World Cup Q.1 Chạy về nơi phía em

Lượt xem: 730

Shynn

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/9/22
Chủ đề
8
159
46
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Nhân tiện được code ngon mùa wc trải nghiệm cơ sở dubai quận 1.nay mới trả nợ cái cuối cho bác Mod, Cảm ơn Bác @Uchiha Itachi đã tài trợ cho em.
Mình đến cũng không đặt lịch trước, xem ipad 1 hồi thì tính chọn bé 11 nhưng bé đang bận khách nên đành chọn bé 01 để trải nghiệm:cuteonion9:
Tốt hơn mong đợi của mình. Bé bước vào với 1 chiếc váy ngủ đen ren vô cùng quyến rũ, với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt vô cùng ngây thơ cũng không kém phần lém lĩnh thì kiểu này xíu cũng chết với bé.
Với 1 bộ ngực phổng phao và săn chắc thì đôi tay mình ko thể nào kiềm chế được. Thuỷ chiến cực kì lăn xả và rực lửa mặc dù dưới nước, cảm nhận mọi hơi ấm của bé lên người mình, tưởng ko phê ai ngờ phê không tưởng. Thuỷ chiến xong lại lôi lên giường đủ các tư thế, tiếng rên rỉ của bé + dâm thuỷ liên tục tuông ra làm mình không thể kiềm chế đến dc 15p.:6onion34:
Xong hiệp bé massage khoẻ cực kì điêu luyện, nhưng kỹ thuật bẻ khớp đỉnh cao, phải gọi là đỉnh của chóp
Bé nói chuyện duyên dáng và dễ nghe.
Tổng quan
V1: hệ dưa lưới cực kì săn chắc
V2: mình dây thon gọn
V3: săn chắc và nẩy siêu thích
V4: sạch sẽ, thơm tho, nhiều nước
Tip + tick: 1tr5 (code onsen 1 nâng lên onsen 2)
Xứng đáng cho sự trải nghiệm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Dạ cơ sở xin cám ơn huynh đã dành thời gian chia sẻ về trải nghiệm với bé. Muội Rất vui khi được huynh tin tưởng lựa chọn làm nơi trải nghiệm ạ :3onion15: