Thủ Đức Cái này có phải gọi là té hố...?

Lượt xem: 8,614

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Em nên chúc mừng hay chia buồn với 1 trong top thánh sụp hầm như bác hỉ
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

konashaki

Tập Sự
Bé Tập Massage
23/3/21
Chủ đề
0
18
6
0 ₿
Hôm nay đọc đc bài rp của bác Jen, cũng có chút ý kiến về 2 lần trải nghiệm bên hệ thống dubai GV - ko phải canh lúc đục nước béo cò mà là muốn chia sẻ cảm nhận trong 2 lần đi đổi gió tại cs:
1) Cs Massage Cẩm Thy: do đọc mấy bài rp của mấy bác trên đây thấy rằng mấy bác khen ko ngớt về dịch vụ cũng như KTV nơi đây nên cũng có hứng muốn đổi gió xem ntn. Nhưng khi đến trải nghiệm xong thì tui rút ra đc 1 điều rằng mấy bài rp trên đây của mấy bác viết ko đúng như thực tế như mấy bác diễn tả, ko đúng thực tế. Và thật sự cảm thấy thất vọng. Do mấy bác rp ko trung thực, qua loa hoặc sợ ảnh hưởng sự làm ăn của CS nhưng mấy bác làm v sẽ khiến cho mấy ae khác rất dễ bị sụp và phải ôm cục tức về nhà. Tui đi lần đó là lần đầu cũng như lần cuối. Bồn tắm thì nhỏ, ko nút chặn, ko đc ngâm, khâu chuẩn bị đồ cũng ko chú trọng đến lúc vô bồn tắm thì mới phát hiện hết dầu gội sữa tắm. kTv vẫn còn khá là công nghiệp làm cho có vậy thui chứ chưa có nhiệt tình. Hỏi mới trả lời ko hỏi thì làm mặt 1 Đống, ko niềm nở mặc dù trước đó đi đã đọc kỹ các bài rp, đi số hot của cs vậy mà cũng có tình trạng sụp hầm nữa haiz
2) Dubai Gò Vấp : cũng như bên Cẩm Thy bên đây bồn tắm cũng ko có nút chặn. Về thái độ phục vụ: khách guột đến nhiều thì chăm sóc chu đáo, còn khách lạ như tui lần đầu mới đến thì có vẻ hơi lơ. Ktv hot nhưng thực tế ko hot như những bài rp đã nói trước đó. ( tai hại của những bài rp chỉ mang tính chất minh hoạ). Mặc dù cũng chọn số hot đc bình chọn của nhiều bác trên đây nhưng khi đến đó trải nghiệm thì hoàn toàn lại khác. Hi vọng QL xem xét về việc đào tạo KTV cũng như một số thứ như đã liệt kê phần trên để các ae tụi tui khi đến trải nghiệm sẽ ko còn những cảm giác hụt hẫng, bùn và 2 từ “ sụp hầm” nữa
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa and OKLAA

Bloodhunder

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/12/21
Chủ đề
2
14
7
0 ₿
Tính tuần sau thử nghiệm Pharaon. Mong là tình hình sẽ ổn hơn chứ nghe kiểu này cũng ngại quá. Hong lẽ chạy gần cả tiếng từ Q.10 qua Thủ Đức rồi ra về trong nước mắt :((
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

DoooooXxxx

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
12/3/21
Chủ đề
0
6
6
0 ₿
Theo tui thì các bác nên phân biệt:
1 - Dubai Tân Định, Luxury hay P.A Relax là khác.
2 - Dubai GV, Cẩm Thy, Pharaoh là khác.

Tui đi cả 2 cũng thấy khác rất nhiều. Bên #1 thì KTV đồng đều, bác có gọi đặt thì giữ, nếu ko giữ dc thì có số khác cũng đồng đều ko tệ.

Còn #2 thì có những số rất hot, nhưng chắc phải đi 10 lần mới dc gặp. Chưa kể mấy em cũng khá mệt vì làm rất nhiều.

Thiết nghĩ bên #2 nên hỗ trợ ae tí về KTV, tất nhiên ko thể đòi số hot hoàn toàn, nhưng nên nâng cao chất lượng KTV đồng đều.

