Chek được em 27 mới tb3 tướng ngon , minion .

Lượt xem: 3,258

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
Hello các bác , mình mới đi check đc thêm 1 e bên tb3 mới nên về có đôi chữ cho bác cùng cảm nhận .

Cũng như thường lệ đi tới cơ sở rồi đi vào trong mua vé đầy đủ , ngồi phòng chờ nằm xíu .Hỏi nay có số nào mới mới ko đi thử xem thế nào . Thì đc giới thiệu có bé mới cũng tươi trẻ lắm , ok đi luôn . Ngại gì chuột bạch hehe

Rồi lên phòng xông hơi , cỡ 5p thì em nó cũng vào . Khá là trẻ , tướng thì cao ráo như người mẫu , xinh theo kiểu mới lớn nó nhẹ nhàng làm sao . Hỏi ra thì biết e nó mới 18 tuổi . Thôi xong , ko biết làm ăn gì đc ko .

SBD : 27

V1 : vừa tay căng của tuối mới lớn .

V2: eo ót rõ ràng , vòng eo 70

V3: Không căng lắm những khá nẩy , vô bépbép.

V4 : Các bác thử rồi sẽ biết cái lứa tuổi này thì ntn rồi hehe.

Massage khỏe : Cứ nghĩ em nó còn trẻ nên chưa có kinh nghiệm lắm nhưng ko phải , đấm bóp khá là tốt vừa lực, ko khác gì mấy e ở spa khỏe hết , khá là hài lòng e nó về khoản này .

Massage mệt : mở màn bằng tour đi Thái khá là điêu luyện , kết hợp với đường lười tinh tế .Rê khắp người , tới đâu rùng mình đến đó . Cảm nhận rõ rệt sự sung sướng của gái mới lớn . Đầy kiêu hãnh của sự dâm dục hehe. Quay nhẹ người lại để bắt đầu là màn trao đổi chiêu thức .Bé hôn đều từ dưới lên trên thân mình , lướt qua thằng e của mình rồi lên clik và xe ty thằng anh . Làm thằng em rộn ràng háo hức quá hóng lên , thằng anh trên này cũng không kém , tay nắn nắn bóp bóp v1 rồi rà dần dần xuống v4 , ôi thật là mát mẻ, không khác gì cái suối mơ ở ĐN hehe. Em nó thấy vậy cũng rung mình theo , địa thẳng xuống chụp gọn thằng em mình và nuốt trọn .Cứ thề mà bú khí thế . Kết hợp lưỡi đá trứng , xoáy nòng đầu ban . Cỡ 10p thì cũng chịu hết nổi thì mình cũng xịt . Cả 2 cùng nhau đắm đuối vả cả mồ hôi sau trận đấu kinh điển này hehe.Ôm ấp em nó xíu rồi đứng dậy tắm rửa ra về .

Tổng thiệt hại : Tip 6trăm + tick 4trăm có code camapro . Cảm ơn các bác đã xem bài . Các bác đi em nó nhớ nhẹ nhàng xíu ko lại ko đc như mong muốn tuột đỉnh.hehe
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.