Cần Thơ World Cup Buổi trưa cùng 68

Lượt xem: 1,241

Khongtuchoi

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
13/11/22
Chủ đề
16
176
11
ST
0 ₿
Đầu tiên xin chào các tiền bối, các huynh đài trong diễn đàn. Mùa WC tới tham gia event để thử vận may và cũng có kết quả, nhận được code nên buổi trưa quyết định trải nghiệm. Trước khi đến thì có alo trước nên khi vào các thủ tục check code được nhanh chóng, còn 68 đang vào việc luôn nên chọn trải nghiệm, rồi vào phòng chờ, buổi trưa nên vắng vẻ được tiếp tân chu đáo mời nước, nằm đợi ít phút được dẫn lên phòng.

Csvc: cũng không trải nghiệm nhiều nơi nhưng đánh chung csvs ở Dubai khá ổn, rộng rãi, phòng xông hơi, xông khô, buồng tắm rộng thoải mái cho 2 người, giường cũng khá rộng. Điểm cộng là khi vào phòng xông hơi đã chuẩn bị.
Thay đồ và vào xông hơi, hương xả khá dễ chịu, được một lúc thì nghe tiếng "chào anh" mà chưa thấy rõ mặt nhưng thấy vui vẻ rồi đó nha. Xông hơi cũng đã xong chuyển qua xông khô thì bé vào xông chung, bé có cho tinh dầu tạo cảm giác thoải mái, cũng không gấp khám phá vì thời gian còn dài nên vừa xông vừa trò chuyện, xông khô xong em lau sạch sẽ và ngồi đợi nước đầy rồi cùng nhau vào. Tới đây mới nhìn và cảm nhận đầy đủ về bé
Face ưa nhìn, da trắng
V1 vừa tay, real
V2 có tí lipid
V3 to
V4 gọn gàng

Màn tắm: nói bé không gội đầu chỉ kỳ cọ, bé tắm kỹ, click ti, có kích thích nhẹ, bé cũng không quên cho bú bình
Khỏe: đầy đủ bài, đủ lực, chịu khó làm, nằm và tận hưởng thôi
Mệt: trước khi bé thực hiện bài mệt thì tình cảm nhẹ nhàng kiss, bú bình và kích thích cho bé, âm thanh vang vội như jav. Tiếp theo bè chà nuru, phần này thì cũng khá kích thích nhưng chưa ổn áp lắm. Xong bé bảo nằm lật lại rồi bé click ti và khắp cơ thể, Bj, Hj, đá trứng cút, không khám phá 69, thiệt tình là không kiềm chế được cuối cùng cũng out Cia trong sung sướng.

Xong bé bảo lột trứng cút cho nhưng không ăn, nói bé ăn tí trái cây thôi, ngồi tâm sự tí và chia tay bé

Tic free code onsen1 WC
Tip > Tic (bonus vui vẻ)
Locker tí cf rồi ra về luôn

Nếu có gì thiếu sót mong các tiền bối, các huynh bỏ qua và hướng dẫn cho

Cuối cùng xin cảm ơn BTC, cảm ơn nhà tài trợ đã tạo sân chơi và tạo điều kiện để trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Ngũ Thân Vương