Chuyến đi có 1 0 2 đến bình tân - Kingdom

Lượt xem: 4,149

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
Sau một thoáng suy nghĩ đến chú trym non bé bỏng đang ấp ủ mấy ngày xa lánh hơi ấm nơi đôi môi xinh xinh làm con tim rạo rực lên nhưng đau lòng thay không thấy kèo nào bơm máu thì sao đây, với kinh nghiệm ít ỏi mà muốn được bj thì cũng ổn ổn 500-600 là được một căn phòng thiệt rộng để xông hơi chung và chỉ có maxa là riêng cũng hơi hẻo. Lân la đến khu vực hương lộ 2 được một bác checker chỉ cho chổ phù hợp và kèm theo một lời dặn cứ đúng bài nhé. vâng vâng đi ngay.

Chạy đến cơ sở được đặt khá hợp lý, không lộ thiên chỉ quẹo vào là thấy ngay đối diện có quán cafe khá lý tưởng.

Gói dịch vụ đa dạng nhưng có đặc biệt là các gói luôn tip thì khá mềm, 500k là có thể tung tăng. chọn gói đó . có code nhé. không là 600k

Lên thang bộ tý là vào phòng, có xông hơi nước , không thấy xông khô, không biết vé cao hơn có không. vào là hơi nghi ngút, xông tầm 5ph là chèm nhẹp . lúc dó bé vào, dáng cao cao , dễ thương, nhìn điện nước đầy đủ. Bé bảo bé số 12 .

Bé tắm táp khá kỹ , bồn không ngâm được nhưng bù lại do mới xông ra nên cũng không muốn ngâm .

Massage khoẻ khá ổn, chịu đấm bóp , bé ấn ấn bẻ bẻ ổn . người cảm thấy nhẹ hơn , trong lúc làm bé cũng hỏi thăm nói chuyện vui vẻ .

Thư giản. click ty , đá bị vuốt trụ các thứ rất nhịp nhàng, tui tranh thủ sờ sờ khám phá bé thì cô bé của bé nó âm ẩm, rất kích thích khi tui se se nhẹ nhẹ mà lại ướt ướt hơn, đưa 1 ngón tay vào mà cảm giác rất là đã đã. bé ngồi trên giường nhé, nên các bác sẽ thoải mái hơn. sau một hồi tui được bắn xã bao nhiêu tinh tú.

Một cái kết rất có hậu, bé lau người xong ngồi nói chuyện vui vẻ rồi đưa ra tắm xong đưa tui xuống quầy mà không nhắc gì đến vụ tip hay xin thêm. dù vé này tui nghỉ rất rẻ và sẽ có thể xin thếm nhưng bé làm rất tròn cảm xúc của tui, hẹn lần sau sẽ đi vé cao hơn .
 

Massage King Dom

Binh Nhì
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
22/8/20
Chủ đề
1
8
6
0 ₿
Massage Kingdom rất vui được đón tiếp anh đến từ congdongmassage. Chúc anh luôn vui khoẻ , tài lộc dồi dào và thường xuyên ủng hộ cơ sở a.
 

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
kết là vào có xông hơi thuốc bắc , đã người
 

windowxp

Binh Nhất
Tiểu Đệ Massage
11/6/17
Chủ đề
5
359
61
0 ₿
trọn gói vé vậy ổn rồi, nhậu xong còn biết gì đâu mà bo với tip,, cứ đến quầy là thanh toán chắc ăn nhất
 

Thách thức danh hài

Binh Nhất
Bé Thích Massage
14/11/18
Chủ đề
3
60
30
44
0 ₿
phòng rộng , giường rộng nốt, nằm thoải mái. em nó đấm phải leo lên giường đấm mới được , thiết kế này làm thái với 69 thì bao phê
 

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
mấy bác đi về mà hem thèm cho tý thông tin để anh em có thêm số gì hết à.