Gò Vấp Buổi tối nhẹ nhàng cùng cô nàng số 05

Lượt xem: 2,536

nguathaiduong

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
9/8/20
Chủ đề
1
106
16
0 ₿
Hello mấy chế yêu .... Nghe cái tên nguathaduong là đủ hiểu em mạnh mẽ đến mức nào rồi đúng không , ấy vậy mà hôm qua lại gục ngã trước cả combo full skill của cô nàng số 05 ( Dubai Gò Vấp )

Câu chuyện nhẹ nhàng vào buổi tối trăng thanh , trên sân thượng ta thả hồn vào gió bỗng nhiên lại muốn một chút nhẹ nhàng , ThĂnG HoA

nhớ ngay chiều đi làm về có đi ngang qua Dubai , thấy có trương trình gì Hot lắm treo ngoài cửa mà về lại cứ tò mò , day dứt không thôi ...

Lọ mò gọi cho thằng bạn nhờ lấy một code tức tốc phi thẳng đến Dubai .

Nghe mấy thằng bạn bảo Ónen2 phê lắm , đã lên là ko có đường về nhưng thời gian có hạn nên em đi onsen1 thôi . 600k có code giảm còn 500k thôi nha ae ( nên lưu ý vde này )

Không Gian khá sạch sẽ và ấm áp , Anh em phục vụ nc vui vẻ và nhiệt tình( có Tip 100k cho mấy ae cf

Bật sẵn phòng xông hơi xong dặn em anh mới ghé đây lần đầu , bé nào Ok em nhé .

Cậu loker vui vẻ trả lời anh cứ để em lo .

thế là xong chui vào phòng xông chừng được 5p không chịu được . Mở cửa ra , ấy thế mà mở cửa ra em đã ngồi sẵn đó đợi mình rồi như kiểu thiên thần biết bay v đó!!!

Em quá đỗi dễ thương lại hay cười , nhìn em cứ phải gọi là nuột đến tận dương vật luôn các bác ạ .

cởi nhẹ mảnh vải che thân , tận mắt nhìn 3 vòng em ôi sao mà đẹp đến thế . Em dìu mình vào bồn tắm , bật nước lên người dòng nước nóng nhè nhẹ chảy trên vai anh , em áp sát ngực làm dòng nước cũng sướng theo luôn cả rồi , cái đó bắt đầu trỗi dậy kèm theo sự khao khát được chính phục em .



Ở một căn phòng ấm áp , không thể kiềm chế , nhìn cặp bưởi của em mà anh cảm thấy sao xuyến quá “ anh muốn được tận hưởng nó “ ôi sao mà phê đến thế !!!

Tay Mân mê nhẹ Hạt đào ở giữa cặp Mông em , những dòng nước nhẹ trơn tru , bày nhày bắt đầu chảy ra đang làm tôi thêm phấn khích .

Tắm táp xong em mời tôi ra giường , đấm bóp masa từ đầu tới chân , cảm giác mệt mỏi được tan biến hết bởi đôi tay của em kèm theo tiếng nhạc du dương thoải mái đến ghê người .

Rồi em nhẹ nhàng trườn xuống , thỏ thẻ cạnh tai tiếng rên khẽ , dùng ngực trườn từ dưới lên trên , rồi lại xuống dưới kèm theo tiếng nhép hôn khẽ ở miệng em , cảm giác đê mê bắt đầu tới .

Cứ thế tận hưởng được trừng 15p , em hỏi tôi: “ ra ghế anh nhé , anh có muốn đổi gió thử không ?



Tôi gật đầu lòng càng thêm kì vọng hơn vào em !!!



Ra đến ghế , Nhẹ nhàng em hôn nhẹ cổ , em trườn xuống rồi đặt cái vật đó của tôi kề sát với vùng môi miệng !! Từ từ, em rê nó xung quanh, hình như em quên gì đó, em với tay lấy một lọ gì đó , nhẹ nhàng xoa lên vùng da nhạy cảm của tôi! Em vỗ về tôi: “Bôi vào cho anh chừa cái tật đi linh tinh nhé !!”



Ôi, một cảm giác mát lạnh, êm dịu lan tỏa khắp cơ thể tôi khi em nhẹ nhàng xoa đôi bàn tay mềm mại của em khắp 2 viên bi có lẽ lúc này đã cứng hơn đá !



Ngay sau khi thấy tôi đã có vể đê mê, ko cần nói nhiều, em lút cán, cái lưỡi mềm mại của em quấn quanh lấy vật đó của tôi , cứ thế liếm láp rồi tên khẽ .



Cha mẹ ơi , cảm giác ấy , dù em đã vỗ về tôi, nhưng dường như nó ko bình thường như tôi tưởng !!



Em vẫn ngậm lấy 1 lần, rồi lại rút ra, rồi lại ngậm vào… Tôi lịm đi, không biết em còn ngậm cái vật đó của tôi thêm bao nhiêu lần nữa!! Khi tôi mở mắt cũng là lúc điều ấy xắp đến tôi cong người với đôi môi thần bí của em , đến rồi , nó tới rồi , một tiếng kêu mà đến tôi cũng ngại vì quá thỏa mãn , em cười nhẹ và nói “ xong rồi đó , tí anh phải làm bù cho em đấy nhé “



Nó quá phê !!!

Tôi quay cuồng, đúng cô gái tôi hằng mơ ước lâu nay đây rồi !!! Quay sang tấm gương, nhìn khuôn mắt toát đầy mồ hôi của mình, thầm nhủ sao không biết đến em sớm hơn cơ chứ !
 
  • Like
Điểm cảm xúc: vonamma, betapanchoi8x and nhimxu

nguathaiduong

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
9/8/20
Chủ đề
1
106
16
0 ₿
Đố Bác nào biết ( tí anh phải làm bù cho em đấy nhé ) là như nào không ?? Kakaka
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,527
1,091
38 ₿
kkk cứ lút cán thì cỡ nào cũng out sớm cho xem
 

Quang Vũ

Tập Sự
Luyện Khí Massage
22/11/20
Chủ đề
0
257
9
0 ₿
Bác rivew hay quá..
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
88
1,142
446
0 ₿
Lời đầu tiên ad xin trân trọng cảm ơn toàn thể các bác đã ủng hộ cs và các bé trong suốt thời gian qua.... Qua đây ad cũng xin thông báo đến toàn thể các bác số báo danh mới toanh 79 2k3 bé thuộc hàng hoa hậu của Dubai nha các bác.... Hội tụ đầy đủ các yếu tố để làm các bác say đắm cùng bé.... Tre trung xinh đẹp .... Hàng mới lớn 17 tuổi cực chất ..... Các bác vui lòng book trước kẻo kẹt phòng nhé... Hotline 0932 032 113 Mr Lắm.
 

nguathaiduong

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
9/8/20
Chủ đề
1
106
16
0 ₿
Ôi , hoa thơm đây rồi
 

thần điêu

Tập Sự
Nhập Môn Massage
19/7/20
Chủ đề
0
174
14
0 ₿
Mê chữ Ê kéo dài
 

LangTuBuon8x

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
10/8/19
Chủ đề
4
111
37
40
0 ₿
Sau 19h . QL luôn hứa tặng quà cho ae . 0932032113 . Chúc ae một mùa giáng sinh an lành ấm áp bên người thân yêu.
 

thần điêu

Tập Sự
Nhập Môn Massage
19/7/20
Chủ đề
0
174
14
0 ₿
Ơiii tình yêu của tôi
 

Minhcanthu

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
31/12/20
Chủ đề
2
100
9
0 ₿
hôm qua đi không gặp bé không biết nay bé đi làm chưa ad ơi qua thăm em 05 tí