Q.7 Chỉ mỗi em thôi . 38 Phát Tiến.

Lượt xem: 914

Đại ca lớp 1A

Binh Nhất
Bé Tập Massage
13/9/22
Chủ đề
5
41
11
0 ₿
Giang hồ đổ máu anh không sợ
Chỉ sợ đường về vắng bóng em.
Sưu tầm được 2 câu thơ hay quá , ngồi chém gió với đứa bạn , thì đến chủ đề massage là bắt đầu đủ chỗ hiện ra. Bình dân có hj,bj giá tic- tip 300-500, tầm trung tic - tip 500 - 800, rồi chỗ thì chỉ hj thôi mà vé cao, hay chỗ thì là full bài vé rẻ, cuối cùng chung lại chọn vé rẻ có nude 100, bj, 69.... mà vé dưới 500k .
Địa điểm được chọn là 287 Lê Văn Lương, vé đồng giá 299 và đáp ứng được các yêu cầu trên là vé body vip giá gốc 700. Anh em chia nhau lên phòng. Tui được bé 38 phục vụ. Công đoạn chính là đây.
Dù vé rẻ thế nhưng vẫn có xông hơi nghi ngút, giường nằm 2 người lăn lộn thoải mái luôn nhé. Xông hơi tý thì bé vào, chào hỏi và bắt đầu đưa đi tắm , do vé này kg tắm chung nhưng bé đứng ngoài tắm cho mình thì mình vẫn thoải mái sờ bóp hết. Em tắm xong lau người rồi lên giường nằm, tui thì nằm không mặc gì , em cũng thế, đã đã, lúc em đấm bóp lâu lâu tui sờ vú em tý, hay vuốt vuốt chân em tạo cảm giác. Em vẫn tiếp tục đấm bóp cho tui , và sau khi đủ bài rồi em bắt đầu mà thư giản.
Dùng dầu và trườn lên tay em vuốt 2 bên hông, ớn lạnh sống lưng , đến lúc em trườn cặp ngực xuống chân thì đến lúc thằng nhóc phải cựa quậy, em dùng lưỡi đi vòng mông rồi xuống đùi từ đùi lên lại đến cổ người quéo luôn, đành xoay lại cho thằng nhóc nó thở , em lúc này tiếp tục trườn mặt trước và tấn công thằng nhóc nảy giờ cựa quậy suốt, tui cũng tranh thủ bóp vếu em và thưởng thức món hàu của em , lâu lắm mới được cảm giác này, vừa sướng thằng anh vừa sướng thằng em . cả 2 quần nhau một hồi , tui cũng đã thấm đòn, phê quá mà, vừa phê vừa không thể cầm cự và bao tinh tú tuôn ra theo. người nhẹ bồng bềnh , nằm trên chiếc giường rộng như giường nhà nữa, làm tui thiếp đi luôn không hay. Đến khi môt bàn tay mát lạnh xoa bóp đầu thì tui mới biết mình đang đi massage chứ kg phải ở nhà trả bài.
Đến lúc nằm ôm ấp em tâm sự loại chim biển được tý thì cũng phải tắm rửa lại rồi chia tay em . Xuống quầy gửi tip theo mặt bằng đã thống nhất với *** 700. dù muốn tip thêm cho em nhưng dễ mất tình anh em nên thôi. hẹn dịp sau với em vậy
 

NiKon

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
23/4/22
Chủ đề
19
142
84
0 ₿
tuổi trẻ tài cao, tới luôn bác ơi, good