Hổm tui đi mà tụt mood, nhưng ráng thôi ko tội em.

CÒn về CSVC ko đánh giá dc, sau dịch thì cái nào cũng mau hư thôi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa and OKLAA

Tèo kaka

Tập Sự
Bé Tập Massage
11/1/22
Chủ đề
0
16
4
0 ₿
Chia buồn cùng bác , mình mới đi 28 về luôn. Đôi điều muốn nạ chia sẻ với anh em.
Có lẽ do thiếu xót của bên cơ sở nên bé mới vào đã cho làm vé cao, khiến bé không tự tin. Mình xin review một chút bé 28. Đây là lần đầu tiên mình viết một bài trên này.
Mình nói chuyện với bạn quản lý và biết bé mới nên chỉ đi được vé thái hoặc onsen.
Bé 28:
Face: dễ thương, đặc biệt đôi mắt đẹp buồn
Body: mũm mĩm ko gầy ko béo
Kĩ thuật matxa khoẻ : tốt, bài bản, có lực
Matxa yếu : đi lưỡi tốt , bj 99% matxa thái thì bình thường ( cho do mình đi nhiều quá mất cmn cảm xúc)
Mình muốn chia sẻ là lúc gặp bé nhìn thấy đôi mắt buồn là bị cuốn hút thật, bé khá ít nói nhưng rất hiền. Nên thấy khá là thương nếu bé phải chịu nhiều điều ko tốt. Vì vậy mình nghĩ ko ở đâu là hoàn hảo cả, nếu ae gặp lại bé mình nghĩ sẽ ko thất vọng đâu.
Mong là bên pharaon sẽ cố gắng hoàn thiện để tốt hơn cho ae.
Hài lòng với hôm nay
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Đúng r bác
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Thử vào trung tâm Q1 trải nghiệm thử s bác
 

Đừng_Tin_HER

Tập Sự
Bé Tập Massage
2/1/21
Chủ đề
0
21
32
Sài Gòn
0 ₿
@Tèo kaka, Thanks for Report !!

Người sở hữu đôi mắt buồn như vậy thường là người chung thủy, làm việc thiên nhiều về tình cảm nên dễ bị người khác lừa gạt, đường tình duyên nhiều sóng gió, không suôn sẻ. Mặc dù là người sống rất tình cảm nhưng cuộc sống lại lắm gian truân và gặp nhiều biến động. Nói về vận số của người có đôi mắt buồn thường là người có cuộc sống vô cùng lận đận, vất vả, lắm gian truân và gặp nhiều biến động. Bất kể là làm việc lao động chân tay hay trí óc cũng đều phải thật sự nỗ lực cố gắng hết mình mới mong có được tiền tài, danh vọng.

@Jenter07, người anh em àh câu chuyện TÉ HỐ nỗi đau cũng nguôi ngoai dần rồi nhỉ dù gì cũng qua mấy hôm gặp em 28 Pharaon, người con gái dễ thương, đặc biệt đôi mắt đẹp buồn đã giúp Jen Ú thư giãn phọt phọt 2 shots áh tuy rằng theo lời complain từ khổ chủ: có xuất nhưng quan trọng xuất theo cách gì và xuất như thế nào, trong cuộc mới hiểu trong kẹt nhé.
Xin hãy rộng lượng mà bỏ qua cho người em gái có đôi mắt buồn ấy, thương cho số phận em nó & hãy kiên cường xông thẳng vào Pharaon mà mạnh dạn yêu cầu em 28 gặp ẽm cho thêm 1 cơ hội đừng nghĩ 1 người sụp là người đó sẽ sụp thêm lần nữa…
Chuẩn Men => Là Đàn Ông Fải Có Chổ Đứng, Fải Cứng Chổ Đó nha Jen Ú ^^!

"Không ai tắm hai lần trên một dòng sông": Một lần được sống trên Đời, phải sống hết mình!!

