Tin tức Chủ tiệm massage ép 2 thiếu nữ kích dục cho khách

Lượt xem: 1,348

Nguoi Tot

Đại Uý
Nhập Môn Massage
8/12/20
Chủ đề
48
105
47
0 ₿
Chủ quán massage Mi Mi Ngọc mua 2 cô gái 15 tuổi với giá 70 triệu đồng, rồi bắt ép kích dục cho khách.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án; khởi tố, bắt tạm giam các bị can: Kiều Công Cảnh (70 tuổi) và Kiều Hoài Phước Anh (con trai ông Cảnh) để điều tra về các hành vi mua bán người dưới 16 tuổi và bắt giữ người trái pháp luật.

Là chủ hệ thống cơ sở massage Mi Mi Ngọc (cơ sở chính tại khu Phước Hải, TT Long Thành, huyện Long Thành), khi nghe có người giới thiệu cho 2 cô gái làm nhân viên phục vụ trong cơ sở của mình, ông Cảnh đồng ý bỏ ra số tiền 70 triệu đồng để mua về. Các nạn nhân từ chối làm việc, liền bị Phước Anh khống chế, giữ lại nhiều ngày để ép buộc làm việc.
TÌM VIỆC QUA FACEBOOK, BỊ ĐƯA VÀO CƠ SỞ MASSAGE​
Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào giữa tháng 8, Công an huyện Long Thành nhận được tin báo của người dân, tại cơ sở massage Mi Mi Ngọc có dấu hiệu giữ người trái pháp luật.
Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Long Thành đã tiến hành kiểm tra cơ sở massage nói trên và phát hiện tại đây có 4 nhân viên nữ (trong đó có 2 nữ nhân viên mới được nhận vào làm việc từ ngày 12/8 là Huỳnh N. (sinh năm 2002) và Hồng N. (sinh năm 2003) đều quê tỉnh Sóc Trăng, chưa có hợp đồng lao động. Qua xác minh, cơ quan công an xác định thực tế Huỳnh N. sinh vào tháng 1/2007 và Hồng N. sinh vào tháng 2/2007.
bat_2_cha_con_mua_2_thieu_nu_15_tuoi.jpg

Quán massage Mi Mi Ngọc - nơi 2 thiếu nữ 15 tuổi bị ép kích dục cho khách.
Làm việc với cơ quan công an, Huỳnh N. và Hồng N. khai, trước đó thông qua mạng xã hội Facebook có quen biết với phụ nữ tên Thạch Thị Kim Đào (chưa rõ lai lịch). Trong thời gian nói chuyện qua lại, người này giới thiệu việc làm cho Huỳnh N. và Hồng N. và được 2 cô gái đồng ý.

Đến sáng 12/8, Đào cùng 6 người thuê ôtô đến phòng trọ của Huỳnh N. và Hồng N. tại TX Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) để đón đi nhận việc.

Sau đó, Huỳnh N. và Hồng N. được Đào và *** người trên chở đến giao cho vợ chồng Liêm và Phụng (chưa rõ lai lịch), quản lý một cơ sở massage ở huyện Trảng Bom để làm việc. Tuy nhiên, khi biết đi làm nhân viên massage, cả Huỳnh N. và Hồng N. không đồng ý và đòi bỏ về. Tuy nhiên, Liêm cho biết nếu không đồng ý làm, thì 2 cô gái phải trả cho Liêm 10 triệu đồng là số tiền thuê xe chở đến. Do không có tiền trả, cả Huỳnh N. và Hồng N. đều phải chấp nhận ở lại làm nhân viên massage cho Liêm và Phụng.
Tại đây, Liêm yêu cầu Huỳnh N. và Hồng N. mỗi người ghi một tờ giấy nợ với số tiền 35 triệu đồng và nói đó là số tiền công đào tạo nghề massage. Sau đó, vợ chồng Liêm giữ lại các giấy nợ này, đồng thời chụp ảnh và nhờ người làm giả giấy chứng minh nhân dân cho Huỳnh N. và Hồng N.

KHỞI TỐ CHA CON CHỦ CƠ SỞ MASSAGE​
Theo điều tra của cơ quan công an, sau khi tiếp nhận Huỳnh N. và Hồng N. từ *** của Đào đưa đến, Liêm và Phụng quyết định bán 2 cô gái này cho cơ sở massage của ông Cảnh.

Tối 12/8, Liêm gọi điện cho ông Cảnh nói có 2 nhân viên nữ và muốn giới thiệu cho ông Cảnh để làm nhân viên trong cơ sở massage và ông Cảnh đồng ý. Liêm cũng thông báo cho ông Cảnh biết 2 cô gái này đang “thiếu nợ người khác”, ông Cảnh muốn đưa về làm nhân viên thì phải bỏ ra cho mỗi người 35 triệu đồng (tổng cả 2 người 70 triệu đồng). Số tiền này, khi vào làm nhân viên, thì ông Cảnh sẽ trừ dần vào lương hàng tháng.

Sau khi thỏa thuận với ông Cảnh, tối cùng ngày, Liêm thuê ôtô chạy đến đón ông Cảnh rồi chở đến huyện Trảng Bom để nhận người. Tại đây, vợ chồng Liêm giao Huỳnh N. và Hồng N. cùng 2 tờ giấy ghi nợ của 2 cô gái cho ông Cảnh và được ông Cảnh trả số tiền 70 triệu đồng.
Huỳnh N. và Hồng N. sau đó được ông Cảnh giao cho con trai là Phước Anh trực tiếp quản lý, giám sát tại phòng nghỉ dành cho nhân viên của cơ sở massage Mi Mi Ngọc (TT Long Thành). Tại đây, Phước Anh sắp xếp cho Huỳnh N. và Hồng N. ở chung phòng. Mọi hoạt động ăn uống, sinh hoạt, làm việc của 2 cô gái đều ở trong khuôn viên của cơ sở massage, được giám sát chặt chẽ, không thể bỏ trốn ra ngoài. Hàng ngày, cùng với các nhân viên trong cơ sở này, Huỳnh N. và Hồng N. bị ép buộc làm nhân viên massage kích dục cho khách. Phước Anh cũng là người trực tiếp bán vé, điều hành nhân viên khi có khách.

Đến ngày 17/8, khi lực lượng Công an huyện Long Thành ập vào kiểm tra cơ sở massage trên, xác định Phước Anh đang giữ người trái pháp luật nên tiến hành bắt giữ. Trên cơ sở lời khai của đối tượng, lực lượng công an tiếp tục làm việc với ông Cảnh. Đối tượng này sau đó cũng thừa nhận hành vi của mình.

Qua điều tra bước đầu của cơ quan công an, hành vi bỏ 70 triệu đồng mua Huỳnh N. và Hồng N. về làm nhân viên phục vụ trong cơ sở massage của mình để bóc lột tình dục của ông Cảnh đủ yếu tố cấu thành hành vi mua bán người dưới 16 tuổi được quy định tại Điều 151, Bộ luật Hình sự năm 2015.
Đối với Phước Anh có hành vi giữ Huỳnh N. và Hồng N. tại cơ sở massage từ ngày 12 đến 17/8 để ép buộc 2 cô gái này massage kích dục cho khách cũng đủ yếu tố cấu thành hành vi giữ người trái pháp luật được quy định tại Điều 157 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Ngoài các đối tượng trên, hiện cơ quan công an tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ việc này để phục vụ công tác điều tra.
 

HANKAKA

Tập Sự
Bé Tập Massage
17/1/22
Chủ đề
0
36
3
0 ₿
Gần chỗ mình đã Check ở đây rồi . Công nhận chủ ở đây hay lắm lâu lâu là kiếm dc mấy em teen à còn ép buộc hay không thì không biết được
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: kimonochi