Buổi tối tưởng chừng vui vẻ thì lại mất hứng

Lượt xem: 6,881

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Wait

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
12/4/16
Chủ đề
2
6
10
Quận 10
0 ₿
Lúc tối vừa nhậu xong với anh bạn thân (phải nói là rất thân), trong lúc nhậu cũng nổi hứng lên và giới thiệu ngay về PA, mới đổi chủ sau này và nhân viên cũng nhiệt tình, vui vẻ.
Ông ấy phán cho 1 câu: "thiệt không vậy? Lúc trước đi ở đây oải lắm, mất hứng mất tiền mà chẳng được gì ra gì"
Mình cũng trấn an tư tưởng bằng 1 loạt những thông tin mình biết về Vip Thái cũng như đã trải nghiệm qua.
Ok, xong, nhậu đã rồi thì lên đường thôi.
Tới nơi thì mọi thứ đều ok hết (mình và bạn mình đều đi Vip Thái). Mình thì ok, không nói tới. Nhưng anh bạn của mình thì chẳng ok tí nào.
Đang thư giãn giữa chừng nhận được cuộc gọi từ anh bạn với nội dung như sau:
_Bạn: Thôi về trước, ở lại chơi vui nha.
_Mình: Ủa sao vậy? Mới có khoảng 1 tiếng mà, này đi 120p lận.
_Bạn: Mất hứng rồi, nghĩ sao đi vô chơi vui mà gặp nhân viên thấy bực.
Thế là mình cắt ngang cuộc vui, hấp tấp mặc đồ và chạy lên phòng bạn mình xem sao thì thấy Quản Lý đã ở đó giải quyết.
Mình hỏi nguyên do vì sao thì nhận được câu trả lời như vầy:
"Nghĩ sao đi Vip Thái, kêu chỉ thư giãn 1 lần thôi rồi anh ra lẹ nha" . Trong khi trước giờ mình đi toàn là 2 lần nếu có nhu cầu, và anh bạn mình cũng chỉ thử hỏi "anh muốn làm 2 lần được không?" Và nhận được câu trả lời từ nhân viên đó như vậy, kèm theo đó là gương mặt nhăn nhó khó chịu.
Thế là giải quyết bằng cách năn nỉ, giải thích và sau cùng là đổi người khác thì anh bạn mình mới nguôi giận.
Mình thì quay trở lại phòng nhưng cũng mất hết hứng khi gặp tình trạng này và thôi cũng đi ra ngoài luôn.
Trước khi mình đi lên phòng bạn mình giải quyết thì em nhân viên này còn hỏi bạn mình: "nãy giờ em massage vậy anh có tip ko?" Nghĩ sao vậy em? Em làm tốt, ok, đàng hoàng, nhiệt tình vui vẻ thì còn tip chứ em như vậy chẳng lẽ anh bỏ cục tức rồi trả tiền cho em sao? Anh bỏ tiền ra thư giãn vui vẻ chứ không phải bỏ tiền ra mua cục tức.
Nói về người nhân viên này tí nhé: massage không bàn nhiều, thư giãn kiểu Thái mà chỉ kéo áo xuống rồi làm qua loa, không BJ nhé, chỉ HJ cho bạn mình nhanh ra và muốn bạn mình nhanh ra để cho xong. Trong khi Vip Thái đúng bài là phải kéo (cởi) áo sau đó dùng ngực đi khắp lưng rồi khắp ngực mới đúng.
Mình complain lại mong PA coi lại nhân viên này và đào tạo cũng như tư tưởng lại tất cả nhân viên: "khách đến vui chơi, bỏ tiền ra không tiếc, nhưng phục vụ sao cho đúng, còn không thì thôi đừng có làm, đừng để khách ra về mang cục tức trong người và sẽ có ấn tượng xấu về cơ sở".
Mình (ra trước vì mất vui mất hứng) và bạn mình (sau khi đổi người mới) hôm nay bỏ tiền ra để vui sau 1 ngày làm việc căng thẳng nhưng rồi lại thấy mất hứng và mất vui, không biết sau này làm sao dám dẫn ai tới hay giới thiệu với ai nữa, sợ mất uy tín và mang cái tiếng xạo chỉ vì như vậy (cũng hên là bạn, nếu là sếp thì sao trời? Chắc độn thổ quá.......)
P/s: nhân viên này mình nghe em nhân viên massage cho mình nói là 29, nghe quản lý cũng nói 29, nhưng gặp bạn mình thì người này lại nói là 5? Vậy rốt cuộc là số mấy?
À, lúc mình vô là khoảng gần 1h thì phải, hỏi quản lý sẽ biết, mình đi phòng số 2, bạn mình phòng số 6.
 

Như Quỳnh

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
27/12/15
Chủ đề
16
323
572
33
0 ₿
Xin chào và cảm ơn tất cả các anh đang đã và sẽ đọc bài viết này. Riêng em vừa xem xong là máu lên tới não nổi giận đùng đùng quyết truy cứu đến cùng. Thì sau đây kết luận của em khi nghe lời mấy đứa nó khai xong:

Thứ 1: Em cảm ơn anh Wait đã ủng hộ và xem quán em như 1 nơi để anh tiếp khách, Thế thì chắc rằng tụi em đã phục vụ cho anh được hài lòng và vui vẻ khi ra về. Lời giới thiệu của anh phải hùng hồn lắm mới thuyết phục được người bạn thân của anh vì trước đây ảnh đã từng có ấn tượng xấu với cơ sở cũ (chủ cũ).

Thứ 2: "Nghĩ sao đi Vip Thái, kêu chỉ thư giãn 1 lần thôi rồi anh ra lẹ nha. Trong khi trước giờ mình đi toàn là 2 lần nếu có nhu cầu" đây là nguyên văn câu nói của anh Wait em chỉ copy ra đây để tiện giải thích. Số là gói dịch vụ của tụi em cho dù vip nào đi chăng nữa cũng chỉ sẽ bao gồm: Xông hơi - xoa bóp - và happy ending 1 lần. Riêng nếu khách hàng có yêu cầu gì ngoài gói dịch vụ thì xin vui lòng thỏa thuận với ktv vì việc đó không nằm trong qui định của gói. Việc này Ktv có quyền thỏa thuận vì đây là dịch vụ cộng thêm. Mấy anh thông cảm đừng trách em vì lý do này.

Thứ 3: Em 29 nói: Anh bạn của anh yêu cầu làm 2 lần nhưng em ấy bảo em chỉ làm 1 lần là "đầy đủ" còn lần thứ 2 thì em làm không nổi (vì làm 5 tua rồi) nên lần 2 em xin phép làm HJ. Điều quan trọng nhất em em ấy chưa làm gì chỉ mới đi vòng ngoài thôi thế mà anh bạn của anh Wait kết luận là em ấy ko làm đc thì hơi sớm chắc có lẽ do ảnh đã cảm thấy ko thích nên "Trái bồ hòn cũng méo". Em ấy cũng xin lỗi bạn của anh nếu đã lỡ làm cho ảnh không vui.

Thứ 4: Em xin phép copy lại nguyên 1 dòng này để photo ra và dán ngay tại phòng nhân viên "khách đến vui chơi, bỏ tiền ra không tiếc, nhưng phục vụ sao cho đúng, còn không thì thôi đừng có làm, đừng để khách ra về mang cục tức trong người và sẽ có ấn tượng xấu về cơ sở".
Để các em có thể đọc được hàng ngày lời dạy của anh.

Thứ 5: cũng là lời cuối cùng em muốn chia sẽ đến các anh. Em mở cơ sở dựa trên lời khuyên và góp ý của các anh, em biết mình nên làm gì để các anh được vui vẻ nhất nhưng trong lúc hoạt động có điều chi sơ xuất mong các anh cứ thoải mái góp ý. Nếu đúng sự thật là lỗi về phía Như Quỳnh thì Như Quỳnh cam đoan 1 câu thế này "Dịch vụ tốt em mới dám thu phí, dịch vụ không tốt 'nếu đúng là sự thật" em vạn lần xin lỗi và bồi hoàn toàn bộ tiền vé hoặc kính tặng các anh thẻ ưu đãi free 100% để đi vào lần sau mà lần này sẽ đc sự bảo hộ từ em"
Việc này không có ý mang tiền ra để bào chữa lỗi lầm mà chỉ đơn thuần em xem các anh như anh trai ở nhà giúp em phát hiện điểm yếu của cơ sở là 1 niềm vinh hạnh của em.

Như Quỳnh thân ái chào các anh.
 

