Chuột bạch may mắn

Lượt xem: 5,704

TônSung

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
8/10/18
Chủ đề
19
256
98
31
0 ₿
Chào anh em , nay đc bữa thanh thơi vì mới đc nghỉ tết . Cũng tranh thủ cuối tuần đi thư gian sau những ngày làm việc mệt nhọc. Về nhà ông anh chơi trên q12 thấy có cái massage gần nhà đó nên nay bèn thử đi sao . Lên diễn đàn hóng xem chỗ này thế nào thì thấy cũng mới , nên cũng ko biết đc gì nhiều .

Cơ sở này mình đi lần này là Massage Hồng Kông nha anh em. Tên nghe đã thấy là thú vị rồi . Không biết chỗ này chơi sao . có đúng như cái tên ko. Hehe

Chạy xe vào gửi xe , thủ tục nhanh gọn . Nay mình chọn đi gói thái xem thế nào . Ok xong xuôi đc a locker dẫn lên phòng ở tầng 2 . vào phòng tranh thủ xông hơi . Phòng ốc cũng khá là khang trang và nhìn rất là mới mẻ . Đầy đủ tiện nghi . Đc 1 lúc thì 1 bé xinh tươi bước vào . Mình cũng thôi ko xông nữa, bước ra ngoài và ngắm nghía địa nhẹ ẻm . Ẻm cười duyên 1 cái và chào mình . Mình cũng cười lại và chào ẻm. Trước mặt mình là 1 cô gái khá là tươi tắn và xinh xắn. Ẻm lau nhẹ người mình cho khô ráo và lại tranh thủ pha nước để tắm cho mình . Khoảng 5 phút sau , mình vào bồn cho bé kì cọ thanh tẩy hết các bụi trần trên cơ thể mình . Ẻm tắm rất chi là kĩ lưỡng , nhất là bạn nhỏ mình . Làm thăng nhỏ cứ suợng sượng kiểu ngượng ngùng. Trò chuyên đôi lời cùng ẻm thì mới biết năm nay ẻm mới 21 tuổi thôi hỏi sao nhìn mặt teen vãi . Bé cứ chọc mình hoài à . Đã vậy còn biết bắt chuyện nên mình cảm thấy rất gần gũi .

Tắm xong xuôi rồi bước lên massage Khỏe : Ẻm đấm bóp cũng khá là có lực , đều tay, bẻ cổ tay cổ chân và các khớp . Đấm bóp xong mình cũng thấy người nhẹ nhõm ra chút xíu .

Đến phần massage mệt : Ẻm bắt đầu tuột nhẹ lớp áo trên xuống , dùng sữa dưỡng thể và bắt đầu chà thái. Cảm nhận của mình là rất rõ rệt , ngực của bé đi đến đâu. Thân mình tê ái đến đó , đi từ dưới lòng bàn chân lên tận tới cổ . Mình chỉ biết nằm mà hưởng thụ , tạo sự hưng phấn rất rõ rệt. Quay nhẹ người lại , trước mặt mình là 2 quả núi khá là căng bồng và trắng trẻo . MÌnh tranh thủ lấy tay sờ nhẹ và nắn bóp . Rất là săn và chắc . Đầu ti thì cứng khừ và nhọn hoắt luôn. Bé bắt đầu lick ti mình , dùng lưỡi đi từ bụng xuống phần dưới , rồi dần dần tiến đến thằng bé . Bé lấy lưỡi đảo qua đảo lại , cúi nhẹ xuống ngậm và mút trái cà của mình rất chi là ngon lành . Tay mình cũng bắt đàu vòng qua và khám phá nhẹ vòng 3 và vòng v4 của ẻm . trời ơi đụng sơ thôi nước nôi đã rã gần 2 đốt tay rồi . Má ơi ko thể tin đc .kkk Hóng nhẹ đầu dậy thì thấy bé đă nuốt gọn thằng nhỏ mình trong mồm và cứ thế mà Bj 1 cách rất ngon lành . Ẻm bú rồi Hj Rồi lại đá cà , cái lưỡi của ẻm cứ thế mà đảo làm mình chỉ biết gồng mình hứng chịu những đòn tê tái đó . Cuối cùng chịu không nổi nữa , ẻm cũng biết mình sắp ra nên BJ nhanh hơn , rồi ẻm thả ra Hj bứt tốc 1 cách rất chuyên nghiệp làm mình bắn tung tóe .Khá là tiếc nuối và thực sự rất mãn nhãn . Nằm nghỉ xíu rồi ẻm lau dọn lại bãi chiến trường , đứng dậy tắm rửa thêm 1 lần nữa tâm sự các kiểu con đà điểu với ẻm rồi bước xuống ra về . Khá là thích thú với ẻm này .


Thông số ẻm Hồng Kông này như sau : Ẻm mang số báo danh 39 ( Thần Tài Luôn nha ) 21 tuổi

Face : trắng trẻo , trẻ đẹp khá tười tắn

V1 : Săn chắc mịn

V2 : Vừa đủ để ôm

V3 : Căng đét vỗ là kêu

V4 : Nước nôi đụng là có kkk

Tổng thiệt hại : Tick 250k ( có code ) + tip 400k , dữ xe 20k . Gần tết qua tranh thủ làm phát nữa là OK