Cách thủ dâm cho nam lâu ra, đạt được khoái cảm cao và an toàn nhất

Lượt xem: 2,347

accxsktvn

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
18/7/17
Chủ đề
1
7
3
39
0 ₿
Mùa này chắc anh em bí lắm nên lượn 1 vòng thấy cái này hay nên share anh em. Không biết anh em hay dùng cách số mấy nhỉ

Khi nhắc đến thủ dâm, nhiều người vẫn còn suy nghĩ rằng đây là một hành động riêng tư, “đáng xấu hổ”. Song việc thủ dâm, ở cả nam lẫn nữ, đều đã được khoa học chứng minh là một hành động sinh lý bình thường. Thậm chí, việc thủ dâm nếu được thực hiện đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích không ngờ. Vậy đâu là những cách thủ dâm cho nam? Bạn cần lưu ý điều gì khi thủ dâm?

1. Thủ dâm bằng cả bàn tay/ngón trỏ và ngón cái​

Cách thủ dâm cho nam bang tay vừa đơn giản vừa mang lại khoái cảm mãnh liệt bằng cách dùng hai bằng tay nắm nhẹ vào “ cậu nhỏ”, sau đó di chuyển nhẹ nhàng lên xuống theo thân dương vật.

Nam giới sẽ cảm thấy kích thích ở những dây thần kinh tại quy đầu và tạo ra những cảm giác sướng đến tận cùng. Bật mí, nam giới nên vận dụng chiến thuật dừng và tiến nhẹ để giúp kéo dài thời gian lên đỉnh.

Việc dùng cả bàn tay để vuốt ve, tạo khoái cảm cho dương vật là một trong những cách thủ dâm cho nam phổ biến nhất. Bạn nên bắt đầu từ va chạm nhẹ nhàng, chậm rãi. Dùng cả bàn tay để cầm cậu nhỏ và di chuyển nhịp nhàng, lên xuống theo cảm xúc của mình Sau đó tăng tốc độ ma sát cho đến khi đạt cực khoái và xuất tinh.

Thay vì dùng cả bàn tay, nam giới có thể dùng ngón trỏ và ngón cái đặt vào thân giữa cậu bé. Sau đó, di chuyển từ nhanh đến chậm cho đến khi đạt cực khoái. Cách này ứng dụng với những người có dương vật nhạy cảm, dễ đau.

2. Thủ dâm phần thân của cậu nhỏ​

Đối với một số người, việc vuốt ve phần thân, không chạm đến đầu dương vật sẽ mang đến khoái cảm tột độ. Không những vậy, do phần đầu dương vật có nhiều dây thần kinh nên khi kích thích phần thân, thời gian tự sướng sẽ kéo dài và tránh được những bệnh liên quan đến bao quy đầu.

Các bạn nam nhịn “ chuyện ấy” trong thời gian dài nên áp dụng cách thủ dâm cho nam này để tăng hưng phấn và cảm giác nhưng vẫn có thể làm chậm quá trình xuất tinh.

Khi gần xuất tinh thì nam giới nên dừng lại để có khoảng thời gian nghỉ, sau đó tập trung vào phần thân dương vật, cố gắng giữ khoảng cách với phần quy đầu để kích thích quy đầu xuất tinh.

3. Cách thủ dâm cho nam bằng kỹ thuật đan chéo ngón tay​

Đối với cách thủ dâm cho nam này, nó sẽ mang lại hiệu quả tối đa khi nam giới khéo léo di chuyển 2 lòng bàn tay lệch nhau, tốt nhất là một cái lên và một cái xuống.

Cùng lúc đó, các ngón tay sẽ đan chéo vào nhau và tiếp xúc với dương vật. “ Cậu nhỏ” sẽ được kích thích đạt đến khoái cảm cực đỉnh mà không cần hao tổn quá nhiều sức lực.

4. Thủ dâm bằng cách chà xát vào quần chip​

Đây là kỹ thuật đơn giản nhất mà mọi nam giới nên thử để tạo cảm giác mới cho mình. Chỉ cần chà sát dương vật bằng các đốt ngón tay thông qua lớp vải mỏng là nam giới có thể cảm nhận được sự sung sướng diệu kỳ.

Nếu nam giới muốn nhanh chóng đạt cực đỉnh thì nên sử dụng 1 tay nắm chặt tinh hoàn, tay còn lại thì chà sát vào cậu nhỏ để kéo dài thời gian lên đỉnh.

5. Thủ dâm cho nam bằng sextoy​

Cách thủ dâm cho nam bằng sextoy cũng nhận được nhiều ưu ái từ cánh mày râu. Với thiết kế như thật và chất liệu silicon tạo cảm giác chân thật, mức độ co giãn cực tốt của sextoy sẽ giúp ôm chặt và bó sát vào cậu nhỏ.

Tạo nên sự hưng phấn cực lớn cho cánh mày râu, mang lại cảm giác như quan hệ tình dục thật sự.

6. Cách thủ dâm cho nam bằng gối​

Ngoài những cách kể trên thì nam giới có thể thực hiện cách thủ dâm cho nam bằng gối. Để gối nằm giữa hai chân và kẹp mạnh, sau đó cố rướn người và di chuyển lên xuống, dùng tay chạm vào dương vật để tạo khoái cảm.

7. Sử dụng công cụ hỗ trợ​

Đôi khi, cách thủ dâm cho nam truyền thống trở nên nhàm chán, bạn có thể sử dụng những công cụ hỗ trợ như: gel bôi trơn, *** toy hoặc xem phim người lớn.

Gel bôi trơn có khả năng hỗ trợ việc kích thích được trơn tru hơn. Từ đó, nam giới dễ dàng đạt khoái cảm và “lên đỉnh”.

Sử dụng *** toy (hoặc âm đạo giả, búp bê tình dục) là một trong những cách thủ dâm mang lại cảm giác mới lạ, tăng khoái cảm.

Thay vì phải tưởng tượng cảnh “ân ái” để kích thích dương vật thì nam giới có thể xem phim người lớn. Với hình ảnh và âm thanh chân thực, những bộ phim khiêu dâm sẽ khiến cánh mày râu thêm hứng thú trong quá trình thủ dâm.