Q.7 Cảm nhận về Orchid Q7 ngày trở lại

Lượt xem: 9,601

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Lâu nay nghe tin từ mấy đồng dâm thấy Orchid dạo này khá hot, cơ mà tui chật vật với ba cái massage mệt nên đến nay mới nhớ đến Orchid.
Vẫn như cũ book trước để ko bị kẹt phà, đúng giờ thì có mặt ngay địa điểm.
Phóng xe xuống hầm thì để ý thấy một ông nam cũng có nhìn cơ mà khi lên tới cửa sau thì thấy đứng bấm điện thoại ko ra đón tiếp. ( lúc chi nhánh mới mở thì thấy rất niềm nở còn giờ thì hơi lạ). Thôi thì tự mình mở cửa rồi vào trong, em lễ tân mấy hôm ngồi bên Phú Nhuận phụ thì giờ ngồi đây rồi. Cũng có hỏi han vụ book lịch, đem dép tới như bình thường. Khi ktv tui book xong ca xuống, ra ngoài gọi với ra lễ tân thì bé ngồi ở quầy nói mời mình lên phòng luôn.
Lên phòng thì vẫn đi tắm như bình thường, mấy chi tiết anh em góp ý lúc trước đã có thay đổi ( có sự phân biệt chai nào gội đầu, chai nào là sữa tắm; vòi nước cũng không còn bonus kêu ầm ầm xịt tung tóe nữa ). Ra giường thì cũng công đoạn nằm sấp trước. Trong lòng cũng có hi vọng là ko biết em mới bên đây sau vài tháng làm có lên tay ko nhưng rốt cuộc cũng chìm vào tuyệt vọng luôn. Như thuở ban đầu, em cũng ko chủ động nói chuyện gì nhiều, chăm chú vào các bài massa thôi. Đến đoạn em đứng trước đầu giường, tui thò tay sờ mó thì em nói là anh bỏ tay xuống đi để em dễ làm hơn. Rồi xong, nằm im để em nó làm luôn. Đến tận khi gần hết giờ thì em bắt đầu rush thằng nhỏ, thôi ra xong rồi về, ko sơ múi được gì. Cảm xúc nói chung kiểu hơi lưng chừng, đi để thư giãn nhưng có vẻ ko đc vui lắm. Sau thời gian dài quay lại thì cảnh còn, người còn nhưng hồn thì mất tiêu. Đây chỉ là cảm nhận của bản thân, có thể anh em đi sẽ có những điều tích cực khác với bé này hoặc các bé khác. Riêng tui thì tự nhủ ko đi đây nữa, có lẽ trở về PN sẽ vui hơn.
Tổng kết:
Codename America
Đi 60 phút thôi, tip bằng vé rồi lượn về.
 
  • Wow
  • Like
Điểm cảm xúc: Bắp rang Bơ and Chị 3 Báo

traito123

Binh Nhì
Bé Thích Massage
15/11/20
Chủ đề
2
96
70
0 ₿
Mấy bác cúng cho các em nó nhiều quá nên đâm ra sinh hư thôi mà, bớt bớt lại cho các em đói khô mồm ra thì tự khắc ngoan ngay, tầm cỡ như mấy em Hoa Kiều còn cung phụng khách hơn thượng đế, đằng này toàn mấy em ngoại hình thì trung bình mà còn chảnh thì hơi ẩu rồi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Trường Sầu

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Chắc qua giai đoạn khó khăn lúc đầu rồi, giờ đông khách nên ko chăm chút cách phục vụ nữa.
 

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Nói chứ ông nào si mê thì cứ cung phụng riêng tui thì né thôi. Với lại cũng tùy em nữa, có em chỉ chăm làm một cách cơ bản, làm cho xong ca, có em thì tận tâm hơn, pha thêm chút nghệ thuật nên khi trải nghiệm cũng thấy feel hơn. Cứ vậy thì ko cần đòi hỏi khách cũng tự đến tìm mỗi ngày.
 

Trường Sầu

Binh Nhì
Bé Thích Massage
2/10/22
Chủ đề
2
54
23
0 ₿
Nếu ai cũng típ theo mức độ hài lòng thật sự thì sẽ không còn tình trạng này, mấy bác cứ típ như massage mệt nhưng chất lượng dịch vụ lại không được như vậy đâm ra thiếu công bằng cho mấy bé massage mệt và cũng không công bằng luôn cho những em massage thuần khỏe. Ở 2 loại hình đó rõ ràng bỏ tiền sử dụng dịch vụ thì khách hàng sẽ đc xem là thượng đế, còn ở đây mấy bác thử nghĩ xem mình là gì? Mình không đánh đồng tất cả nhưng cứ như thế này thì bé nào cũng sẽ các bác là thường dân thôi. Là đàn ông hiện đại thì đâu ngại để lại nổi buồn mà bước đi tìm niềm vui khác :8onion38: :8onion38:
 
  • Haha
  • Like
Điểm cảm xúc: thehillhaveeyes and Myth

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Tui chắc là đàn ông trung cổ rồi bác. Tự dưng để mấy em vui rồi rước lại nỗi buồn về mình, định bụng tip nhẹ nhẹ thôi nhưng nghĩ em cũng vuốt cho mình ra nên thôi nhẹ nhàng cho em nó vậy :cuteonion56:
 

