Buổi trưa giải nhiệt cùng 06 Cẩm Thy.

Lượt xem: 2,100

cuonghoib6

Đại Uý
Cao Thủ Massage
9/1/19
Chủ đề
42
1,229
243
TPHCM
0 ₿
Trưa thứ 7 chuẩn bị đi ngủ thì lang thang vào Congdong xem có gì mới không. Thấy Bác Lục vừa phát lệnh tuyển Điệp Viên thì cũng đăng ký 1 suất ở Shiatshu xem có may mắn không?Ai ngờ mới 10p mà Shiatshu đã full rồi,ae nhanh chân thật. Quay sang xin Bác Lục cho xin 1 vé tới Cẩm Thy cho gần nhà,thì cũng được chấp nhận.

Tới nơi thì có lẽ do nắng nóng quá nên ae rút vào hang động hết rồi,ở đây chỉ có mình em.Vào đưa đt cho Locker check code thì được mời chào gói tắm tiên chỉ bù thêm 100k nên chơi lun.

Lên phòng cởi đồ xông hơi tầm 10p thì em vào,một cô bé dáng người nhỏ nhắn,xinh xắn,cùng cặp nhũ lấp ló nhìn mà thèm.không để em chờ đợi,mình liền ra gặp em và được em chào đón rất nhiệt tình.Em lau khô người cho mình,nói mình ngồi uống nước tâm sự 5p rồi hãy tắm không thôi nhiễm bệnh.Tâm sự đã rồi em từ từ lột hết các thứ trên người em rồi dìu mình vào tắm.Trong lúc tắm thì cũng tranh thủ sờ soạn,bú mút các thứ,ôm ấp các kiểu,em chìu hết không né tránh vì tránh cũng đâu có thoát.Tắm xong lên giường cho em massage trong tình trạng cả 2 không mặc gì đã thật.

Mas khỏe: em làm cũng đầy đủ các bước,tuy nhỏ con nhưng làm có lực và không hề than mệt.
Mas mệt: ban đầu nằm úp cho em đổ dưỡng thể lên để chà Thái,em liếm từ chân lên cổ kết hợp với rên nhẹ cùng hơi thở gấp gáp làm em nhột không chịu được,nổi hết cả da gà.Ngực em chỉ hệ Cam nhưng cũng cảm thấy phê vì chưa được làm Thái với Bưởi bao giờ nên không bít ra sao. Tới lúc nằm ngửa lên thì trong lúc em chà ngực từ bụng lên tới mặt thì mình liền chụp lấy và bú bình lun,1 tay bóp ngực còn lại,1 tay lấy ngón giữa thọc vô hang động thám hiểm,rất bót nha các anh em. Bú Bóp Móc tầm 10p thì mình cũng bắn trong sung sướng.

Vòng 1 hệ Cam vừa tay không nhão.
Vòng 2 eo ót không có mỡ thừa.
Vòng 3 hợp với dáng người không lép.
Vòng 4 lông vừa phải,rất bót.
Tic Anh Lục tài trợ vé vip thái + 100k nâng cấp vé
Tip 5xi + locker 50k
Cảm ơn Anh Lục,sẵn tiện cho hỏi anh em nào bít số nào ở Cẩm Thy hay shiatsu Ngực Bưởi cho em xin để lần sau đi thử cảm ơn ae
 

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
395
24
0 ₿
Hạnh phúc giản đơn. Mừng cho huynh..
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu

RamosLe

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
1/2/19
Chủ đề
0
5
3
33
0 ₿
Chỗ nay hơi xa nhà nên chưa có dịp đi dc , nghe rp thấy ổn quá
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

Trai Tơzz

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
11/10/17
Chủ đề
12
386
218
32
0 ₿
Có vẻ thơm đấy, massa 2 đứa nude 100% thì phê cần luôn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu