Q.10 Chuỗi số thần thánh của ozawa - bé 39

Lượt xem: 3,357

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

đẹp độc lạ

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
13/6/17
Chủ đề
16
377
85
27
0 ₿
Được gặp bé 168 rồi cái nghiện luôn ozawa mà lần này thì đến bé kẹt rồi, làm cái random chứ chả muốn chọn qua ipad gì mất công ngồi nghỉ tý, lên phòng một cô bé dáng cao cao tầm mét bải, gu bác nào thích cao cao thì gặp em này ok .

Lại xông hơi một hồi cho đã sẵn tiện ngắm em đi chuẩn bị nước nôi rồi ngồi chờ, nhìn dáng em mà cũng rạo rực lên nữa vậy ra thôi. Em lại lau người mà muốn up mặt vào ngực em ghê, mấy bác đi mấy bé cao cao sẽ cảm giác này, nó sướng lắm , ôm phát là trái cây tới miệng hehe. Lau người xong xuôi lại ngồi 8 tý, em vừa lau vừa vuốt vuốt bóp vai một hồi thì vào tắm táp .

Em này kỹ lắm , tắm kỹ các thứ chân cẳng cũng rữa kỹ , kết rồi nha. xong lên giường nằm bé maxa khoẻ trước, đấm rất có lực , thuộc dạng có kinh nghiệm với ngoại hình cao ráo nên ấn cái nào sướng cái đó . Một hồi người khoẻ hẳn rồi. bắt đâu cao trào với màn làm thái, em nhẹ nhàn hôn lên tai rồi bắt đầu trường các kểu, cặp ngực em nó lướt đến đâu thì cảm giác phê lết đến đó, không thể diễn tả nổi, sau đó lật lại em click ty rồi từ từ hôn nhẹ nhẹ xuống đến nhóc đang chào cờ sẵn rồi, và một sự đam mê , em mút lấy mút để như rất là thèm, nghe âm thanh sống động khi em ngậm lúc sâu lúc cạn , và sau một hồi cầm cự thì cũng out trong sung sướng với em.

Đánh giá đây là một em rất good. Cao ráo các vòng ổn áp các bác nên thử.
Tic tip thái. locker cf vui vẻ
 

tobisu

Tập Sự
Bé Thích Massage
24/3/19
Chủ đề
0
95
8
29
0 ₿
Có vẻ dáng vóc người mẫu mà còn kĩ năng cao siêu nữa. Chịu
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.