Q.10 [CHUỖI REPORT] - Rp2 - Hawaii 01/10/2022

Lượt xem: 2,667

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
18
158
125
0 ₿
Sau khi đắn đo giữa đi hay ko vì các bé tôi nhắm hoặc off hoặc bận mất tiêu rồi. Nhưng cơn khát đã giúp tôi quyết định cất bước, đến xem hình chọn ktv.
Bạn tiếp khách cho tôi xem hình các bé, khoản tầm 3 bé còn sót thôi. Tôi hỏi còn em nào ko, bạn tl là còn nhưng ko có hình. Thế thì tôi bảo trừ em 25 này ra nhé, ko hợp gu tôi, em chọn giúp anh 1 bé nào cũng đc. Gu mình dây, nét hiền, trẻ chút nữa thì càng tốt. Ấy vậy mà lúc lên phòng các bạn ấy vẫn chọn bé 25 cho tôi. Ủa alo cái zi zay, thế hỏi tôi các kiểu lmj.
1 điểm trừ.
Trước khi đến, tôi có hỏi bên mình có quẹt thẻ ko, cà đc xác nhận có rõ ràng. Ấy vậy lúc tới các bạn vẫn tỏ vẻ khó khăn khi tôi nói muốn qujet thẻ. Ủa zi kì z.
2 điểm trừ.
Lúc về, tôi thanh toán, các bạn quẹt thôi chứ ko báo phí quẹt là bao nhiêu cho tôi. Cứ quẹt vậy đấy. 1 sự thiếu tinh tế, chuyên nghiệp của lễ tân. Nếu tôi là ng quen và biết các bạn cũng như cs thì thôi, ko cần gth. Đằng này...
3 điểm trừ cho cs và lễ tân locker.

Đánh giá csvc:
Sảnh rộng, thoáng, đẹp.
Phòng thì kiểu y chang ksan nhé. Giường đúng chuẩn giường ngủ, ae ai vào đây lúc say thì khò khò qua đêm chắc khoái luôn kaka.
Có cả xông khô và zoong ướt, tôi chỉ xông ướt thôi, chứ khô ko có tinh dầu gì cả nên tôi ko xông, ko đánh giá.
Xông ướt, phòng kín, rộng, ko có mùi như 1 số cs lâu năm khác. Và cũng vì rộng nên ngồi đợi để phòng nóng lên nó là 1 quá trình.
Đánh giá KTV:
Tôi chọn osen 1s
- bụng có nấn xíu, có xíu da thịt nhưng chưa đủ để gọi là mập nhưng cũng ko phảo mình dây, người vừa vừa ko cao nha ae. Mặt có nét, vú real hệ cam sành nghệ an, to. Tôi thích vú em. Mềm mại êm ái ko vồ vập. Ngoại trừ vú ra thì em ko phải gu ngoại hình của tôi.
- vào bồn: Em tắm táp kĩ sạch sẽ, có đụng chạm nhưng lại thiếu 1 chút cao hứng ko vờn nhau gì ở trong bồn cả. Vậy thì osen gì. Haizz. Tuy nhiên thì tôi chỉ hụt hẫng xíu chứ ko trừ điểm em, vì thái độ em vv nhiệt tình.
- Trao đổi thì em bảo em đã làm ở Hà Nội hồi xưa r nên em ko phải ng mới trong nghề.
- KHỎE: em bài bản, thiếu phần bẻ người, lực tạm ổn.
- MỆT: Em sử dụng kèm nước súc miệng listerin trong quá trình làm nên cảm giác khá thích. Lâu lâu nóng lâu lâu lạnh kkk. Đánh giá cao việc em sử dụng lưỡi nhiều để đi thái, chứ ko phait chỉ chà ngực thôi. Em BJ kết hợp HJ, tỉ lệ HJ khoảng 65% tuy nhiên em HJ rất nhẹ nhàng và chậm rãi. Cả quá trình em ko khiến tôi khó chịu hay cảm giác sự giục giã, vồ vập gì cả. Em làm chỉ để đối tác mìn có thể cảm nhận được cà thăng hoa.
- Tổng kết: Đánh giá khá cho em, có thể gặp lại em được.
 

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
ths bác, có thêm thông tin để đi gặp mấy bé bên này rồi.