Q.1 Chốn cũ đổi mới gặp số mới 29 fyou

Lượt xem: 2,180

Cẩm Y vệ

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
26/10/18
Chủ đề
5
141
29
31
0 ₿
Một thời cũng từng đi bên khúc Rạng Đông từ lúc cơ sở vật chất còn kểu xưa xưa cũ cũ, nay có dịp ghé lại, tên cũng đổi, lên lầu thì mọi thứ như thay đổi hoàn toàn, một cuộc lột xác như 100%.

Bước vào lễ tân tư vấn các gói , xong cũng lấy cái app ra lấy code giảm 30% đi gói 700k , ngồi nghỉ tý lên phòng.

Phòng ốc làm lại hết, kg còn âm u như hồi trước, sang hơn, giường rộng, vào xông hơi tý. bé thì chuẩn bị sẵn mọi thứ rồi nên xông tý thì ra chứ ngồi nhìn bé ngồi đợi lại uổn .

Tắm táp các kểu đầy đủ, xong lên giường. cái hơi con gái nó luôn làm tui phải mê mẫn thế nào luôn, em đấm bóp thôi mà nhóc nó đã cựa quậy hết sức , thôi thì kêu next qua, thư giản luôn cho anh.
Em như được mùa vậy bắt đầu màn thư giản, với cái khởi động bằng maxa thái, cái này đi cũng nhiều nên vẫn cảm giác xưa, nhưng thêm cái phần thư giản nóng lạnh thì khác khác tý, nhóc lần này bắt đầu ngoan ngoan hơn rồi, khi bé thay đổi nhiệt độ, nó lúc xìu lúc lên theo sự chăm sóc của bé, màn chốt hạ, với cái thế 69 thì sao mà không out nổi, cả một khung trời bé nhỏ mà . húp lấy húp để và được bé dìu dắt và vắt cạn mọi tinh túy trên người. Phải gọi là phê cực kỳ.

Bé 29 này sẽ hợp với mấy bác thích cảm giác hưởng thụ như tui, còn mấy bác thay vận động tay chân thì tui chưa kiểm chứng nhé.

Gặp lại bé sau, gửi bé 700k tip , vé đã trả dưới quầy rồi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: superman04

Linh xe ôm

Trung Uý
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
25
444
132
53
5 ₿
Chưa kịp triển gặp bé , giờ bị đi công tác 1 tháng rồi trời ơi.