Thủ Đức Cái này có phải gọi là té hố...?

Lượt xem: 8,628

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Chào AE, report này chủ yếu Jen gửi tới cơ sở và vấn đề chăm sóc khách hàng là chính, nên sẽ không có thơ văn như bình thường nhé, report chân thực và trọng tâm.
Vẫn như thường lệ, lai rai vài chai, ae chiến hữu phải về làm nghĩa vụ gia đình, còn sót lại mình Jen, chả biết làm gì, thôi thì tiện gần nhà -> Pharaon thẳng tiến, vâng câu chuyện bây giờ mới bắt đầu.
Chạy thẳng xuống hầm để xe, được phục vụ dắt lên quầy làm thủ tục. Ok 1 *** Queen cho nó máu me é hé hé, ngồi được 5p locker dẫn lên lầu, vẫn thái độ lễ phép và ân cần (ok + phát). Lầu 3, phòng trong cùng bên trái, hình như là phòng VIP 9, không nhớ rõ nữa
Sau màn xông ướt (nay phòng xông lên hơi khá nhanh, quá đã + phát nữa) qua xông khô (ok có hơi nóng hơn đợt trước nhưng vẫn thiếu tinh dầu trong chậu nước như đề xuất ở report trước, cơ sở xem lại vấn đề này) ra ngồi nghỉ mệt được 10p, em gõ cửa bước vào, cúi đầu chào lễ phép
KTV: 28 quê Bạc Liêu, cao tầm 1m57, chuppy, chống chỉ định cho bác nào gu hệ loli nhé.
V1: cam sành
V2: hơi có lipit
V3: to tròn đủ check
V4: sạch sẽ, không mùi
2 ae lột hết đồ, dắt nhau vào bồn tắm sau khi nước đã xả vào bồn được tới mắt cá chân thôi bỏ qua vì chủ yếu quần nhau trong bồn là chính, em tắm cho mình, sau đến mình tắm cho em, 2 anh em quần nhau một hồi, em quíu hết người vì Jen vận dụng kỹ năng móc lốp thần chưởng, móc 1 hồi tới lượt em làm tình cho mình, nhưng thật sự quá nản, vì em làm qua loa cho có, HJ 50% BJ 50% không CIA, ok xong shot 1 (- điểm) tắm lại lần nữa bước lên giường, em cũng hiểu ý hỏi mình có lạnh ko, chủ động tắt quạt, đương nhiên là lạnh, lau sơ người lấy gì không lạnh, hừmmm.
Bước lên giường em kêu nằm úp lại, đi bài đá nóng bao phê (cái này bù lại được chút) sau bài nóng đến bài khỏe cũng qua loa cho nó, rồi tưới tinh dầu nuru bắt đầu làm bài Thái, Nuru, vâng bài vở thoáng qua tựa như cơn gió cuối đông. Sau khi nằm úp làm bài tới nằm ngửa, và cũng vâng, lại bài Thái, Nuru cũng nhanh tựa như cơn gió ở trên :))), trong khi đó Jen cũng tranh thủ check tiếp vòng 4, 69 được 5p sau đó em nằm qua 1 bên để mặc Jen, bài HJ 70%, BJ 30% không có CIA (- điểm nặng).
Sau khi xong shot 2 cũng chả thèm hỏi han gì mình, kêu em tắm trước tí xong tắm cho anh sau, ủa ủa ủa......em tắm xong mặc đồ lại bt sau đó dắt mình vô bồn xả nước tắm qua loa, dù rằng mình có nói là lạnh tắm sơ thôi, nhưng tắm cũng phải tắm kỹ chút, tinh dầu Nuru vẫn còn y nguyên đã sạch đâu, tắm xong lấy khăn chùi cho có lệ. ok kết thúc =))
Jen lên phòng là 10h kém, bước xuống phòng khách nghỉ ngơi là 11h, tổng thời gian là hơn 60p 1 chút, xuống dưới cũng không ai hỏi gì Jen tại sao a xuống sớm vậy mà chỉ hỏi là bé làm được không, ủa tui đi *** QUEEN mà, thật tình lúc đó Jen muốn nói lắm mà phòng, khách rất đông lỡ nói cơ sở bị ảnh hưởng cũng tội, nên Jen chỉ góp ý vấn đề csvc như đã nêu ở trên.
Không hài lòng: shot 1 HJ 50 BJ 50 không CIA, bài khỏe cũng rất qua loa cho có, Thái, Nuru sấp, ngửa nhanh hơn tụt quần, cái quan trọng nhất là HJ hầu như 70%, BJ được 30% mà lại còn không có CIA, sục cho xuất thì thôi, haiz ya nói gì nữa đây cô bé.
Hài lòng: em rất cởi mở, hòa đồng, vui vẻ, nhìn cũng có thiện cảm (điểm + chút éc)
Tóm lại thật sự nay Jen không được vui vì nhiều thứ, chủ yếu là về KTV khoản service *** QUEEN vô cùng kém, nếu bé không làm được thì nên training hoặc để cho bé làm gói thấp hơn sẽ hợp lý hơn nhiều.
Chấm điểm:
KTV: 4/10
Locker: 9/10
Phục vụ: 8/10
Tip: = tic *** QUEEN
Cơ sở nên chấn chỉnh ngay vấn đề của KTV để tình trạng như Jen tiếp tục xảy ra sau này nhé, vì cơ sở mới nên chú trọng hơn vào khâu này, thôi không dài dòng văn vở nữa, nói chung hôm nay BUỒN.
Chào AE
 

Massage Pharaon

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
7/1/22
Chủ đề
50
334
191
0 ₿
Pharaon thành thật xin lỗi bác về service của bé yếu kém, Phẩon thấu hiểu được sự thất vọng của bác về bé…. Ad sẽ chuyển thông tin này đến Qly để tranning lại quy trình của từng vé….Khi nào đạt yêu cầu cs mới cho bé làm.
 
Sửa lần cuối:

DoooooXxxx

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
12/3/21
Chủ đề
0
6
6
0 ₿
Mình tham gia diễn đàn cũng lâu nhưng cũng ít khi viết bài. Nhưng đi trải nghiệm nhiều.

Mình đi ngay ngày khai trương luôn, có nhắn trc zalo về yêu cầu ko lipit (còn lại ko có j).

Các bác locker khá nhiệt tình dẫn lên phòng,

CSVC ok.

KTV thái độ ok, nhiệt tình chịu chơi

Nhưng mà khi gặp KTV mình tụt mood luôn, hơi ko vừa ý. Có thể do mấy ngày đầu chưa sx ktv. Nhưng mà mình nghĩ ngày đầu mới phải kỹ, chứ vầy ko vui lắm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cutodan and Massage Pharaon

Massage Pharaon

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
7/1/22
Chủ đề
50
334
191
0 ₿
Cảm ơn những góp ý chân thành của bác….Các bé mới ra nhập hệ thống massage Dubai Gv có chút vỡ ngỡ về những quy trình mong bác lượng thứ …. Lần sau bác ghé đảm bảo sẽ chuẩn chỉnh.
 

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Ok, mong cơ sở lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng để chất lượng phục vụ ngày càng được nâng cao, theo Jen cơ sở nên chú trọng vào khâu training cho KTV hơn nhé
 
  • Haha
  • Like
Điểm cảm xúc: Cutodan and Lươn Chúa

Dao Nhỏ

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
29/1/19
Chủ đề
17
257
306
0 ₿
Dao cũng bị y chang bác Jen, đi không vui vẻ, nhiều vấn đề:
-KTV ngoại hình kém,ngực có 2 con ốc vít mà đã dặn là ngực đẹp trc,hỏi KTV thì bảo còn 1 mình e tất cả lên tour r,v là hiểu khỏi đổi, tay nghề yếu, onsen toàn mẹ tắm con đứng vào bồn cho có, thư giãn kỹ thuật thì qua loa HJ thì nhiều,CIA cho có tầm 1s cái bỏ ra liền.
-Vé đi 120p mà 60p xuống thì đủ hiểu có vấn đề rồi, cả KTV lẫn lễ tân đều không ai nhận ra vấn đề kiểu mắt nhắm mắt mở cho 1 khách xa lạ ra đi ? Hay là do Dao lạ mặt quá nên không được "chăm sóc" như member khác ta ? Lúc về có 1 cậu trẻ gầy thấp nhận là qly xin thông cảm vì khách đông phục vụ không chu đáo :D để lấy vấn đề khách đông ra xin lỗi thì là sai r, giờ chả lẽ lựa cs vắng vắng mà đi ? Mỉm cười ra về thôi nói gì đây.
-Lần này thử đi cs mới vì nghe là chi nhánh DBGV, đu chưa đi DbGV nhưng thấy rp tốt mà gặp việc này thì không biết rp ảo hay do các bác khu GV dễ tính quá? Chứ đi vé tắm mà ko ngâm ko làm tình trong bồn thì thôi biến tướng cái vé Onsen r.
Chia buồn với bác Jen vậy, Dao thì say bye.
 

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Thấy lời bác câu đầu hơi nặng nhỉ.
Nhưng mà bác phản ánh mấy vấn đề tui thấy đúng rồi đấy.
Nói chung thì từ hồi ra dịch xong tui cũng thỉnh thoảng đi kiếm chỗ ko quen, mà cũng ko còn hài lòng như xưa.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mutskiu

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Cảm ơn bác Dao đã đồng cảm với Jen, thật sự thì chủ yếu đến từ việc cơ sở đã quá hấp tấp trong việc mở cửa mà quên mất khâu quan trọng nhất là training cho KTV tới nơi tới chốn, Jen muốn cơ sở phải lưu tâm và khắc phục ngay vấn đề này, chứ nếu Jen mà bỏ là không bao giờ report để cơ sở biết mà nắm tình hình. Dù gì cũng trân trọng bác Dao
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mutskiu and Dao Nhỏ

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Ko ngờ a bị sụp sâu như v B04B04biết nói gì đây, ng a số khổ
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Kkk, bữa ai mới cmt, "Đi không rủ tui nó vậy"yociexp41 cười ỉa
 

Spidey

Binh Nhì
Bé Tập Massage
16/1/22
Chủ đề
2
41
16
0 ₿
Chia buồn với bác lão làng, mình là thực tập sinh thôi, bữa săn dc vé onsen cũng xém lọt hầm. Cuối năm có tí lúa thưởng tết đi hưởng thụ mà lại ko trọn vẹn cũng buồn ha bác
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Jenter07 and Lươn Chúa

Hoa8190

Binh Nhì
Bé Thích Massage
7/4/21
Chủ đề
1
78
26
0 ₿
.....
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Bác còn đỡ hơn bác Jen, chỉ là ko đc trau chuốc khúc cuối, đây gãy từ khúc đầu mới ác. Gặp ai mới đi lần đầu chắc bỏ mx luôn B04B04
 

Namca91

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
26/12/21
Chủ đề
0
1
0
32
0 ₿
Lâu lắm mình mới đi lại massage mệt. Đi vé onsen vào lúc 16h hơn ra lúc 17h. Massage khoẻ tầm 10 phút.
 

Massage Pharaon

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
7/1/22
Chủ đề
50
334
191
0 ₿
Vâng vì là KTV hoàn toàn mới và các bé chưa quen hết quý trình…. Cs Sẽ tranning lại toàn bộ, mong các bác thông cảm và cho các bé thời gian để hoà nhập và đi vào guồng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Dao Nhỏ and Lươn Chúa

Massage Pharaon

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
7/1/22
Chủ đề
50
334
191
0 ₿
Bác đi cs nào vậy
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.