Q.3 Chốn cũ ta về . Thiên Lạc KTV08

Lượt xem: 3,397

camdaibay11

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
11/6/17
Chủ đề
8
310
44
0 ₿
Giữa tuần ngồi lai rai bên bên hoa sứ cùng mấy đồng nghiệp sau một hồi bàn công việc xong để tổng kết cuối tháng thì đến phần hồi tưởng về những ngày tháng chập chững bước vào con đường ăn nhậu, gái gú, masa,..... cao hứng nhìn đối điện tự nhiên nhớ lại cái thời còn là 357 ĐBP không ít lần nhậu say xong lê lết vào gặp phải gọi là mấy chị để chăm sóc, cũng từng say nắng một vài em cùng được đi ăn uống với em mình thích. Giờ nhìn lại chốn cũ người xưa thì đã đi lấy chồng hết rồi cũng tiếc. Và rồi tiệc tàn, lòng lại bồi hồi băng qua đường để đi vào chốn xưa nay đổi tên thành Thiên Lạc.
Vé cũng thay đổi , cơ sở làm lại hoàn toàn, sang trọng hơn, nghe bảo có chương trình giảm vé đồng giá 299 liền ngồi cài app rồi đăng ký các kểu cuối cùng được cái code 299 cho các loại vé, mình chọn vé onsen nuru 69 mà chỉ có 700k. khá là mềm mại. Không biết ai để yêu cầu lên phòng luôn.
Đúng là phòng vip có khác, từ những dãy phòng ngăng vách giờ được thay đổi thành nguyên cái phòng riêng, xông hơi bồn tắm giường mới thêm cái ghế để ngồi thư giản nữa , rất đáng tiền cho phòng vip này, mình vào xông cho bớt mùi thuốc lá với tỉnh tý.
Ktv 08. trắng trẻo nhìn khá là xinh, khuôn mặt gợi lên một sự râm râm. em ngồi chờ mình xông ra là em xông đến lau người bắt đầu đưa mình lại ghế ngồi mời nước hỏi thăm ..... rất là quan tâm đến khách.
Onsen. bồn khá rộng em vào tắm chung dùng cặp ngực của em trườn rồi hôn hít làm mấy lần mình xem phải out, mà cũng đang tê tê người thành ra cũng xìu lại khi em thả người ra để cho nhóc nó thư giản trước. mình tay bóp tay sờ bướm miệng thì bú bình em như một thói quen mà em với mình quần nhau một hồi em mới cho mình lên bờ, lau khô người , em dắp cái khăn lên để mình ấm. và em massage khỏe trước. tuyệt vời. đấm có lực một hồi cũng tỉnh táo lại.và em bắt đầu thư giản nuru với những dòng dầu đổ lên em từ từ trườn lên trượt xuống v4 em nó cạ khắp người em cũng rên nhè nhẹ khi để v4 cọ xát với thằng nhóc, mấy lần minh2nghi là sẽ bị lọt vào ấy mà em có kỹ thuật để không phải lọt vào khá hay, nằm bóp vú em một hồi em trở người bắt vào thế 69 thế là ăn hàu một cách ngon lành với em, mới uống bia giờ ăn hải sản làm thằng nhóc nó càng ngày càng cứng lên em bj miệt mài cực sướng, mình cứ húp lâu lâu ngoáy vào đá lưỡi vào hột le em mà đã khi một thứ nước gì nhỏ giọt từ từ ra húp rất sướng. Cuối cùng mình cũng được em cho phóng tinh trong sung sướng. 1 phát thôi mà đã vắt muốn can tinh rồi. Nằm nghỉ ngơi hồi em xoa bóp tay chân xong thay đồ vào đi xuống.
Với sự trở lại này cảm thấy rất hài lòng từ thái độ phục vụ, ktv cực nhiệt tình , và có khuyến mãi nên nhẹ túi được tý.
Tổng thiệt hại 1tr tic tip. pv cafe.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan and LSO