Cặp mông em số 10

Lượt xem: 1,741

Cao Cao

Binh Nhất
Bé Tập Massage
19/12/17
Chủ đề
6
11
10
0 ₿
Tối qua sau 2 tăng nhậu với ông anh đã ngây ngất nên phải kiếm chỗ xả bớt ra mới về được. Đang trong chiến dịch bắt xe của mấy anh nữa nên đi về cũng ngại. Thế là kiếm chỗ mát xa xong về cho chắc. Coi đi ngó lại thì thấy gần bên Hoàng Minh tân hương. Bữa nay ghé coi sao, chỗ mới mà.
Mình vào làm thủ tục cũng nhanh lẹ. Em trai dắt lên phòng xong bật phòng xông cho mình liền. Chắc thấy mình toàn mùi bia hehehe. Theo thói quen bo cho em nó 20k lẻ xong vào xông cho nó tỉnh xíu đã. Ở đây csvc còn mới, xông cũng đã lắm chứ không phải chỉ chui vào thư giãn. Coi như cũng khỏe người được phần nào.
Mình nghe tiếng gõ cửa và đẩy cửa bước vào. Mà nay nhậu nhiều nên xông vẫn chưa thấm hết. Ngồi lỳ thêm xíu đã. Một lúc sau chắc cũng bay được 50% mệt mỏi thì mình bước ra. Em gái lên tiếng chào mình, giọng ngọt ngào của miền tây hehehehe. Nhìn thấy em vậy là đã giảm được 10% mệt mỏi nữa rồi. 40% còn lại chắc đợi coi kỹ thuật em sao thôi.
Mình hỏi thì mới biết em mang số 10. Ngồi một chút em cũng tắm cho mình. Phần này thì cũng bình thường, chỉ là em có chăm sóc sơ thằng em mình lúc trong bồn một xíu ah.
Phần quan trọng cuối cùng cũng đến. Em hỏi mình xỉn lắm rồi hả. Mình gật đầu nói xỉn mới vào đây kiếm em nè. hahahaha. Mình để em thử giãn luôn để còn về cho kịp.
Em từ từ bỏ từng miếng vải trên người xuống. Nói vậy chớ hok có bỏ hết nha. kkk. Khi em bắt đầu đưa đôi bàn tay khắp cơ thể mình thì cũng là lúc mình khám phá em ấy. Đôi gò bồng trắng mềm cho đến cặp mông của em. Mà mình thấy hình như anh em ai cũng thích phần này. Mông căng, đùi trắng. Nhìn chung là có da có thịt. Đến lúc mình đưa tay sâu vào trong khám phá nơi thâm cung bí hiểm cũng là lúc em bắt đầu hành hạ thằng em mình. Em chuyển từ Hj qua Bj. Mà Bj sâu nha, ngậm như muốn lún cán thằng nhỏ luôn. Đổi tay em thì xoa bi liên tục. Thằng nhỏ thì chào cờ nãy giờ. Chỉ chờ trực đến lúc được tuôn ra mà. Súng lên đạn, chuẩn bị kéo cò. Em dừng lại chuyển về Hj sau đó xoáy nòng. Và lúc này dàm âm thanh hifi bắt đầu vang lên. Nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt. Em Hj tăng tốc, miệng thì thỏ thẻ khẩu dâm bên tai mình. 10p sau thì súng cướp cò, bắn liên thanh. Bắn cho đến viên đạn cuối cùng thì mình và thằng em cũng gục xuống. Cũng đầu hàng. Chắc nay nhậu xỉn mới trụ được 10p với em, chứ bình thường em như vậy 5p là mình out rồi. kkkkk
Mình nói em lau sơ người lại cho mình, uống vội miếng nước rồi ra về. Hẹn gặp em đêm khác đẹp trời.