CHỐN CŨ - SỐ RUỘT - HƯỚNG DƯƠNG

Lượt xem: 1,322

ThichVuiVe

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
30/10/19
Chủ đề
11
73
23
0 ₿
Chao Xìn toàn thể các huynh đệ tứ phương tám hướng , lâu lắm rồi hông đi đâu xã stress cũng như xã lũ nên nay bị “ bờ i bi sắc bí “ nên quay lại chốn cũ thăm lại người thương . Đó là Hướng Dương , tên cũ thì là Khánh Băng , ở đây cũng có nhiều anh em đi rồi nên cũng không giới thiệu gì nhiều nữa :2onion2: Số Ruột của tui là mười lăm , nay ra mắt các anh em:6onion23: .

Chuyện là hôm qua đi tiệc cùng các anh em , có ăn hơi nhiều thịt dê nên thằng em có biểu tình quá . Xách chiến mã phi đến chốn thân thương , gạt chống xuống xe ngồi uống trà - nhìn chung CSVC không thay đổi nhiều nên mang lại cảm giác thân quen . Ngồi trò chuyện với chị chủ xong order ngay 1 vé và yêu cấu số 15 làm .:2onion35:

Tạm biệt chị chủ , lên phòng chiến đấu . Trước mắt trời lạnh nên thay đồ xông hơi trước cho khoẻ:cuteonion17: còn sức chiến đấu với em í . Phòng thì rất tiện , xông hơi xong ra bấm chuông là phục vụ kêu bé xuống chưa tới 5p .

Ta vô tình chạm mặt nhau , vẫn khuôn mặt ấy , mái tóc ấy và dáng người ấy làm con tim của tại hạ xao xuyến , trò chuyện với em một hồi thì em ấy chào mời mở màn “ mẹ tắm con “ , kỹ càng , sạch sẽ từ thằng lớn đến thằng em đang biểu tình . Thôi thì lau người xong lên giường nằm đợi:b05:

Mở màn thì anh em ai cũng rõ là mát xa khoẻ toàn thân . Vẫn tay nghề ấy , đấm bóp đủ lực , đến đâu khoẻ đến đấy , chà đá nóng các kiểu con đà điểu . Anh em đi rồi thì cũng biết mát xa khoẻ bên đây thì khỏi phải bàn rồi nhỉ , thôi đến phần mọi người mong chờ mà tại hạ ở đấy mong chờ luôn cho nóng:6onion23:

Bé bắt đầu lột bỏ xiêm y , ôi đôi gò bông hệ cam mà đầu ti thì nhỏ xíu , 1 2 3 5 rơi nhịp 4 luôn rồi các bằng hữu . Em dùng đôi gò bông đấy đi thái từ chân lên lưng r từ lưng xuống chân kết hợp kiến bò và cái lưỡi thân thoại , rợn cả người :)) , sau một lát thì cũng quay lại . ÔI , tra tấn mắt của tại hạ rồi , dáng người dạng múp na múp nự khoảng 50kg , vừa người cân đối .
Bé bắt đầu đi thái tiếp tục trong khi thằng em cứ chào cờ muốn đâm lủng bụng em ấy :)):8onion38: thôi em ấy cũng hiểu thằng em muốn gì nên đáp ứng cho “ nó “ bằng 1 màn Bj không thấy điểm dừng và CIA luôn . Bao nhiêu tinh hoa tinh tuý đều nằm trọn ở trong đấy .

Trong quá trình ấy thì cũng khám phá được hang động , dạng múp và v3 thì mê ly mát rựi . Xong việc thì tắm rửa xong nằm trò chuyện với em ấy thôi hehe

Đánh giá sơ bộ : Em guột 15
V1 : 8/10 , vừa tay - ti nhỏ
V2 : 8/10 , cân đối - múp múp
V3 : 9/10 , vỗ nghe chát chát - kích thích vãi
V4 : 9/10 , múp múp - cắt tỉa gọn gàng , no cavat

Sẽ còn tiếp tục quay lại gặp em dài dài vì em xứng đáng được như vậy ! Vẫn có áp dụng khuyến mãi cho các anh em diễn đàn nhé:6onion23: