Q.1 Chọn đúng gu sướng kon k......

Lượt xem: 1,377

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Chào năm mới mấy bác.
Sao một thời gian ngụp lặng với những đam mê vục ngã vào những cặp ngực đầy mơn mởn ở karaoke cùng bác @L.O.X nay được bác xì cho một bé nhỏ con vú bự bên queen, thế làm sao mà nhịn nỗi, nhân lúc ổng đang say sưa nơi tân phú với mấy bác lão làng thì tui tranh thủ ghé queen, đến nơi làm cái vé 2 shot cho máu, hỏi bé qly xem có chương trình gì không, bé bảo có đồng giá cho gói này 700k thế là chốt luôn bé 12 .
Được bế lên phòng quăng vào phòng xông hơi rồi xã nước sẵn , ngồi xông một hồi thì một dáng hình nhỏ nhỏ bước vào, cặp ngực lấp ló làm tui chả chịu nổi xông ra luôn, em gặp tui, tui gặp em 4 mắt nhìn nhau rớt cái quần là có thiệt, em tuột cái quần tui xuống, móa ui nghĩ đến viễn cảnh không yên bình với em rồi , tui phải chiến đấu lại, lột đồ em ra, lâu lắm rồi mới có cảm giác lột lột đồ trùi kích nứng ghê hồn. Lại ghế ngồi cọ cạ với em một hồi bắt đầu vào bồn tắm.
Tắm cùng em phải đỉnh, chiếc bồn như vừa đủ cho 2 người , tui được trở lại cảm giác úp mặt vào ngực em lúc em ngội đầu cho tui , hít một hơi rồi bóp cặp mông của em, từ từ cảm nhận sự mệt mài của em ôm lấy tui, rồi em bj cho tui ngay trong bồn, có thể nói đều gì sướng nhất nó cũng phải ra đi sớm nhất, chưa kịp hưởng thụ gì tui out mất tiêu, mấy bác sẽ nghĩ là tiếc nhưng đối với tui là sướng. Cơn hứng lúc đó lên cao trào rồi không out thì để đến khi nào .
Phần massage khỏe khá ổn, đủ để một khoản thời gian hồi sức lại , thêm cái bonus vừa massage vừa sờ em khá kích thích nhé.
Hiệp 2 không khoan nhượng. Em bắt đấu dùng cắp bưởi tấn công tui tới tấp , không thể nào chịu đựng nỗi mà muốn trỗi dậy cũng không thể, khi em bắt đầu dùng chiêu nuru chà lên lưng, xuống đến mông, đến đùi, ui moa ui xuân này con không về rồi, thằng nhóc thì biểu tình mà thằng anh lại không muốn trở người lại , chỉ muốn nằm mà hưởng thụ với màn bướm đậu bờ mông của em . Những phải lật lại em tấn công bằng chiêu bánh bao kẹp xúc xích thất truyền bấy lâu, này được tái hiện lại, cố gắn lắm mới có thể trụ thêm được đến tuyệt kỹ 69 thần thánh, để rồi màn cia của em vắt sạch không còn chút gì .
Hiệp phụ hồi sức, nằm phơi ku mà vẫn chưa biết làm sao ngồi dậy nỗi khi cả cơ thể như mệt lừ . Chỉ đợi em lại rồi xoa bóp để hồi sức lại thôi. Em cũng khá tình cảm khi lúc này để tui được ôm em một hồi trong lúc em đang xoa xoa bóp bóp cho tui . Đến lúc có thể ngồi đậy rồi em đưa đi ra tắm rữa lại rồi về.
Thiệt hại 2 củ chẳn cho lần gặp bé quá là như ý, và lựa chọn vé quá chuẩn dưới sự tư vấn của bác l.o.x hẹn sẽ gặp em vài lần nữa trước khi tìm ra chân ái mới hihi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kubisung

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,758
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Bác đủ niềm tin để đi số l.o.x share không keke.
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: bechuabobu

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
đúng người đúng thời điểm nữa , lúc ổng tỉnh thì khó có số lắm.