Buổi tối kiệt sức cùng Em số 10 Boss Palace

Lượt xem: 6,676

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thayongnoi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/11/20
Chủ đề
2
16
10
0 ₿
Mới tham gia cộng đồng nên còn khá bỡ ngỡ. Hôm nay đánh liều sang Boss q3 khám phá. Csvc khá khang trang. Thái độ của locker và chú giữ xe khá niềm nở. Do trước đó đã đọc các rp của các huynh đài,nên quyết tâm chọn bé số 10. Mừng thay là bé đang trống. Ở đây khá nhiều gói,không như các rp trước nói chỉ có 2 gói. Mình chọn gói vip 500k ( nghe nói đã giảm từ 600k xuống )
Xông hơi đc 5p thì bé vào. Mình dây cây cảnh nhé các bác. Bác nào muốn đc chiều chuộng hết lòng thì nên chọn bé này,bảo đảm không thất vọng. Vừa vào đã chủ động ngồi xuống đùi dâng " cam " mời mình dùng. Bú liếm xong thì cũng tới màn tắm táp,gói này phòng hơi nhỏ ( tiếc là ko chọn gói tắm tiên từ đầu ). Xong xuôi vô màn chính.
Massage khoẻ : E đấm có lực,đá nóng bao phê. Ai mệt mệt vô thấy khoẻ liền. Phần này mình cho 9₫
Massage mệt : E này có tuyệt chiêu kiến bò kết hợp hôn tai,lưng bao phê,click ti đầy đủ,rên la đủ kiểu. Kiềm lắm ko súyt out. Hiểu được ý mình,E lật mình lại tiếp tục màn " hành hạ ",E BJ gần 90% nha. Lịch sự mình có hỏi khi nào ra A báo nha,nhưng E bảo cứ ra thoải mái. Lần đầu đc ra trong miệng E. Thấy còn thời gian,E tiếp tục xài " tuyệt chiêu " để vực dậy thằng e đang yểu xìu ( dù này ko có trong gói nhưng e cực kỳ tâm lý) tiếp tục h2 và lại out trong miệng E.
Chấm điểm
V1 9đ ( bao đã )
V2 8đ ( hơi lipit )
V3 8đ ( hơi nhão)
V4 9đ ( thơm tho,gọn gàng )
Tổng thiệt hại
Tic 500k
Tip 600k
 

Darius

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
11/6/20
Chủ đề
6
176
103
0 ₿
Cũng có 1 tg chinh chiến bên này mà chưa đi e này ta đọc rp thấy ham ghê
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thayongnoi

16xenxi

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
19/6/20
Chủ đề
4
128
51
36
Hồ chí minh
0 ₿
Em này ca mấy giờ bác hqua tính đi thử mà vô lúc 1h khuya thì k gặp đc bé mà e cũng quên hỏi mấy anh em locker trong đó đành đi hên xui gặp bé 31 cũng êm
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.