Onglaido119

Tù Binh
Banned
2/5/16
Chủ đề
13
159
74
38
Đâu cũng là nhà
0 ₿
Chưa tới PA lần nào. Nhưng nghe @Như Quỳnh trả lời 1 new member thế này cũng thấy rất ok.
Nếu được cho xin cái code VIP thái sử dụng trong tuần này để check thử coi như thế nào nha @Như Quỳnh
Được thì cho xin 1 2 số để check luôn. Tks trước :):)
 

Chichlathich

Tập Sự
Bé Thích Massage
1/3/16
Chủ đề
0
77
23
37
0 ₿
Trong chuyện này chỉ có ng trong cuộc mới hiểu người trong kẹt.... lâu lâu cũng có accident...:)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Wait

phudu99

Tù Binh
Banned
11/3/16
Chủ đề
0
62
19
0 ₿
Đại ca. WAit không phải bạn có tiền mà xem Ktv là gái nha
đây là Viet nam mà bạn tướng là Thái sao
ktv masage dùng tay làm, bạn đòi hỏi hơi lố rồi. Bạn muốn ktv trần truồng phục vụ
Ktv không phải là gái rẻ tiền nhé
 

boy_bip_bom

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/12/15
Chủ đề
1
39
27
0 ₿
Đang có trào lưu xem đồng tiền của mình to như cái bánh xe bò. Bỏ tiền ra rồi muốn làm gì làm. Ko đáp ứng thì complain tỏ vẻ khó chịu. Ngay cả ngã giá ra ngoài cao quá cũng bị tẩy chay. Vãi thật.
 

v132193

Binh Nhất
Bé Tập Massage
30/9/14
Chủ đề
3
18
11
0 ₿
Ngoài chuyện làm 2s thì chuyện đi VIP Thái mà không đc hưởng đầy đủ như đã PR thì complain đúng mà , nghĩ sao đi VIP thái như đi thường thì bỏ 400k ra chi ??

** với mấy bác nói làm như Tiền bự như bánh xe bò ?
--- Đúng mà mấy bác thời buổi tiền khó kiếm lắm : ))) , đã làm dịch vụ thì phải chấp nhận chiều lòng khách , khách bỏ tiền để hưởng dịch vụ chứ đâu phải bỏ tiền để đc làm bạn =]]]]
--- Nhắm tua đó làm ko đc thì xin phép out 1 tua nghỉ mệt để NV khác làm , biết ae ms hay đi nhậu về khuya ghé thì toàn giớ đó thôi mà đổ thừa tua 5 mệt ???
--- Còn vấn đề ko muốn làm 2s thì nói sao cho khách hiểu chứ đừng làm thái độ , ae đi thử giãn nhất là mấy người mới nhậu xong rất không ưa những kiểu thái độ vậy nên bực là đúng rồi

Chuyện nào ra chuyện đó đừng gộp lại mà nói hãm lơ lắm
 

van ly

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
19/4/16
Chủ đề
0
7
0
45
0 ₿
Chao nhu Quynh, hom bua tui di VIP THAI ktv so 7 ko co Coi ao ra massage lung vs nguc cho minh gi het vay? Xin nhu Quynh giai thich gium? nho NQ gioi thieu mot so khac de chiu, vu bu vs chiu khach cho minh nhe . Thanks.
 

Wait

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
12/4/16
Chủ đề
2
6
10
Quận 10
0 ₿

Vâng, cám ơn đã rep bài của mình.
Và mình xin rep lại 1 tí:
Thứ 1: do mình và bạn mình từng đi chỗ này chủ cũ và sau này khi đổi chủ mới mình thử đi lại và thấy ok nên mới giới thiệu bạn mình đi lại.

Thứ 2: mình biết và hiểu service gồm có những gì và phát sinh do khách và KTV thoả thuận, mình không trách gì ở việc này. Cái mình đang nói ở đây là Em KTV yêu cầu chỉ làm 1 lần và nhanh out để nghỉ tour trong khi time cho 1 suất Thái là 120p, sao lại có kiểu hối khách trong lúc đong đi thư giãn? Mình có ghi rõ 3 chữ "ra lẹ nha" mà.

Thứ 3: nếu em KTV trả lời như Như Quỳnh nói lại thì đã không có gì xảy ra, nhưng em KTV đã trả lời như ý thứ 2 mình đã complain và cũng không hề nhắc đến việc đi 5 tour gì hết (mình nghe nói em này làm đến 2h off rồi nhưng lúc mình vô là 1h, có lẽ muốn làm cho lẹ để về sớm) cũng như không nói lần 2 sẽ HJ (thoả thuận giữa khách và KTV nhé).
Nếu đã mệt và không làm nổi thì đừng nhận tour rồi lại than là mệt, khách không biết nên mới nhờ locker hoặc quản lý kêu và chọn số giùm và nếu lấy lý do đó là không chấp nhận được (ngoại trừ nếu khách yêu cầu trực tiếp thì khách phải chịu vì khách muốn em KTV đó làm)

Thứ 4: mình không dám dạy ai bất cứ gì, chỉ muốn nói ra những gì mình nghĩ thôi.

Thứ 5: 1 lần nữa cám ơn @Như Quỳnh đã chia sẻ, mình chỉ mong khi khách hàng đến với cơ sở thì sẽ có sự hài lòng cũng như những lời giới thiệu bạn bè đến ủng hộ thêm nhiều.

Mình không muốn phải tranh cãi gì hay có ý gì mà chỉ muốn cơ sở biết việc đã xảy ra để giải quyết, khắc phục và không có lần sau với những khách khác, chỉ vậy thôi.
Xin cám ơn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chichlathich

Wait

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
12/4/16
Chủ đề
2
6
10
Quận 10
0 ₿

Mình xin đính chính cùng 2 bạn về việc 2 bạn đang nói nhé:
1- 2 bạn vui lòng đọc cho kỹ những gì mình đã complain, mình chỉ muốn cơ sở thấy vụ việc và khắc phục để những khách sau (có thể là các bạn) khi đi sẽ không bị bực hoặc mất vui như bạn của mình.

2- Vip Thái bạn có biết gồm gì không? Là dùng ngực và miệng bạn nhé. Bất kể là ở nước nào nhưng khi đã nói service là Vip Thái thì khách ai cũng hiểu điều đó hết. Và mình cũng không hề đề cập việc trần truồng trong complain của mình, Vip Thái có gì thì bạn đi sẽ hiểu, KTV được đào tạo đúng bài sẽ làm như vậy, mình không đòi hỏi quá lố vì mình biết giới hạn tới đâu.

3- Đồng tiền bây giờ có giá lắm, nhưng mình không hề muốn làm gì thì làm, bỏ tiền ra để vui thì nó có cái giá của nó, nếu bỏ 400 ra chỉ để như đi massage thường với giá 100-150 thì thôi thà không bỏ, lấy số tiền đó thêm tiền tip đi chơi gái sướng hơn 2 bạn à.
Không đúng như quảng cáo của cơ sở thì có quyền complain chứ bạn, chẳng lẽ không đúng rồi im luôn sao?
Còn việc ngã giá ra ngoài hay sao thì vui lòng đừng đề cập đến, mình không thích nói việc này vì giá hợp lý là ok hết, thoả thuận giữa khách và NV mà, có gì mà phải lên tiếng như vậy?
 

rhinoman11122

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/3/15
Chủ đề
7
387
161
0 ₿
2 bác boy bịp bợm và phù du 99 nói nghe chói tai quá, y như dạy đời người khác, ko biết ở ngoài ra sao như kiểu comment của 2 bác tui thấy chả giúp gì được cho mấy em nó cả, kiểu anh hùng bàn phím đó. Ở đây comment cho mấy em hiểu ra đúng bản chất của vấn đề, tiền nào của đó, phục vụ sao cho nó xúng đáng cái người ta đã bỏ ra như bác Wait nói. Tui thì tui cũng suy nghĩ như bác Wait đó.like
 

hoainam

Tù Binh
Banned
23/2/16
Chủ đề
2
131
85
0 ₿
Nhận xét cá nhân của em ở P.A Relax là giá khá chát so với chất lượng.
Với chất lượng dịch vụ cũng như csvt như vậy thì cùng khoản tiền đó mình có thể đi 2 lần tại nơi khác :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pippo85

yeusinhli34

Binh Nhì
Bé Tập Massage
25/2/16
Chủ đề
2
17
5
36
0 ₿
chất lượng pv và csvc của PA so vs giá tiền bỏ ra thì mình nghĩ cũng đáng thôi. nên có vấn đề gì phát sinh thì nên chia sẽ để @Như Quỳnh thay đổi thì tốt vì thời buổi này tìm một nơi tốt như vậy cũng chưa chắc là dễ
 

hoainam

Tù Binh
Banned
23/2/16
Chủ đề
2
131
85
0 ₿
Vấn đề là bác chưa biết, chứ biết rồi thì không khó nhé :D
 