Trường Sầu

Binh Nhì
Bé Thích Massage
2/10/22
Chủ đề
2
54
23
0 ₿
Mạnh mẽ lên bác, trên đời này không ai cho không ai cái gì. Tiền vé khỏe nhưng không hề massage khỏe mà chỉ vuốt cho cho bác ra thôi thì vé đó đã trả cho dịch vụ này thay cho massage khỏe rồi, còn lại típ theo độ hài lòng thôi :8onion38:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Myth

soithienha

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
13/12/22
Chủ đề
0
6
7
0 ₿
mình nhớ e Mỹ có thả rong, hôm bữa mình còn bóp vú, bú bình rồi cháo lưỡi luôn mà. Chủ thớt chủ động gạ gẫm gợi chuyện với e nó đi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Myth

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Cũng dễ hiểu, nơi đây vẫn chưa thoát ra đc cái gốc của nó là Massage Khỏe, phần thư giãn art nhẹ nhàng phụ họa thêm cũng chỉ lên tới mức Massage Khỏe (+), chưa đạt tới độ chính thống của Massage Mệt làm HJ. Đây cũng chính là lý do tạo cảm giác khó chịu của kiểu dịch vụ nửa nạc nửa mỡ này, làm theo cảm tính ko rõ ràng. Ta trách họ chưa hoàn chỉnh trong phần thư giãn hay do ta đặt kỳ vọng ở họ quá nhiều ???
 

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Phần thư giãn chưa hoàn chỉnh nhưng mà phần khoẻ cũng sứt mẻ vô cùng đó chị 3 à =))
Và cái làm khách hàng khó chịu là khoẻ hay thư giãn gì thì ko có một tiêu chuẩn nào gọi là cơ bản cho các KTV chứ chưa nói đến những tiêu chuẩn ngoài dịch vụ. Mỗi người một vẻ, mười phân mẻ tám =))
 

Bắp rang Bơ

Binh Nhất
Bé Tập Massage
14/12/22
Chủ đề
4
23
22
Hồ Chí Minh
0 ₿
Mình mới gặp bé Mỹ tuần trước, không hiểu sao từ lễ tân, quản lý mình cảm thấy đều ok cả. Còn Mỹ thì dễ thương mà ta, còn chủ động thả rông nữa. Tới lúc nằm ngữa ra thấy mình không làm gì còn gợi ý mình nữa kìa kk.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Myth

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Vậy thì chúc mừng bác, chắc do tui ko đẹp trai thôi =))
 

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Chắc vậy quá chị 3, thôi lủi đi chà trứng cút cho lành :cuteonion4:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Chị 3 Báo

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Chắc chị 3 phải vi hành 1 chuyến quá :cuteonion21: Dạo này thấy seeding hơi nhiều.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Myth

anchoicuba

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
24/6/18
Chủ đề
15
67
35
54
0 ₿
đi và thất vọng nhiều, phải nói là yếu hơn nhiều. làm khỏe thì chấm 3đ, chả ra gì, vuốt dầu giờ chỉ kểu quoa loa, thêm phần khó chịu nữa, tic tip bèo 600k , nếu đang mùa này đi tham gia event có code wc đi cho đã.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: halimtone and Myth

tanthanhle

Tù Binh
Banned
26/9/15
Chủ đề
42
500
587
52
0 ₿
lần cuối cùng đi Orchids Q7, gặp bé Ngọc, nghe e làm nhiều người khen, nhưng khi gặp thấy kg như lời đồn, chán chẳng buồn nói. Từ đó, kg có cảm hứng đi Orchids nữa
Khoẻ kg bằng SKV Cao Thắng, thư giãn kg bằng YHCT THĐ, vuốt lướt kg bằng Emo, sang chảnh kg bằng Joko, bài bản kg bằng Menspa
 

Ashib

Tập Sự
Bé Tập Massage
30/10/22
Chủ đề
0
12
8
0 ₿
Bác này nói câu hay vl luôn , like nha
 

traito123

Binh Nhì
Bé Thích Massage
15/11/20
Chủ đề
2
96
70
0 ₿
Tui thấy mấy ông phức tạp, thần thánh hóa cái massage art này lên quá rồi đấy.
Đã có yếu tố nhạy cảm như HJ thì không khác gì massage mệt cả, nếu đã vậy thì mấy bé massage mệt ngoan, dâm thế nào thì mình cũng phải đòi hỏi mấy em massage art như thế, chứ không có chuyện lợi dụng cái mác massage art rồi coi cái chuyện thư giãn như thể là đặc ân, tip nhiều thì em mới làm.
Mấy ông cũng bớt dại gái đi, anh đã bỏ tiền ra thì e phải làm cho a thỏa mãn chứ không có quyền chảnh.
 

Trường Sầu

Binh Nhì
Bé Thích Massage
2/10/22
Chủ đề
2
54
23
0 ₿
C
Chuẩn. Tuy mình đã bỏ đi orchird từ lâu nhưng cũng mún góp ý để anh em thật tỉnh táo khi chi nhìu tiền cho bất kỳ dịch vụ nào, không phải ngẫu nhiên massage mệt lại quy định tip ít nhất = tik vì nó xứng đáng. Mình không tẩy chay loại hình này hay tất cả KTV của orchird vì vẫn có 1 hay vài bé có thái độ phục vụ rất tốt. Cái quan trọng là mình cần lý trí 1 chút, mình là khách hàng mình có quyền lợi đc hưởng những thứ xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra, nếu miễn phí thì việc thư giãn đc xem như là 1 đặc ân thì là ok ko phải bàn cãi. Sử dụng đồng tiền thông minh chắc chắn sẽ vui vẻ và không hối tiếc. Chúc mấy bác cuối năm vui vẻ nhưng vẫn tiết kiệm đc kha khá :8onion38: