Buổi trưa lên mây 2 lần cùng em số 06

Lượt xem: 7,060

Comet1199

Binh Nhì
Bé Tập Massage
29/1/20
Chủ đề
2
24
7
33
0 ₿
Trưa nay đi giao hàng ở hóc môn thì chợt nhớ bên q12 có massage Cẩm Thy liền lấy đt ra lấy code.

Tới nơi thì có lẽ do nắng nóng quá nên ae rút vào hang động.Vào đưa đt cho Locker check code thì được mời chào gói osen 2 nên chơi lun.

Lên phòng cởi đồ xông hơi tầm 10p thì em vào,một cô bé dáng người nhỏ nhắn,xinh xắn,cùng cặp nhũ lấp ló nhìn mà thèm.không để em chờ đợi,mình liền ra gặp em và được em chào đón rất nhiệt tình.Em lau khô người cho mình, mình ngồi uống nước tâm sự 5p rồi tắm .Trôi qua 5p em từ từ lột hết các thứ trên người em rồi dìu mình vào tắm.Trong lúc tắm thì cũng tranh thủ sờ soạn,bú mút các thứ,ôm ấp các kiểu,em chìu hết không né tránh vì tránh cũng đâu có thoát.Tắm xong em nói e thư giãn trước 1 cái nha sau một hồi hì hục tốn hết sinh lực mà mình chưa thua thấy ẻm tội nên lên giường cho em thoải mái (out lần 1) sau đó em bắt đầu massage trong tình trạng cả 2 không mặc gì đã thật.

Mas khỏe: em làm cũng đầy đủ các bước,tuy nhỏ con nhưng làm có lực và không hề than mệt và luôn hỏi mình có đau không để em làm nhẹ lại.
Mas mệt: ban đầu nằm úp cho em đổ dưỡng thể lên để chà Thái,em liếm từ chân lên cổ kết hợp với rên nhẹ cùng hơi thở gấp gáp làm em nhột không chịu được,nổi hết cả da gà.Ngực em chỉ hệ Cam nhưng cũng cảm thấy phê vì chưa được làm Thái với Bưởi bao giờ nên không bít ra sao, đc thêm màn massage mông . Tới lúc nằm ngửa lên thì trong lúc em chà ngực từ bụng lên tới mặt thì mình liền chụp lấy và bú bình lun,1 tay bóp ngực còn lại,1 tay lấy ngón giữa thọc vô hang động thám hiểm,rất bót nha các anh em. Bú Bóp Móc tầm 20p thì mình cũng bắn trong sung sướng (out lần 2) làm văng lên cả người em.

Vòng 1 hệ Cam vừa tay không nhão.
Vòng 2 eo ót không có mỡ thừa.
Vòng 3 hợp với dáng người không lép.
Vòng 4 lông vừa phải,rất bót.
Tic gói osen 2 -100k ( códe)
Tip = vé
Locker : xin lỗi phần này quên tip.
Cảm ơn Camapro đã tài trợ code.
 

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Cảm ơn quý khách hàng đã đến ủng hộ cơ sở và chúng tôi sẽ cố gắng phát triển hơn để phục vụ quý khách hàng.! Chúc quý khách ngày mới vui vẻ.!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Comet1199

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Theo em thì vào xông hơi xong , tắm là bác làm một phát . Xong để cho các pé đấm bóp massage khoẻ hồi phục sức khoẻ làm tiếp hiệp hai . Chúc bác thành công nhé .