Bình Tân Chốt onsen cuối năm trọn niềm vui

Lượt xem: 3,945

quentenroi

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
9/11/18
Chủ đề
17
503
214
0 ₿
Vâng lại là mình đây do đầu năm đi núi tu hành chánh quả nên cuối năm xuống núi để đi check những nàng tiên ở dưới trần gian và từ đó may mắn được check liên tục event . Hôm nay ngày cuối cùng của năm và mình có trúng code event của diễn đàn và đã chọn @Massage Dubai Bình Tân là điểm cuối cùng trong năm 2020 kết thúc , vì đã chuẩn bị tâm lý đợi mod @Dory inb trao giải là nhắn liền . Nay ghé tiệm khá trễ mà đường xá quá đông cho nên qua đó cũng là một gian nan hehee ( bấm bụng chắc là có điềm chẳng lành )
Vừa tới cơ sở thì cũng như mọi ngày vì đã ăn ngủ bên đây cả mấy tháng trời gặp lễ tân và book phòng ONSEN rồi lại lướt ipad 2 tới 3 lượt ( đúng là lâu ngày k ghé cơ sở giờ toàn chiếu mới nhìn mà muốn thử hết ) sau khi đắn đo bàn bạc cùng thằng nhỏ đã dứt luôn em số 28 và được báo là đợi 40p thôi kệ chờ luôn nhưng sau khi 5p thì tiếp tân nói bé xuống rồi ( hên cuối năm luôn ) thế là được locker dắt lên phòng ( điểm trừ là do thang máy tại cơ sở đang hư nên đi bộ ) mà cũng được vì bù lại là nhân viên và tiếp tân nhiệt tình nên thôi coi như tập thể dục và mình được vào phòng VIP 9 là những phòng vip nhất ở đây rộng rãi thoải mái đặc biệt giường có khe luôn .
Sau khi ngồi tầm 2p thì bé vào vì nghe danh đã lâu nên nay mới được gặp đúng là dáng người cao cao mặt thì face xinh giống diễn viên , vào nói chuyện xíu thì bé có cắt móng tay cho mình , nhổ tóc bạc kèm theo dịch vụ nặn mụn tôi năm nay hơn 28 tuổi mà chưa gặp trường hợp như thế này cả .
Sau đó cái dì tới nó sẽ tới bắt đầu vào bồn và cả 2 nude 100% vào bồn tắm , và bé ngồi trên đầu bồn bé bắt đầu rữa mặt sạch sạch cho mình đầu mình thì được chạm vào V4 của bé nó cảm giác đã , và cứ thế tới phần tắm cho cậu nhỏ bé bôi sà bông lên và rữa sạch sẽ lần một và bắt đầu bé lít ti mình tay bé thì sờ cậu nhỏ của mình rồi bé BJ trong bồn cảm giác này chân thật ướt át lắm, và mình kéo bé lại màn cháo lưỡi nút trọn cả lưỡi bé mình bú ngực bé liếm ngực bé cứ thế trao dồi màn bú liếm của 2 bên , bé kêu a đứng dậy và bé quỳ gối BJ xém xíu nữa là out , kêu bé thôi được rồi ra ngoài dứt luôn em ơi :))) và bé lau mình mình sạch sẽ và nằm lên giường do cuối năm phải làm đúng quy tắc nên phải mặt quần ( cái này là mình muốn chứ bé k muốn nha ) thôi kêu bé làm thái luôn chứ khỏe nữa là toang.
Mình nằm úp lại và bé bôi một ít sữa dưỡng thể ở ngón chân mình thoa ngón chân vào đầu ti của em cảm giác chưa bao giờ gặp , rồi bé bôi dưỡng thể ở lưng mình rồi dùng cặp ngực của bé đi cả người mình , kiến bò , liếm lỗ tai vành tai mà phê tê lắm , rồi lật ngữa lại bé bắt đầu màn chào lưỡi và bé BJ thằng nhỏ từ đầu thằng nhỏ tới cả thằng nhỏ xém tí nữa là out , rồi được cả màn 69 mình dùng lưỡi liếm V4 của bé mà nước nhiều lắm kiểu này chắc ... đã lắm , sau khi 3p50s hết chịu nổi đành out .
trong sung sướng , tắm rữa lại và nằm ôm bé xíu tâm sự rồi ra về . chắc anh em đọc tới đây là chắc dài lắm rồi cho nên mình cho qua cái massa khỏe luôn nhé .
Đánh giá về :
Csvc : tốt
Nhân Viên : tốt
KTV : 28
Face : y như diễn viên angela phương trinh là đẹp dữ thần lắm rồi
V1 : cam việt nam
V2 : con kiến
V3 : to bự sờ sướng
v4 : nhiều nước thơm tho gọn gàng
Tip : 50% onsen do @Dory tài trợ
Tic : mặt bằng chung
Lock + giữ xe : ly cà phê
Theo như mình nghĩ các bạn nên thử ONSEN một lần để trải nghiệm tốt hơn ok hơn ghiền hơn , chứ mình là mình ghiền rồi hehee
VÀ CHỨC TOÀN THỂ ANH EM TRONG CONGDONGMASSA.COM CÓ MỘT NĂM MỚI PHÁT LỘC PHÁT TÀI VÀ CHÚC TẤT CẢ CÁC CƠ SƠ LÚC NÀO CŨNG TUYỂN ĐƯỢC NHỮNG BÉ HÀNG TUYỂN HÀNG HÓT CHO ANH EM KHÁM PHÁ .

 

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
394
24
0 ₿
Cũng mới ở đu bai về nhưng là đu bai gò.vấp cũng onsen nhưng onsen 2, mừng bác ngon trym
 

quentenroi

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
9/11/18
Chủ đề
17
503
214
0 ₿
Nói chung là all các hệ thống liên kết với nhau nên mình nghỉ dịch vụ cũng rất tốt hehe cho nên k có dì phải phàn nàn
 

quentenroi

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
9/11/18
Chủ đề
17
503
214
0 ₿
Đây là bài mình tâm đắt nhất mà thật sự có nhiều người vào thấy viết dì đâu mà dài ai mà đọc nhưng thật sự chốt cái cuối năm k làm mình thất vọng nè
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
  • Like
Điểm cảm xúc: Lão Trư

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Huynh cũng hay viêt report cho bé nhà mụi lắm nè hihi