Chuột bạch ShangriLa - 17

Lượt xem: 3,520

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

thanhphuong

Trung Sĩ
Checker Nghiệp Dư
2/9/16
Chủ đề
13
227
112
34
0 ₿
Cũng lâu rồi mình chỉ theo dõi diễn đàn âm thầm lặng lẽ. Coi các bác tung hoành ngang dọc. Bỗng mới hôm qua mới thấy thông tin Shangrila, mà không phải bên GV mà là quận 8. Hehehe. Mình cũng từng ghé thăm bên GV rồi nhưng xa xôi quá. Cũng muốn ghé lại lắm nhưng không có cơ hội. Nay thấy nó đã về đến quận 8 thế nên háo hức lắm. Nhưng dòm tới dòm lui có mỗi một bài giới thiệu… biết sao giờ. Thế là lục ngay list danh bạ ra tìm lại danh tính bao anh hùng hảo hán năm xưa cùng nhau lăn lộn. Sau một hồi ngóng trông tin tức, thì mình cũng nhận lại được một con số 17 từ người bạn già năm xưa. Thế là xách mông lên và đi. J

Mình bước vào ShangriLa, đúng là cơ sở mới có khác, tóm chung một từ đẹp nha. Bác nào đã đi bên GV rồi thì chắc cũng quen với cách bố trí bên này. Đang làm thủ tục thì có một bất ngờ nhỏ. Vì ban đầu mình chỉ tính đi vé Thái thôi, nhưng được lễ tân tư vấn nếu đi vé Thần tiên có code sẽ giảm 150k. Thế là mình đứng ngay quầy đợi lấy code để đi thần tiên luôn. Lễ tân vui vẻ đợi mình lấy code để mua vé. Cảm giác đầu tiên khi đến với ShangriLa là nhiệt tình- thân thiện nha các bác. hihihihi.

Xong xuôi thủ tục mình lên phòng. Thường tui có thói quen xông chút cho dễ chịu trước, rồi sao đó mát xa hay mát gần từ từ tính sau. Được một hồi thì tui cũng chui ra. Vừa ngồi xuống uống ngụm nước thì em nó cũng vừa gõ cửa rồi bước vào. Vào đến em chào mình bằng một nụ cười thật tươi. Có lẽ mới gặp lần đầu nên em còn bẽn lẽn chút. Hehehê. 2 anh em nhìn nhau cười chút rồi em nói để em làm cho mình. Em tiến đến gần rồi cởi nốt cái quần của mình ra trước. Tiếp đến là em. Mình tính phụ em một tay rồi đó, mà như em ngại hay sao em nói để tự làm. J

Đến phần này thì mình xin phép dừng lại đánh giá sơ về em nó cho các bác luôn ha

Face: 7đ đẹp tự nhiên. Không có sắc sảo lắm, nhưng mình thích con gái vậy ah

V1: Không phải bưởi nhưng tròn trịa và còn săn chắc nha các bác.

V2: Có chút lipit ah, nhưng ôm vừa tay.

V3: Căng tròn nha các bác. Doggy bao phê. (Mình mới thử lấy tay vỗ bách bách 2 cái ah, mà nghê phê lắm)

V4: Sạch sẽ cho bác nào thích nhé. Còn mình chỉ có hứng đụng chạm bên ngoài ah. Đến lúc nước nôi ấm áp tràn ra ngoài đủ cảm giác cho em nó là mình dừng rồi.

Sau khi em nó cởi đồ xong thì mình vào phao trước. Em nó cởi xong cũng vào theo mình. Mà em nó vào phao xong như ngã vào lòng mình luôn vậy. Em nó cũng nhỏ con, mình dang tay ra ôm trọn vào lòng. Cảm giác như ôm ấp người yêu vậy. Ban đầu mình kéo em nó sát lại và bắt đầu hôn lên người em. Mình hôn nhè nhẹ từ cổ xuống. Hai tay mình nãy giờ vẫn mơn trớn cập ngực săn chắc của em. Đến khi mình hôn xuống dưới thì em nó như chủ động lấy tay đẩy mình thẳng xuống ngực em nó vậy. Mình bắt đầu hôn nhẹ lên bầu ngực em, sau đó vào trong vào trong dần. Cuối cùng mình nút một cái làm em nó dựng ngược dậy luôn ah. Hihihi. Được một lúc thì em chủ động nhảy thẳng lên người mình và bắt đầu hành sự. Em nó bắt đầu dùng hai đầu ti của em lê khắp người mình. Nãy giờ mình làm cho em được một lúc, có lẽ em cũng hứng lắm nên hai cặp ngực của em cũng căng lên. Áp thẳng xuống người mình phê lắm. Kém theo đó là từng đường lưỡi ướt át của em đi dọc hết cơ thể. Em bắt đầu từ màn thổi lỗ tai, sau đó đi từ từ xuống 2 bên sườn. Thằng nhỏ mình cũng đã bắt đầu dựng dậy. Em nó cũng cảm nhận được điều đó nên từ từ trườn xuống dưới. Trong lúc em đi lưỡi thì cũng chủ động áp cặp ngực xuống thằng nhỏ của mình. Em nó lấy tay mơn trớn nhẹ thằng nhỏ rồi bất chợt cầm thằng nhỏ chà chà vào ngực em. Và lúc em bắt đầu với từng đường lưỡi lướt nhẹ nhàng qua lại trên thằng nhỏ của mình. Em nó như muốn vui đùa, muốn cho thằng nhỏ cương cứng hơn nữa chứ vẫn chưa muốn vào hiệp chính. Mình chịu đến đây hết nổi nên xoay thẳng người em nó lại. Em nó chủ động dạng hai chân ra cho mình xe xe vòng 4. Đẹp nha các bác, nhưng bữa đó mình chỉ lấy tay xe nhẹ bên ngoài ah. Bác nào thích V4 thì em này okay nhá. Các bác cứ làm từ từ một xíu là được ah. Hehehe. Mình và em mần nhau thêm lúc nữa thì mình phê quá. Mình buông luôn phó mặc vạn sự cho em vậy. Cảm nhận thấy em nó như muốn nuốt chửng lấy thằng nhỏ của mình luôn rồi. Em nó cũng nhận ra cảm giác của mình nên càng ngày nút càng mạng hơn, siết chặt lưỡi hơn nữa. Bất chợt em nó vòng tay xuống dưới, miệng vừa BJ, tay lại xoa xoa bi mình. Mình gồng lên kháng cự thì em mới đổi lại HJ để tăng tốc. Mình lúc bấy giờ chỉ còn biết lấy tay bám chặt vào vòng eo của em mà siết. Tay còn lại đặt trên bờ mông mịn màng săn chắc của em. Được thêm một lúc nữa thì cảm xúc vỡ ào, tuôn trào ra ngoài. Mình nằm đó hổn hểnh, còn em thì quay lại nhìn mình cười. Mình nằm nghỉ xíu thì em nó tắm lại cho mình rồi đưa mình lên giường tiếp tục phần matxa.

Ngồi nói chuyện mới biết trước hình như em có làm bên GV. Sau chuyển qua đây. Và kết thúc câu chuyện hạnh phúc vẫn là anh có rảnh thì ghé thăm em nhá. Hihihi. Dễ thương quá chời.

Chào em!
 

Prok

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
3/12/17
Chủ đề
13
418
116
34
0 ₿
Ngon quá bác ei
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.