Laxlax

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
20/4/16
Chủ đề
1
4
8
43
0 ₿
Bản thân tôi đi vip thái nè. Đi đúng 1h15 tui tự ra khỏi phòng.
Tôi đi vip Thái, mà e số 11 làm cho tôi. Đến phần massage Thái thì e ấy nói là e làm thái cho a nha, có j a bo thêm cho e. Tôi hỏi thử coi po nhiu, e ấy nói giá ra, thôi thì lỡ đi rồi tui cũng đồng ý để coi vip Thái là j. Nhưng e làm thì qua loa, rất chán.Tôi thắc mắc là đi vip thái mà sao đến phần làm thái lại phải kêu po thêm. Tôi nói tới đây chắc @Như Quỳnh hiểu tôi nói j
 
Sửa lần cuối:

Chichlathich

Tập Sự
Bé Thích Massage
1/3/16
Chủ đề
0
77
23
37
0 ₿
Căng quá... thôi bữa nào đi ko vui thì coi như làm rớt tiền đi các pác. Còn vui thì coi như may mắn trúng số 100k :D
Đúng là tiền khó kím thiệt nhưng đã muốn thử cảm giác lạ thì hên xui đi. Có khi bỏ mấy trăm vô đó ra tức hết xĩn về nhà an toàn :) Chưa chắc mất tiền mà xui nữa.
 

Selane

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
27/11/14
Chủ đề
7
435
113
43
0 ₿
Đọc cmt của @boy_bip_bom@phudu99 là biết 2 người này thuộc dạng cùng Team với PA rồi, vì tư tưởng của 1 người đi Massage không có ai nghĩ như 2 Account này cả.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bắp Nấu, louiskoo and hoainam

Như Quỳnh

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
27/12/15
Chủ đề
16
323
572
33
0 ₿

Dạ hihi em cảm ơn anh @hoainam đã góp ý. Giá của em thì chát lắm so với tân đông kinh mà anh hay ủng hộ. Em có tham khảo qua em thấy anh rất hợp ý với bên đó. Nhưng em cũng vừa nghe thông tin bên đó đang có biến gì đó. Anh nên cẩn thận khi lui tới anh nhé. Em cảm ơn anh đã góp ý anh ko đi 400k thì anh đi 300k hoặc 200k hihi em có 3 mức giá mà. Với lại có code em còn giảm đc 100k nữa mà anh. Hihi anh khéo quên quá.


Dạ em có giải quyết vấn đề của anh rồi ạ. Từ lúc sự việc của anh xảy ra thì P.A Relax đã không còn số 11 nữa rồi ạ hihi.

Thôi cho em can. Mấy anh đừng tag tên nhau rồi lại gây mất đoàn kết nội bộ cộng đồng. Thực sự Như Quỳnh em ko có team với ai và cũng ko ai team với em cả. Em đã cốt ý mở ra để làm sân chơi cho các anh vì thế nên em chỉ gửi code cho anh em cộng đồng mà thôi. Mấy anh đi có gì bực bội thì cứ pm cho em. Em sẵn sàng giải quyết tận gốc và hứa rằng dịch vụ ko tốt em sẽ ko lấy phí mà. Em hết lòng mong cách anh hết mình ủng hộ hihi. Như Quỳnh xin chân thành cảm ơn ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pippo85 and Laxlax

van ly

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
19/4/16
Chủ đề
0
7
0
45
0 ₿
Ua Sao k thay nhu Quynh tra loi thac mac Cua tui vay? Xin lam on tra loi gium? Cam on NQ nhiu.
 

Prince_Dastan

Tù Binh
Banned
23/3/13
Chủ đề
18
484
58
0 ₿
chưa đi PA bao giờ nhưng thấy có bà chủ biết lắng nghe và giải quyết vấn đề rất vui vẻ thoải mái thì cũng muốn ủng hộ Matxa PA kkk
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.