Q.1 Check hàng em 39 Dubai

Lượt xem: 2,249

Dân Chơi Mưa Rơi

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
7/6/18
Chủ đề
6
316
101
0 ₿
Được hôm nghỉ sớm đi làm vài ly với mấy bợn nhậu có tí men trong người rồi thần dâm hộ thể nhảy số lung tung k biết đêm nay về đâu . Lướt vô diễn đàn chọn luôn minh long động . Alo cái code rồi phi thẳng đến Minh long động . Ôi vãi kẹt phòng theo như lễ tân thì khoảng tiếng nữa. Thôi chào tranh thủ còn về ngủ . Lại đổi điểm qua quận 1 thấy các bác khen 52 quá xá . Đúng là trong cái rũi còn có thêm cái xui , book vé thái xong chọn 52 mà bị bác nào dớt rồi đành random lun vậy . Lên phòng xong hơi và chờ đợi .mình ra thì e cũng vào đến nơi . Nhìn sơ sơ thì cũng khá ngon :
V1 hệ bưởi
V2 cân đối k ngấn bụng
V3 Đùi thon với mông to vãi đái
Màn mẹ tắm con thì đơn giản rồi k cần phải nói.
Về mát xa khoẻ đầy đủ đá nóng và gối nóng . Bài bản ok chấm e 9 điểm môn khoẻ
Mát gần thì nhức nhói nè :
Bé đưa mình đi thái với sự mềm mại của đôi gò bồng và sự ướt át của cái lưỡi đầy ma quái , vừa chà thái em vừa kết hợp đường lưỡi từ cổ đến tậng đùi . Nằm úp cho e chà thái lâu quá khiến thằng e hơi bí bách. Chủ động nằm ngửa ra chứ k là chết chắc . Vừa mới ngữa dc xíu là em lấy vú đè người rồi , chà loạn xạ lên hết rồi úp lun vô mặt cái mún nín thở . Em này bú ti cũng khá là phê.
Cái cách chấm mút thằng em cũng rất là đáo để các bác , mới thì nhẹ nhẹ rồi liếm trụ dc chút là ngậm lút cần tê tái hết cõi lòng . Lúc gần out thì be dùng tay rồi cuối cùng out trong sung sướng .Àh bé còn có chiu bú ngược phê cũng nỗi da gà nha .
Tổng thiệt hại nhẹ nhàng lắm
Tíc có 400k vé thái
Tip 500k
Lì xì a e 20k gọi là
Rút kinh nghiệm lần sau đi phải alo trước mấy bé hot chứ k lại treo mỏ k dc gặp
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sáu12 and Massage Dubai Quận 1

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Muội cảm ơn huynh đã dành lời khen cho bé ạ