Bình Tân Check 28 Dubai Bình Tân

Lượt xem: 1,802

Lão Trư

Binh Nhất
Bé Thích Massage
2/12/20
Chủ đề
5
68
18
Hồ Chí Minh
0 ₿
Nay trên đường thỉnh kinh thì tình cờ đi ngang qua Dubai Bình Tân, nghe anh em thiên hạ đồn thổi trong đây có vô vàn Mỹ nữ sở hữu những tuyệt kỹ đỉnh cao thất truyền trong Giang hồ bấy lâu nay. Sẵn máu heo nổi lên nên dắt “thằng em” vào xả stress luôn. Theo mình thì csvc ở đây khá khang trang, nhân viên khá nhiệt tình ( từ bảo vệ đến locker). Lúc đầu tính đi vé Thái nhưng nghe tiếp Tân thỏ thẻ bên tai thì onsen có nhiều dịch vụ và nhiều tuyệt chiêu hơn nên máu heo nổi lên đi thử xem sao. Mở ipad thì đập ngay vào mắt số 28, người gì xinh thế, thế là mình chọn ngay và luôn .
Locker đối với mình khá nhiệt tình ( mời uống nước) và dắt lên phòng giới thiệu kỹ càng và có xin lỗi vì nay có ít bụi ở thang máy ( do cơ sở đang Tân trang lại lầu trên thì phải ).
Vừa vào ngồi xong chưa được 30s thì KTV số 28 gõ cửa vào rồi. Hứng quá nghỉ xông nhảy ra ngoài xem dung nhan của ẽm ra sao. Úi trời! Xinh thế! Theo gu mình thì face cỡ này phải 9+. Mặc yếm, ngực thì hàng Việt Nam vừa tay nhưng khá săn, đầu ti ẩn ẩn sau cái yếm xanh của ẽm.Nhìn sơ thôi mà “thằng em” chưa gì phất cờ rồi. Mình rất thích cách phục vụ của em ấy, như với người yêu vậy, ngồi bên nhẹ nhàng bóc quýt, mở nước suối cho mình ăn và uống trong khi đợi nước đầy bồn. Ngồi được xíu chịu hết nổi rồi nhảy vào bồn và tắm cùng em ấy- nude 100% nhé, nhìn v4 lúng phúng Hồng hào múp múp là chịu hổng nổi luôn. Em tắm rất kỹ, từ kỳ lưng, vai, chân , tai và gội lun cả đầu ( ahihi đầu của thằng em mình nữa). Đang ngâm bồn ngất ngây thì tự nhiên “thằng em” có cảm giác ấm ấm nhìn lại thì em ấy đã cho vào mồm khi nào rồi. Sau 7-7 49 tuyệt kỹ trong bồn thì bé lau khô cho mình và lên bài mas khoẻ. Theo mình thì khá bài bản. Nhưng đặc sắc chắc là bài mas mệt rồi. Bé khá là chuyên nghiệp trong bài này. Kết hợp dùng lưỡi và ngực đi khắp người làm mình sướng tê người. Kết bài mas thái còn hun nhẹ tai mình như người yêu nữa. Kiểu này chắc mê em mất thôi số 28 à. Sau đó thì em xách tuyệt kỹ ra xử thằng em mình rồi. Cái này thì mấy anh em đi thử em rồi thì chắc biết. BJ 80% và HJ liếm ti 20%. V4 em đẹp thật, nhiều nước nữa, cho ngón tay vào vẫy rất thích. Cuối cùng mình phải chịu thua dưới sự phục vụ của em.
Nói chung là rất hài lòng với phục vụ của em.
Tic: 700 ( có dùng mã Cama)
Tip: 800 cho sự nhiệt tình và độ damdang của em
+Locker 50
BV 20