Q.7 Chốn quen với những cảm xúc tuyệt vời.

Lượt xem: 981

Chú hàng xóm

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
10
131
59
10 ₿
Khu quận 7 bây giờ cũng xôm tụ thêm nhiều cơ sở massage , mỗi nơi mỗi kiểu, và nếu chọn về giá bình ổn thì tui luôn chọn Phát Tiến Lê Văn Lương . Đi từ những ngày đầu, lúc ấy vé khuyến mãi chỉ 99k tip 300k cho lần xã lũ, ấy vậy mà dịch vụ cũng không phải là thua kém gì nhé, có xông hơi đàng hoàng, tắm bồn, phòng máy lạnh, giường massage rộng rãi , từ ấy tui hay ghé cơ sở nhiều. Lần này có cái chương trình đồng giá và giảm 50%, tui đi lúc trưa nên được đồng giá 299k và cũng quen nên tui chọn căn phòng quen thuộc ở lầu 1.
Xông hơi một hồi rồi ra thì em ngồi chờ tui sẵn, em mặc chiếc áo ren mỏng cùng chiếc quần chip xinh xinh lấp ló sau tấm áo em. Tui kéo em ngồi vào lòng, em lấy khăn lau người tui, còn tui tranh thủ xoa bóp cặp ngực em , mềm mại , vừa tay, em cũng cho bú bình, khoái rồi, em thuộc dạng dễ chìu đây.
Tẩy trần sạch sẽ và không thiếu phần dạo đầu nhẹ trong lúc tắm, bồn nằm cao hơn nên em đứng ngoài vừa tắm vừa có thể chăm sóc thằng bé cũng dễ dàng. trong lúc em tắm tui cũng tranh thủ bóp vú em lấy tý kích thích.
Lên masssage khỏe, lúc này thì em đã nude 100%, em ngồi lên lưng massage mà cọ cọ đã hơn kểu nuru trượt trượt.
Thư giản , chả còn gì để nói với em nữa, lúc này chỉ biết ú ớ thôi , em vừa chà vú, vừa đi lưỡi, mà còn tay thì không thôi vuốt ve, tui cứ thế mà nằm để đầu óc đúng nghĩa thư giản, không suy nghĩ gì ngoài một sự hưng phấn tột độ, em bảo tui lật lại tui chỉ nghe lật lại, và lần này tui không thèm bú bình nữa, mà chuyển qua húp suối em. bú bình thì chỉ cảm giác nhẹ nhàng còn khi được húp suối đúng là cảm giác mạnh với em , vừa kếm thằng nhóc không cho nó out sớm vừa phải vẫn dụng cơ lưỡi luồn lượn, muốn trẹo luôn cái lưỡi, cứ thế mà tui được out trong sự hưng phấn không thể tả hơn. em cũng vắt cho cạn rồi mới rời tui ra.
Mọi công đoạn cuối ai cũng như nhau, tui chỉ kết đều là em không hề nói gì đến vụ tip, chỉ biết xong tâm sự em đưa tui xuống rồi em đi lên ngay. Rất ưng thái độ này của em.
Và cuối cùng thì tổng thiệt hại chỉ 1 củ cho buổi trưa nắng cực thôi. quá ok rồi .
 

Massage Phát Tiến

Thiếu Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
19/11/21
Chủ đề
24
83
36
0 ₿
Massage Phát Tiến rất vui vì anh đã đến sử dụng dịch vụ và trải nghiệm đầy cảm xúc cùng với nàng