Hello các bác, hôm nay tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí đánh giá một buổi trải nghiệm, và cũng từ đây giúp ae newbie biết được trình tự đánh giá nhằm đưa ra ý kiến khách quan ở buổi trải nghiệm massage đó có phải tốt hay không ?
Dựa vào đây các bạn mới tham gia viết report hay thăm gia event có nắm được tiêu chí đánh giá để viết rp cho tỉ mỉ chút cũng hay nhĩ ?
B11B11
Phần thứ nhất : Trước khi lên phòng
- Vấn đề booking : phản hồi có nhanh hay chậm, chính xác trong việc cập nhật thông tin KTV, phòng ốc, có trợ giúp trong vấn đề đặt phòng.
Khi tới cơ sở :
- Đón tiếp thế nào lịch sự hay niềm nở.
- Quầy tư vấn dịch vụ có nhiệt tình không ? Linh hoạt trong vấn đề xử lý code, khuyến mãi k ? Giải quyết các vấn đề tip tic up vé.
- Đánh giá cơ sở vật chất phòng chờ, lobby, thức uống, đồ ăn vặt trong lúc chờ đợi. Không gian có tạo sự thoải mái trong lúc chờ đợi hay k ?
-Xử lý vấn đề lúc kẹt phòng, hay cơ sở vật chất gặp vấn đề thế nào.
Phần thứ hai, Khi lên phòng :
-Đánh giá cơ sở vật chất : decor, phối trí, không gian, không khí, chất lượng đồ dùng trong phòng,v.v...
-Phòng xông ướt, xông khô chất lượng, hiệu quả vận hành, hương liệu xông.
-Gối,khăn thơm tho khô thoáng không ?
-Thời gian chờ KTV, cách thức chọn KTV qua ipad, trực tiếp hay qua tư vấn của lễ tân.
Đánh giá KTV
-Thái độ gặp mặt, ấn tượng ban đầu.
-Ngoại hình KTV .
-Service mx khỏe, mx mệt, bài bản theo vé thế nào ? Có chuẩn xác k.
-Tâm lý, cách thức giao tiếp.
-Các kỹ thuật đặc biệt hay là điểm nhấn trong lúc làm.
Phần kết thúc
-Tổng thiệt hại.
-Đồ dùng sau khi đi : mì trứng, trà, nc uống ..
-Phỏng vấn sau khi sử dụng dịch vụ của lễ tân.
Mong ae đóng góp thêm ý kiến của mình để mọi người nhận xét được thế nào là một buổi trải nghiệm thành công.B15B15
Dựa vào đây các bạn mới tham gia viết report hay thăm gia event có nắm được tiêu chí đánh giá để viết rp cho tỉ mỉ chút cũng hay nhĩ ?
B11B11
Phần thứ nhất : Trước khi lên phòng
- Vấn đề booking : phản hồi có nhanh hay chậm, chính xác trong việc cập nhật thông tin KTV, phòng ốc, có trợ giúp trong vấn đề đặt phòng.
Khi tới cơ sở :
- Đón tiếp thế nào lịch sự hay niềm nở.
- Quầy tư vấn dịch vụ có nhiệt tình không ? Linh hoạt trong vấn đề xử lý code, khuyến mãi k ? Giải quyết các vấn đề tip tic up vé.
- Đánh giá cơ sở vật chất phòng chờ, lobby, thức uống, đồ ăn vặt trong lúc chờ đợi. Không gian có tạo sự thoải mái trong lúc chờ đợi hay k ?
-Xử lý vấn đề lúc kẹt phòng, hay cơ sở vật chất gặp vấn đề thế nào.
Phần thứ hai, Khi lên phòng :
-Đánh giá cơ sở vật chất : decor, phối trí, không gian, không khí, chất lượng đồ dùng trong phòng,v.v...
-Phòng xông ướt, xông khô chất lượng, hiệu quả vận hành, hương liệu xông.
-Gối,khăn thơm tho khô thoáng không ?
-Thời gian chờ KTV, cách thức chọn KTV qua ipad, trực tiếp hay qua tư vấn của lễ tân.
Đánh giá KTV
-Thái độ gặp mặt, ấn tượng ban đầu.
-Ngoại hình KTV .
-Service mx khỏe, mx mệt, bài bản theo vé thế nào ? Có chuẩn xác k.
-Tâm lý, cách thức giao tiếp.
-Các kỹ thuật đặc biệt hay là điểm nhấn trong lúc làm.
Phần kết thúc
-Tổng thiệt hại.
-Đồ dùng sau khi đi : mì trứng, trà, nc uống ..
-Phỏng vấn sau khi sử dụng dịch vụ của lễ tân.
Mong ae đóng góp thêm ý kiến của mình để mọi người nhận xét được thế nào là một buổi trải nghiệm thành công.B15B15