Q.7 Camapro Buổi tối không trọn vẹn với Sala

Lượt xem: 1,379

Thích Xúc Bình

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
26/10/19
Chủ đề
9
149
71
36
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Chào các bác.
Như tiêu đề thì do nay không được như ý nên mình review sơ bộ ngắn gọn các bác thông cảm.

Nay mình quyết định quay lại Sala do thấy hình trong link này bé 38 vs 26 xinh quá, nhìn rất ưng. Đến nơi thì mới biết bé 38 qua quận 2, nên thôi pick bé 26. Nhưng khi bé 26 vào phòng thì mình thấy không giống hình lắm, mình cũng có hỏi lại thì đúng là 26 nên mới không yêu cầu đổi, đinh ninh là có thể ảnh ảo tí, đến lúc xuống thì anh lễ tân mới nói là bé trong hình là 29 mới đúng do đánh nhầm số :4onion25:. Tụt mood tập 1.
Đánh giá sơ bộ bé 26 thì face không đẹp không xấu, body có chút lipid, không xuất sắc lắm. Mình thuộc dạng cũng thích nói chuyện nhưng giọng 26 cũng không được hay ( theo mình). Có thể nhiều bác nghĩ mình khó tính thì chắc là thế thật đến giọng nói cũng chê, nhưng xem qua review nhiều bác thì thấy mình cũng không phải là dạng khó tính, bệnh ngừoi già chăng :2onion27:.
Bé làm khoẻ, thái , đá nóng theo mình đánh giá ổn. Còn phần thư giãn thì do sai số rồi nên không đánh giá.
Lúc đầu vào bé tắm cho mình thì phần nước của bồn tắm bị lỗi, nóng lạnh thất thường nhưng nóng thì rất nóng, tự nhiên nóng đột ngột nãy mình tí thì quéo, may chỉ bị nóng rát nhẹ. Tụt mood tập 2.
Tắm xong ra lên giường nằm thì gối có vẻ là bị ẩm thì phải, nên mình thấy có mùi nhẹ. Tụt mood tập 3.
Do tình hình tổng quan là không trọn vẹn lắm, nên vé là 80 phút mà lúc tắm xong về mình chỉ mới có 60 phút.
Giờ giấc bé 26 tính cũng không chuẩn. Không biết có chủ đích muốn end sớm hay không nhưng mình cũng không muốn nán lại nên về luôn.

Tổng kết: tick 350 có code camapro, tip theo bình thường.
Cảm ơn camapro đã tài trợ code.
Có thể sẽ quay lại Sala test số 29, tuỳ duyên vậy. Not sure
 
  • Like
Điểm cảm xúc: highlatency and Chị 3 Báo

Massage Sala

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
18/3/21
Chủ đề
56
187
126
0 ₿
Anh @Thích Xúc Bình ơi, thiệt là có lỗi khi để anh có một buổi trải nghiệm không được trọn vẹn này. Trước hết thay mặt cơ sở Massage Sala xin chân thành xin lỗi anh , và rất cảm ơn anh đã đóng góp những ý kiến quý báu mà cơ sở sẽ khắc phục ngay, về nước nóng cũng như gối khăn cơ sở sẽ báo ngay quản lý xử lý ngay luôn ạ.
Về bé KTV do sơ xuất nên cơ sở có đánh nhầm số , và cũng xin nhận khuyết điểm về việc bé phục vụ anh chưa được chu đáo, cơ sở sẽ đào tạo lại bé cũng như có hình thức xử lý với bé a.
Về phần trải nghiệm không được trọn vẹn , cơ sở xin phép được mời anh ghé lại với tin nhắn trong hộp thư , một lời mời chân thành nhất mong anh nhận để quay lại với Massage Sala anh nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Alester

Đại gia tiền lẽ

Binh Nhất
Bé Tập Massage
13/9/22
Chủ đề
6
30
19
0 ₿
Oh, chia buồn cùng bác, tui cũng đi 1-2 lần thấy nước đồ ấm ấm thôi à. bé tui đi khá ngoan, có đều xa tui quá nên ít ghé. dịp sau may mắn nhé.
 

Thích Xúc Bình

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
26/10/19
Chủ đề
9
149
71
36
0 ₿
Cảm ơn Sala, nhưng sắp tới mình chưa sắp xếp được.
Nếu có thời gian mình sẽ liên hệ lại nhé.