Cũng phải gần cả năm rồi không có đi ra ngoài chăm sóc cho 2 anh em mình. Tối qua lèo lướt cả diễn đàn để xem thông tin về các có sở. Tình cờ thấy được Đại Dương và lấy được mã code nên đến 1 lần thử xem thế nào.
Thái độ phục vụ của các bạn locker và anh giữ xe thì có lẽ mình không cần nói nữa vì các bạn rất là niềm nở với khách hàng.
Lên đến nơi thì lễ tân trao đổi và giới thiệu với khách hàng rất là tận tâm. Mình book VIP Thái (400k giảm còn 320k). Sau đó thì bạn locker đưa mình lên phòng.
CSVC thì cũng có nhiều bác đánh giá rồi nên mình xin phép bỏ qua.
Sau khi mình vào xông hơi được tầm 5p thì bé bước vào. Nhìn qua thì cũng rất là OK.
Tắm cho mình xong lúc ra lau người bé cứ khen mình cao quá (Mình cao hơn 1m8)
Kỹ thuật của bé đối với mình là ổn. Lực ổn. Cảm giác phê từ giây phút đầu tiên. Trong quá trình mát khỏe thì bé khá ít nói (bản thân mình cũng ít nói nữa) nên thời gian trôi qua cứ cho mình cái cảm giác rất là bình yên.
Đến phần mát mệt thì lúc đầu bé đưa vòng 1 đi toàn bộ body từ trước ra sau, từ trên xuống dưới. Sau đó bé có hỏi mình 1 câu mà mình nghĩ lại khá là buồn cười vì sự vui tính của bé: "Anh ơi, có đấm đầu luôn không?"
Mình bảo "OK em"
Đến lúc thư giãn thì bé có nói là khi nào gần out thì bảo chứ đừng CIA với bé. Sau đó thì bắt đầu đưa bài lưỡi nhẹ toàn bộ body của mình. Đến cuối cùng bé BJ khá là nhiệt tình, vận dụng đầy đủ skill và cuối cùng thì mình cũng out. Sau đó ra tắm lại và bé vẫn khen mình cao.
Hỏi bé thì mới biết bé mang số 09.
Đánh giá:
Kỹ thuật: 7/10
BJ + HJ: 8/10
Service (Bé + các bạn Locker, giữ xe): 9/10
Tóm lại mình khá là hài lòng với sự phục vụ của Đại Dương. Mình sẽ ghé lại lần nữa.
 

sususori3112

Tập Sự
Bé Thích Massage
20/5/20
Chủ đề
0
60
5
33
tân bình
0 ₿
Cảm ơn anh