Khác Các cơ sở massage tại Quy Nhơn

Lượt xem: 5,189

Thiên Khôi

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
25/4/22
Chủ đề
19
23
10
0 ₿
Mình tìm được vài cơ sở ở Quy Nhơn cho anh em tham khảo nhé !

Zen spa – 270 Nguyễn Thị Định

Điểm đến đầu tiên trong danh sách chắc chắn chỉ có thể là Zen spa. Nơi đây được khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ massage. Kể cả chất lượng và giá thành. Ngay từ khi bước vào, du khách sẽ nhận được sự tiếp đón rất nồng hậu từ lễ tân. Sau đó được hướng dẫn đầy đủ, chi tiết, và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ.
Zen spa là địa chỉ massage được cả du khách nam và nữ rất ưa chuộng. Không chỉ bởi tính chuyên nghiệp, chu đáo mà còn bởi chất lượng của dịch vụ. Cùng với sự am hiểu nhu cầu của khách hàng. Tại đây cũng có nhiều loại hình massage cho bạn lựa chọn. Giá vé cũng vì vậy mà có sự chênh lệch nhưng con số không đáng kể. Dịch vụ chăm sóc tận tình, nhưng nghe giá chắc chắn bạn sẽ bất ngờ đấy.
Hiện tại Zen spa đang áp dụng massage thái với giá 350.000VNĐ/vé/90 phút. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn 300.000VNĐ/vé/60 phút. Còn với massage tổng hợp và massage body thì giá vé sẽ rẻ hơn tầm 250.000VNĐ/vé/60 phút. Các loại dịch vụ bên trong cũng rất đa dạng. Dành cho mọi đối tượng khách hàng như: xông hơi, phòng tắm, phòng chờ, …
Một điểm cộng rất lớn mà du khách du lịch đánh giá cao cho Zen spa. Chính là kỹ thuật mát xa rất chuyên nghiệp. Có thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho khách hàng hiệu quả.

Bạn có thể ghé Zen spa tại:

Địa chỉ: 270 Nguyễn Thị Định, TP Quy Nhơn, Bình Định

Chạm Spa – 152 Nguyễn Huệ

Chạm Spa những năm qua luôn là trung tâm massage được du khách ghé thăm nườm nượp. Đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Nơi đây là địa điểm chăm sóc sức khỏe dành cho mọi đối tượng khách hàng. Thuận lợi cả về giao thông, giá thành lại rất phải chăng.
Chạm Spa cung cấp đa dạng các loại hình massage, trong đó phải kể đến như: massage tinh dầu đá nóng, massage vùng cổ vai gáy, chườm ngải cứu, massage Thái, Nhật, tổng hợp, body,….Đặc biệt trong đó massage body là massage chân là 2 thế mạnh được khách hàng đánh giá rất cao.
Mức giá massage sẽ tùy theo từng loại hình dịch vụ mà khách hàng lựa chọn, trong đó dao động từ 200.000 – 450.000VNĐ/vé/60 phút. Đây là mức giá đã bao gồm cả dịch vụ xông hơi thải độc cho khách hàng. Cùng với không gian hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Chạm Spa luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết.
Nếu bạn đang muốn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, mang đến những lợi ích cho sức khỏe thì đừng bỏ qua Chạm Spa khi điểm đến du lịch là TP Quy Nhơn xinh đẹp nhé.

Địa chỉ: 152 Nguyễn Huệ, phường Trần Phú, TP Quy Nhơn, Bình Định

Yến Vy spa – 18/7 Trần Văn Ơn

Nếu nói đến địa chỉ massage tốt, giá thành rẻ nhất nhì Quy Nhơn thì chắc chắn phải gọi tên Yến Vy Spa.
Đến với Yến Vi điểm thu hút đầu tiên với du khách chính là không gian hiện đại, sang trọng. Bạn sẽ được nhân viên lễ tân tiếp đón chu đáo, được tư vấn tất cả các dịch vụ và được công khai bảng giá tham khảo.
Điểm cộng rất lớn mà du khách đánh giá cao Yến Vy chính là giá thành. Các dịch vụ massage chỉ dao động từ 100.000 – 250.000VNĐ/vé/60 phút. Các dịch vụ tại Yến Vy Spa gồm có: tắm nước nóng, phòng xông hơi, xông hơi thải độc,….Đội ngũ kỹ thuật viên massage tại đây có tay nghề cao, được đào tạo bài bản đảm bảo mang đến những phút giây thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng.
Bạn có thể đến trải nghiệm dịch vụ tại địa chỉ sau đây:

Địa chỉ: 18/7 Trần Văn Ơn, TP Quy Nhơn, Bình Định

Massage Tân Hoàng Gia 2 – 104 Diên Hồng

Mới nghe tên thôi chắc chắn du khách cũng có thể mường tượng ra được địa điểm massage này như thế nào. Nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo, giá thành phải chăng, Tân Hoàng Gia 2 spa là điểm đến mà các quý ông không thể bỏ qua.
Tại đây có 2 loại vé mà du khách được lựa chọn : vé thường và vé VIP. Với vé thường mức giá chỉ có 100.000VNĐ, còn giá của vé VIP là 250.000VNĐ tương ứng với 2 loại phòng khác nhau. Sau khi được lễ tân tư vấn và mua vé, khách hàng sẽ được nhân viên đưa đến phòng chờ để sắp xếp kỹ thuật viên massage.
hông gian phòng chờ tại đây cũng được đánh giá rất cao. Bởi sự hiện đại được thể hiện từ không gian, máy lạnh cho đến những chiếc ghế nằm cực xịn. Với từng loại phòng massage thì dịch vụ cũng sẽ khác nhau. Nếu du khách muốn có đầy đủ các loại hình dịch vụ như: xông hơi, bàn massage chân bằng gỗ và được massage body thì nên ưu tiên lựa chọn gói VIP nhé.
Đến với dịch vụ của Tân Hoàng Gia 2, bạn sẽ được tư vấn nhiều hơn về các điểm đến du lịch nổi tiếng. Bởi đội ngũ nhân viên là người dân bản xứ thân thuộc, mọi thắc mắc của bạn về món ăn, điểm du lịch, điểm thuê xe,.. đều có thể giúp bạn giải đáp, tìm kiếm,….
Ghé Quy Nhơn, đừng quên có một Tân Hoàng Gia 2 đang chờ tại:

Địa chỉ: 104 Diên Hồng, Ngô Mây, TP Quy Nhơn, Bình Định

Hoa Đà Spa – 17 Đoàn Thị Điểm

Hoa Đà Spa là một trong top 5 spa massage chất lượng, uy tín, là điểm đến nổi tiếng mà ai đã ghé rồi vẫn muốn đến nữa. Hoa Đà sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản. Từ khi hoạt động cho đến nay, nơi đây không ngừng cải tiến và cập nhất các phương pháp massage mới hiện đại, mang đến sự tối ưu, hiệu quả cho khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý.
Giá vé tại Hoa Đà cũng tương tự các địa chỉ spa trên địa bàn, được phân chia thành 2 loại. Với vé thường sẽ có giá là 100.000VNĐ, còn với vé VIP sẽ là 250.000VNĐ.
Tại đây du khách sẽ được xông hơi, tắm nước nóng, thải độc, massage body với nhiều phương pháp đa dạng, hiện đại. Nếu ngoài kia có xô bồ mệt mỏi quá, đến với Hoa Đà spa để được giải tỏa, thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi bạn nhé.
Bạn có thể đến với Hoa Đà spa tại địa chỉ:

Địa chỉ: 17 Đoàn Thị Điểm, TP Quy Nhơn, Bình Định
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