Q.8 Buồn buồn tìm em 49 Trung Sơn nào.

Lượt xem: 1,917

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ToyBlack

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
10/9/17
Chủ đề
11
294
68
36
0 ₿
Nguyên ngày làm việc đã đời cuối buổi bị dính cái đếch lai ở đâu rơi xuống, muốn cự lại mà nghĩ sao ngồi check lại email thì "em sai rồi" một mình trong căn phòng trống làm báo cáo , sau hơn 2h hì hục cuối cùng cũng xong , gửi meo và ngó lại đồng hồ đã 8h ...... khá trễ , thôi tranh thủ đi thư giản tý rồi về.

Đường về hay đi ngang qua trung sơn nên lâu lâu cũng ghé, nay tạt vào . Vào trong gặp lại em lễ tân xinh tươi tư vấn , mấy lần toàn dụ em lên mx cho mình không kkkk. lần này chọn bé 49 cho hợp với ngày vừa tan.

Vừa vào phòng thì em đã chờ sẵn, khuôn mặt em tui thấy nếu không trang điểm thì rất giống với em gái tui đang quen kkk, khuôn mặt rất tư nhiên , giọng nói em thì rất hồn nhiên, tui như người điên khi gặp em, đơ luôn không biết nói gì kkk. Vậy thôi cũng quay lại chuyên môn, tập trung nói chuyên làm quen và vào xông hơi trước, em nó ngoài chuẩn bị đồ.

P1 ; tắm táp. em để tui ngồi vào và bắt đầu tắm, nước âm ấm rất thích, tay em thì mát lạnh em tắm khá kỹ.
P2; maxa khoẻ . Tương đối,chịu đấm, hỏi thăm nhức mỏi đâu để em đấm cho .
P3; maxa thái. vé thái thôi nhưng rất cực kỳ hài lòng, cách em làm thái rất chăm chút, tình cảm lắm, từ từ trường người rồi hôn hít các thứ, sau một hồi em mới cho tui được lật lại ngắm em ,,,,,, em bắt dầu dùng cap cam mềm mại và đi theo cảm xúc, sao phải nói vậy, vì lúc này tui đang sờ và khám phá em, em thì chiều theo và từ từ đi tấn công xuống đến thắng nhóc đang chào cờ nảy giờ, em mút rất đã nghe chùn chụt , lúc này thì tay tui đang tấn công vào vòng cấm địa, nó ươn ướt rồi, rất là kích thích, và một hồi thì được em giúp tui giải phóng bao nhiêu ứ đọng . em vắt cạn kiệt các thứ.
P4; hồi sức lại với việc em ngồi bóp tay chân và tâm sự, lúc này thì tui thích nhất, rất là thân với em.

Chia tay em tip em 5x theo mặt bằng chung .
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.