Cháy bỏng ngày hè bên em #01 Dubai q1

Lượt xem: 2,751

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Chào toàn thể ae, lại là Gary đây. Vốn dĩ ngày hè nóng bức là lúc chúng ta nên đến những nơi nào đó cho mát mẻ, lên rừng xuống biển hoặc tìm đến nơi tránh nóng tùy theo sở thích mỗi người.

Và tui thì lười đi xa nên đang phân vân coi tránh nóng đâu đó trong Sài thành. Đùng cái Dory báo tin tui đã tay thơm trúng event. Vậy là khỏi đắn đo. Nghe đồn có bé #01 mới toanh nên tui mạnh dạn chuột bạch luôn.

Đến nơi vẫn là sụ nhiệt tình từ chú giữ xe tới ae lễ tân phục vụ locker. Tui check code mau lẹ rồi uống miếng nước ăn miếng bánh chờ lên phòng. Dù mang tiếng tránh nóng nhưng phải xông hơi cái cho khỏe. Ngồi đc tí thì nghe tiếng gõ cửa là biết ẻm đã vào. Bước ra chào hỏi thôi. Đứng trước mặt tui là 1 cô bé cao tầm 1m60, khuôn mặt có nét với nụ cười thân thiện. Các vòng như sau:
V1 cam Vn mềm mại
V2 có tí lipid em này dạng có da có thịt
V3 căng tròn mịn màng
V4 với tui thì ổn áp, còn lại ae trải nghiệm thêm
Em cẩn thận tắt máy lạnh rồi đưa tui vào tắm. Em kỳ cọ khá kỹ thằng anh và thằng em. Vừa tắm 2 đứa vừa nói chuyện vui vẻ. Đánh giá em giao tiếp ok biết cách bắt chuyện.

Tắm xong là đến ms khỏe. Em day ấn đấm đá đủ bài. Nhất là màn lên gối, giựt chỏ rất là có lực, 1 quyền thủ Muay thích hợp cho ae nào nặng đô về ms khỏe. Dĩ nhiên em nó có thể tăng lực đấm nếu ae thích mạnh hơn, còn tui tuổi già sức yếu thì thấy vậy là ok.

Vài giây im ắng, tiếng trút bỏ xiêm y quen thuộc đây mà. 1 chất lỏng mát rượi trên lưng, v1 em bắt đầu thực hiện công việc dẫn tui đi du lịch xứ sở voi chiến. Em trườn nhiệt tình không sót chỗ nào, lại còn bẻ chân tui lên để cạ vào bàn chân nữa. Rồi màn đi lưỡi tê càng làm nổi cả da vịt. Đến đây cảm giác kích thước thằng em bắt đầu tăng lên. May sao em hiểu ý kêu tui lật lại để chuẩn bị cho phần ác chiến tiếp theo.

Tui liền phản công thôi chứ sao bị động hoài được. Đôi tay tui ôm trọn v1 rồi mân mê, ghé ôm eo tí xíu. Em nó bắt đầu trườn thái trên ngực tui kèm đường lưỡi. Lúc này tui tiến đến v3 và dần dà chào hỏi cô bé. Có vẻ cô bé cũng đang háo hức cho nên tui khám ngay. Mà xui cho tui là bé hiện nguyên hình lên thành ddcn, bắt đầu bạo lực hơn. Bác nào định rủ em ấy đi ăn thì nên coi lại, vì nguy cơ sẽ trở thành bữa ăn của ẻm như tui. Cảm giác như bị tra tấn và ăn thịt. Còn em ăn như nào thì ae vào tự tìm hiểu thêm nhé. Em không nhiều skills nhưng sự mãnh liệt mạnh mẽ là có thừa ấy. Để dễ hình dung các bác cứ liên tưởng đến sức tấn công dồn dập của Cơn lốc màu da cam, cuốn phăng và làm toang hàng phòng ngự của tui. Rồi cuối cùng tui đành đầu hàng trước tay miệng kết hợp của ẻm thôi. Nhìn chung em ấy là sự lựa chọn cho ae nào thích cảm giác mạnh cả về ms khỏe lẫn ms ko khỏe. Cuồng nhiệt và cháy bỏng các bác ạ.

Thời gian còn lại ko nhiều, chỉ để tui nằm thở và trò chuyện tí đỉnh. Kết thúc buổi tránh nóng, mà nói đúng hơn là càng bỏng rát hơn ấy. Thiệt hại tic code free event, tip theo sự hài lòng. Bơ phờ đi về và hẹn gặp lại em nhé.

End
 

langtusaudoi1992

Binh Nhì
Bé Tập Massage
27/6/20
Chủ đề
2
31
27
0 ₿
mới vừa thăm lại em nó, kỹ năng đấm bóp tuyệt đỉnh, khâu làm mình phê nhất là màn đi thái đuyên luyện áp ngực đi quyền môi miệng
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau

caoboicodon

Binh Nhì
Bé Tập Massage
7/7/20
Chủ đề
2
22
15
0 ₿
Hôm qua mới đi ẻm 01 xong, đến giờ còn phê, đi về ngủ 1 giấc không biết trời trăng, phải nói Dubai Q1 tuyển toàn mấy em xinh tươi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau

caoboicodon

Binh Nhì
Bé Tập Massage
7/7/20
Chủ đề
2
22
15
0 ₿
z1961027679498_8f62e06eae7f99bcd71786b6f5a1bd4a-576x1024.jpg

Hôm nay mới thấy hình ẻm trên diễn đàn nè bác, muốn khô máu với ẻm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau

nguulangthan

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
14/7/20
Chủ đề
0
2
4
0 ₿
Trải nghiệm tuyệt vời cùng bé, có hình chộp trợm cho ae tường tận
a5ac469a0afff6a1afee.jpg
a5ac469a0afff6a1afee.jpg

Ánh mắt ấy làm mình xao xuyến mãi, Cô nàng bước đi với cái dáng cao cao, đôi gò mông nhỏng nhỏng to tròn làm mình khao khát dc ôm trọn, nàng nhẹ nhàng trút bỏ xiêm y, khiến thằng lớn thằng nhỏ đều rung rung chịu không nổi. Nàng dẫn tay mình vào bồn, lên kì cọ từ thằng lớn đến thằng nhỏ, cứ chạm vào đâu mình rung tới đấy, thỉnh thoảng cứ xoa nhẹ thằng bé làm mình nổi cả da óc, ngực nàng chạm vào lưng, xuýt xoa làm mình như muốn out ngay.

Sau màn tắm là màn đấm bóp chuyên nghiệp, bác nào đau vai mỏi gối gặp bé 1 lần chắc không thất vọng, lực mạnh nhẹ tùy bác nhé, có đủ các bài đấm bóp kèm túi thảo dược và đá nóng.
Sau bài đấm bóp massage là màn làm thái, sự cọ sát của bầu ngực lên lưng, bụng, ngực, làm mình lâng lâng phê phê thoát tục, như trên đỉnh của 9 tầng mây. Cứ nhẹ nhàng nhẹ nhàng trườn trường đấy đẩy, mình cầm long không được mới bóp nhẹ vào mông, cái cặp mông săn chắc và tròn trịa. Cuối cùng mình cũng phải out ra trong skill kết hợp. Phê đến lúc tắm lại lần nữa vẫn còn phê.
Tuyệt vời là hàng họ bé đều that 100%. Các DD đi và trải nghiệm nhé
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.