 
  • Haha
Điểm cảm xúc: deedee123 and Lươn Chúa

Mutskiu

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/11/21
Chủ đề
3
15
6
0 ₿
Dạo này thấy phản ánh các Cs Ht Dubai khá nhiều, hy vọng quán triệt lại nhân viên nếu ko muốn tết này đìu hiu
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Thôi xin, trả Jen Ú lại cho tui đi yociexp41 bữa khóc nhiều rồi, nay đâm đầu nữa lại khóc bù lu bù loa, ai nghe đây ? Lại e nghe, ổng muốn lên núi lại thì mất đi 1 chiến hữuyociexp39. Già r nên cho ổng sống an nhàn thôi. Sau tất cả ngã vào vòng tay Bựa mới là chân ái.
 

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Nói ít thì nó hay, nói nhiều nó thành nói nhảm đó bác
 

Massage Pharaon

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
7/1/22
Chủ đề
50
334
191
0 ₿
Chào bạn! Cơ sở rất cám ơn những góp ý mang tính chất xây dựng và sẵn sàng thay đổi để ngày một hoàn thiện hơn…. Cơ sở sẵn sàng nhận lỗi chứ chưa bg né tránh …. Bạn dùng từ ngữ khó nghe quá, mồm bạn đi hơi xa rồi… nếu có ý kiến góp ý xây dụng một sân chơi hoàn thiện cs rất cám ơn.
 
Sửa lần cuối:

ThíchĐủThứ11

Binh Nhì
Bé Thích Massage
4/10/20
Chủ đề
1
84
6
0 ₿
Các ông cứ dc voi đòi tiên, có ít tiền đòi hỏi quá cao. Dể tính tí đi chơi mang thoải máy về, còn để ý quá tốt nhất đừng đi. Mà tôi thấy sân chơi cũng gọi là nhạy cảm mà sao bác nói nghe nó khó lọt tay. Các e phục vụ vì cs mưu sinh đòi hỏi chi quá. Tôi người đọc nghe còn thấy bác kiểu ít tiền mà đòi hít lồn thơm ấy.
 

chan rau

Binh Nhất
Bé Tập Massage
1/1/21
Chủ đề
3
27
1
0 ₿
Bác Jen chắc khó tính quá. Đòi hỏi các e cao quá. Tôi thì chắc dể tính hơn. Đi vui chơi, k dc em này lần sau đi em khác. Với lại cơ sở mới nên thông cảm, đôi khi con ng kh ai hoàn hảo 100% bác ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jenter07

son tinh

Binh Nhì
Bé Tập Massage
1/1/21
Chủ đề
1
15
6
0 ₿
Q12 mà bác đòi hỏi như ks 5 sao nào thì Bồn tắm to . Vậy bác phải vào bể bơi của nemax 81 với gia hấp dẫn .
Rồi mình thì lại thích lên phòng xông hơi trước cho thoải mái pé lên sau cũng oke . Các ông cứ đc voi đòi tiên . Tiền ít cứ đòi hít lồn thơm . Thời buổi dịch bệnh mặt bằng chung mà đòi hỏi quá ,Tui thấy mấy ông đi chơi để phán xét..chứ ko phải để thưởng thức nữa rùi.. Còn theo ý kiến riêng tui thì..bỏ số tiền đó ra..như vậy là quá sứng đáng..Còn ko hài lòng gì..xuống góp ý kiến dưới quầy là xong..
 

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Vkl soi mói cặn kẽ, không tốt nói ko tốt, mà các hạ cho hỏi có đọc cmt từ đầu tới cuối chưa mà nói như đúng rồi vậy, rồi còn vụ chê bai để ăn vé Free là sao? Free vào mắt hay gì =))) nói vậy mang tiếng nhé các hạ. Trước khi nói nên động não và đọc cho kỹ từ đầu tới cuối nha
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Tui chưa có câu nào nói là không thông cảm cho cơ sở, bác chịu khó đọc cmt từ đầu bài viết tới giờ bác sẽ hiểu, mà cũng không thể nói tui khó và đòi hỏi cao được, bác sử dụng dịch vụ cao mà nhận lại chất lượng không tương xứng, vậy bác có cảm thấy khó chịu, hụt hẫng không?
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Wezky
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.