Gò Vấp Chuyện 01 ở luxury giờ mới kể

Lượt xem: 2,021

Đạt Một Phít

Binh Nhì
Bé Tập Massage
21/12/21
Chủ đề
2
17
6
0 ₿
Thấy ae review về luxury trên cộng đồng nhiều quá nên nay quyết định đi thử . Tới cơ sở nhìn chung csvc nhìn sang trọng nên tâm trạng khá thoải mái. Uống xong ly trà nóng là mạnh dạn book vé cho lẹ chứ về trễ má la. Được dắt lên phòng xông hơi, xông hơi dc 10p thì bé vào nhìn bé xong ối giồi ôi gu toi đi random chơi chơi mà đúng gu luôn ae ạ. Bé này body nhìn thon thả lắm ae ạ V1 nhìn săn chắc V2 kh có litpit V3 tạm ổn bé này khá xinh nha ae.
Trong lúc tắm thì ngoài việc tắm kỹ càng, Massage gội đầu nhẹ nhàng. Vâng lúc tắm mình muốn ngồi 1 lúc cho thư thái thì em ấy bảo anh chờ em chút em ra lấy cái túi nhỏ xinh và mở ra bộ đồ nghề và cắt móng tay và chân cho mình rồi còn dũa từng ngón tay và ngón chaan mình nữa cảm giác rất dể chịu. Bây giờ còn bảo mình ra biển chơi cũng đíu bằng . Thực sự đây là 1 điều ngạc nhiên với mình. Có 1 điều đặc biệt ở em này đúng là quả ko sai khi đc 1 số ae đánh giá là tuyệt đại thần dâm đó chính là màn thư giãn.
Em dẫn mình ra thư giãn đã làm đủ bài, và cũng chăm chỉ ân cần đến mức khó tả, em chà ngực khắp người, khoái nhất màn đi lưỡi , do mình thích từ từ nhẹ nhàng, ns trước vs em nên em làm khá là phê pha, đủ các kiểu con đà điểu, từ đá bi, liếm cột, liếm kem, wc… có cảm giác từng milimet trên cơ thể mình đc em ấy chăm sóc bằng lưỡi và ngực ấy.. lúc đó mình chỉ biết nằm và rên thôi và rồi thì cuối cùng mình cũng đc CIA luôn trong miệng em nó vs niềm sung sướng cao trào.
Xong xuôi thì mình nằm thở còn em thì lại tiếp tục công cuộc chăm sóc mình :lấy tăm bông ngoáy tai rồi bóp đầu nhẹ nhàng làm mắt mình cứ lim dim ngủ đi đc 10p êm ái. À quên mình đi vé onsen thêm CIA nha bé này bé 01.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tieutuvodanh and Jenter07

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Mừng bác ngon strym, đọc rp bác hứng quá, chắc nào đẹp trời qua húp mới đc hehe
 

Massage Luxury Gò Vấp

Thiếu Uý
Cao Thủ Massage
20/9/19
Chủ đề
24
1,228
74
0 ₿
Dạ em cảm ơn anh đã tới cơ sở bên em trải nghiệm ạ ! Hi vọng sẽ được tiếp đón anh thêm lần nữa ạ