Cảm nhận về "con rắn" 32 tại DUBAI GV

Lượt xem: 3,611

tathieu

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
28/7/18
Chủ đề
9
216
16
45
0 ₿
Lời đầu tiên cho mình gửi lời chào đến toàn thể các ae đồng đạo trên công đồng, cảm ơn mod @Rubi đã tài trợ một code free để mình có thêm trải nghiệm và chia sẻ cùng với các ae !


Tình cờ lướt vào diễn đàn thấy có event con số may mắn, cũng chẳng snghi nhiều thấy có quá trời cơ sở mà mình thì tuổi con rắn nên chọn Dubai GV vì có em 32 , mình quốc con 32 luôn ai ngờ dính thiệt ( hên tập 1).


Được mod inb báo số code mình phi ngay con chiến mã đến DUBAI gấp , làm xong thủ tục được locker dẫn lên phòng xông hơi tầm ít phút thì em vào. Một cô gái body cân đối, face xinh.Em hỏi mình"sao a được free vé vậy ?"Mình cười cười tỏ vẻ bí ẩn xong con bé dập thêm một câu , "hắc a chơi trúng thưởng chứ gì ,anh cũng hên lắm mới gặp e bữa nay, bth e làm ca tối, có hnay đổi ca làm sáng nên a mới gặp được e "mình đi lúc 7h tối, ca sáng thi out lúc 9h tối).


Thiệt tình thì mình cũng kinh nghiệm lắm các ae, vô thấy con bé cởi mở vậy thấy cũng vui, bắt đầu mình"thả thính"mà chắc gặp đúng cao thủ hay sao, nói câu nào cũng bị bắt bài, vô là em khám thằng dệ nhỏ bé của mình rồi em bảo "để em coi chym này lâu hay mau (wtf), mình thấy mặt em trẻ quá nên bảo “em kinh nghiệm dữ” e phang luôn một câu “em coi gần cả ngàn thằng nhỏ rồi, nhiều khi em không nhớ mặt khách mà chỉ nhớ thằng nhỏ thôi” . Mình bắt đầu toát mồ hôi rồi rồi các ae. Vận công đến mức cao nhất, vì mình linh cảm hnay chắc bỏ xác tại đây ..hehe. Xong e rủ vô tắm, từng chiêu từng thức mình bắt đầu tung nhằm làm em biết khó mà lùi. Mình hỏi em “Tắm xong rồi em thấy thằng đệ anh lâu hay mau”. Em trả lời rất tỉnh “Em cũng không qtam dau vì do h chua ai trụ duoc em quá 3 phút”. Mình đứng hình, phòng thì mở máy lạnh mà mình bắt đầu thấy nóng, trán đổ mồ hôi miệng thì khô rán các ae.


Cái gì tới thì cũng tới , tắm táp các kiểu em kêu mình lên giường nằm ngửa, (mình nghĩ bụng thế quái nào lại nằm ngửa không lẽ an thịt mình sớm vậy sao), nhưng em mát xa đầu rồi rồi mới kêu nằm sấp để đấm lưng, em làm rất phê nhá các ae, đấm đá vừa đủ lực, ai thích đấm bóp các kiểu thì mình nghĩ em làm đạt chuẩn. Trong lúc bóp tay thì em lấy tay mình cho luôn vào ngực ( mình bắt đầu thấy khớp rồi ). Ngực em vừa tay nhé, theo cảm nhận em thấy rất đàn hồi nên thấy ngon rồi.


Đến phần gay cấn nhất em nói em thu giản cho anh nha là em lấy tay mình đưa xuống nguồn suối tươi trẻ ( nói thiệt là mình chưa kịp làm gì là em đã làm trước rồi , khớp tập 2) em bắt đầu tung ra những ngón nghề của mình hòng khẳng định lời em nói khi mới vào (không ai quá 3 phút ).Nhưng đến bây giờ thằng đệ của mình mới phát huy được sức mạnh vốn có, em bắt đầu cởi áo và cho mình đi du lịch Thái , em dùng ngực và lưỡi trườn khắp người kèm theo là âm thanh hifi sống động.Cả căn phòng chợt lắng đọng chỉ còn nghe được tiếng thở và tiếng của 2 đứa ( giọng em không thái quá, rất tự nhiên như người yêu các ae). Em lật mình lại rồi lick ti, đá bi vuốt trụ các kiểu.. nhưng rồi 3 phút trôi qua nhưng thằng đệ vẫn sừng sững, mình thì đí khám phá hang động huyền bí .Ngực em rất đẹp, săn chắc, đầu ti hồng hào nhìn thôi là đã muốn ăn hết rồi nhưng em không cho. ( Chắc sợ bị tàn phá kkk).10 phút trôi qua và mình vẫn trụ được, mình không cố tình nhé vì đi chơi là để sung sướng không ai lại di làm khổ mình cả. Em vẫn miệt mài đổi thế tùm lum, rồi mình cũng out trong sung sướng.


Cảm nhận: Csvc : good, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình vui ve.

về em: V1: hệ cam, vừa tay, đàn hồi đúng kiểu gái mới lớn.

V2: có eo ót

V3: vừa thôi, không to, không nhỏ.

V4: hang động huyền bí còn ẩn chứa khá nhiều mạch nước ngầm hehe

Tổng thể: face xinh cân đối (sn97), body múp ko ốm cũng không dư lipid, nói chuyện dễ thương hơi tăng động kèm một chút nhây và lầy.


Điểm cộng: tuy nói chuyện có chút tăng động thái quá, nhưng biết quan tâm, xong rồi có hỏi mình thằng đệ anh làm lâu vậy có bị đau không, anh có mệt không.


Điểm trừ: khi mình lâu ra thì em hơi nôn nóng và hỏi mình sắp ra chưa. Như vậy thì sẽ có nhìu ae sẽ tuột mood.


Thiệt hại:Tic free –Tip =tic chưa giảm


Sau khi, thay đồ xong 2 đứa có ngồi chém gió chút, em hỏi sao “không kiếm gái chơi đi bộ ế hả” , mình nói “gái đâu phải muốn là được, còn đi bây bạ sợ mang bệnh”. Em chụp liền “có bcs mà sợ cái gì, bộ anh thích đi nhân trần hả?” Tới đây mình khẳng định em không có non như tuổi của em đâu nhé các bro, ai là checker sẽ biết không phải ai cung hiểu từ nhân trần . Mình bảo là “vây nên mới sợ?” em nói luôn “em cũng thích nhân trần không thích xài bao”. ( cùng chung quan điểm hehe.. ) Rồi mình sắp về em hỏi lại mình có mệt không (thực ra thì hơi đói) mình nói mệt , em lại tiếp tục dìm mình xuống "có mấy ông già vô làm 2 cái còn không mệt anh mới làm xíu mà mệt rồi, không lẽ yếu hơn ông già " , mình phản dame “quan trọng không phải ra được bnhieu lần, qtrong là ra được trong bnhieu năm”, em nhìn mình, mình hỏi" em biết ước mơ của anh là gì không" em nói "không", mình nói " ước mơ của anh là xoạc được tới già, 70, 80 a vẫn xoạc được " haha. Xong câu này là em im rồi mình cũng chào em ra về.


Bài viết hơi dài, cám ơn ae đã theo dõi, lần đầu ra mắt nên mình muốn truyền tải cảm nhận đến cho các ae, vì mình chơi cũng nhiều dien đàn, mỗi người tâm huyết sẽ cùng xây dựng tập thể vững mạnh và cũng là vũ khí để bảo vệ các ae khi đi chơi ngoài xã hội. Mình thì không thích đánh giá vì không hơn ai cả nên cũng không thể đánh giá một cá nhân hay tập thể nào hết. Mình chỉ chia sẽ cãm nhận , ae nào đọc thấy hợp gu thì triển thôi. Just for fun.


Thanks all!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: 10giaylaout2