Chiều cuối tuần vui vẻ

Lượt xem: 2,281

monte_cristo

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
3/1/16
Chủ đề
7
263
42
0 ₿
Đầu tiên mình xin cám ơn mod đã tài trợ vé 1000đ để mình có cơ hội thực hiện review này.

Biết PA cũng lâu rồi, từ ngày mà mới khai trương (vì theo dõi forum từ lâu rồi), thấy cũng đắt khách, dịch vụ theo như mấy chục cái review trước thì đều tốt. Đã vậy có thêm cái màn masa thái có vẻ hấp dẫn nữa. Bản thân mình cảm thấy khá thú vị. Nhưng biết thì biết vậy thôi, vẫn chưa có đi thử PA lần nào cả

Cuối năm nay sẽ cưới vợ, nên thời gian ăn chơi cũng không còn nhiều. Cũng tính bữa nào quởn quởn qua PA mở mắt cái màn ms thái mà chưa được. Nhưng ông trời đưa đẩy, trong một phút cào phím bậy bạ, gõ đúng con số mà trúng cái vé 1000d. Ờ thì ai đưa thì mình đẩy thôi. Xách đít lên đường thỉnh kinh nghiệm nào.

Vào đến PA thì cũng làm các thủ tục cơ bản (Đưa code, check, locker dẫn lên phòng). Hôm bữa gặp ngay cậu locker có vẻ mới. Cậu dẫn mình vào phòng, cũng chỉ hỏi có gọi em nào không. Mình nói không cần, lần đầu đi, cứ random cho vui (Mặc dù đọc review muốn nát forum rồi). Xong cậu locker đi ra khỏi phòng. Phòng nhỏ và hơi tối, trong phòng không TV nên cảm thấy trống trải (Mình hay mở TV để cho có tí âm thanh cho vui chứ chả biết coi gì trên TV hết ah).

Ngồi đợi 10' thì em vào. Em hỏi sao anh không xông hơi, ko ai mở máy xông cho anh hả. Rồi, cái này chắc cậu locker mới nên không có hướng dẫn gì nè. Thôi kệ, người mới thì ai không có sai sót. Tính mình dễ chịu, bỏ qua, ngồi đợi thêm 10' nữa cho có hơi rồi xông.

Em mình gặp tên Ngọc, quê miền tây. Mình không hỏi số.

Xông hơi với tắm heo chắc ai cũng vậy nên bỏ qua cho nó lẹ.

Vào phần chính:
- Masa khỏe thì em làm mạnh, đủ lực, dứt khoát nhưng hơi nhanh một chút. Nhưng phải nói là khá tuyệt. Đỡ mỏi lưng hẳn. Xong rồi em có hỏi lại là còn đau mỏi chỗ nào nữa để em làm luôn. Hihi, thôi đủ rồi, chuyển bài đi em.
- Masa mệt: Em lau người mình, rồi nằm sấp. Nằm nghe em cởi áo mà cứ rạo rực. Cái ghế masa đáng lẽ phải khoét thêm một cái lỗ nữa ở phần dưới mới đúng. Làm nằm cấn cấn, khó chịu gì đâu. Lần đầu masa kiểu thái này nó sao sao á, cảm giác cũng bình thường. Cảm giác hơi xót cho 2 quả đào tiên khi chà tới chà lui trên cái lưng đã chai sạn của mình.

Em lật mình lại, tiếp tục màn dùng ngực masa. Rồi tung chiêu bánh bao kẹp xúc xích. Đây là lần đầu tiên trong đời mình được chơi trò này, cảm giác khá là đã. Nhưng tiếc cái là em chỉ kéo áo xuống dưới ngực chứ không cởi áo ra hẳn. Máu lúc này cũng lên não rồi, kêu em vào công đoạn chính. Em BJ tốt, nhẹ nhàng, tình cảm. Hơi buồn cái là v4 không được đụng, ngực thì không được hun, bú gì hết.

Nhưng không sao, cách em nói chuyện làm mình cảm thấy thoải mái, hài lòng. Đôi khi đi mấy chỗ này thì thoải mái tinh thần còn quan trọng hơn thoải mái về thể xác nữa.

Tổng kết:
Em Ngọc, cao khoảng 1m55
v1: To tròn, đẹp, căng, săn chắc.
v2: có tí mỡ.
v3: căng tròn.
v4: không đụng nên không biết.

Cám ơn các bạn đã đọc, các bạn rảnh quá.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: babi