Q.10 Buổi tối hấp tấp bên em người yêu 02

Lượt xem: 1,656

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
Gọi hotline đặt bé trước đồng thời lên fanpage lấy code Onsen 2.
Vào phòng thư giãn đợi tí thì lên phòng tính vào xông hơi tý mới ra quần với bé dưới nước nhưng nay Muội lại quên mở phòng xông hơi rồi đợi hoài không lên hơi bé cũng vào.
Ngồi ôm ấp nói chuyện với bé xíu thì bé cùng đệ nude 100% nay bé không mặc bra mà gu đệ khoái bóp bra trước rồi mới bóp ngực sau thế là đợi bé đi mặc bra vào thấy cưng ghê người gì đâu dễ thương quá trời luôn.
Thế là bóp bra rồi cởi cho bé xong vào bồn quần nhau tý tính làm shot 1 trong bồn mà nước lạnh quá nên làm trên giường luôn và cuối cùng out trên cặp ngực căng đét của bé kkkkk nằm nghỉ ngơi tý thì nói bé massage khoẻ sơ sơ cho đệ rồi vào shot 2 lần này bảo bé đi bài Thái không tinh dầu dừa để cảm nhận da thịt ma sát với nhau rồi ghẹo bé để bé nói ngực real nên làm anh phê vậy á vật bé ra hôn hít ngực rồi xuống bụng xung quanh cô bé rồi tay thì bóp bánh bao tay thì rờ sò và cuối cùng out trong thế 69 thần thánh.
Xuống sớm hơn mọi lần vì nay khá bận thôi thì hẹn em cũng như những nàng tiên khác lần tới vậy kkkkk. Về các vòng của bé mấy huynh cảm nhận thực tế sẽ phê và tê lắm kkkkk.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: FUCK
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.