Chuyện Lầu Xanh Lầu Đỏ Cùng Bé Nóng Bỏng 09 tại Massage Monica Q2

Lượt xem: 3,715

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Đi Thông Nòng

Trung Uý
Bé Thích Massage
13/1/21
Chủ đề
28
58
36
0 ₿
Chào hội dâm đãng, tui xin trình báo chuyện lầu xanh lầu đỏ với em SBD 09 ở quận 2.

Hồi còn đi học thích mấy bộ phim cổ trang, mấy anh hay vào lầu xanh lầu đỏ ôm ôm sờ sờ ở eo thôi thấy mà cũng mắc cở đỏ mặt nhưng phê. Tuy vậy nhưng làm tui có cảm xúc vô bờ bến nó cữ nhớ mãi trong đầu. Ngày tháng dần trôi qua, tuổi dậy thì ngày càng khôn muốn tò mò, ham muốn ngày càng cũng tinh vi hơn, nhù cầu để ý đến sắc đẹp của phái nữ ngày càng cao, tính kích dục và tình dục càng nổi lên như lửa.
Thế rồi tui đã lớn thật rồi, biết yêu, biết tán tỉnh và biết dê rồi biết cách phê. Đặc biệt là thích của lạ, thấy cô nào hở hang đẹp là phải địa cho bằng được phải nói là máu dê lên thích là nhích liền.

Máu dê không kiềm chế được, tự sướng selfie thì cũng không phê nên phải đi giải quyết để có cảm giác phê hơn.
Đêm đã về khuya máu dê lại nổi lên như có cảm giác đang muốn làm chuyện ấy đó, tức chịu không nổi tui phải lấy điện thoại gọi lấy code phi thẳng đến Monica Q2.

Khi đến nơi gửi xe xong đến quày lễ tân xuất trình code sau đó được hướng dẫn lên phong. Vào phòng được chốc lát thì có một nàng tiên sa lên, nhìn mặt và ngực đầy đặn. Máu dê của tui lại càng nổi lên cao trào, vẫn nhẹ nhàng kiềm chế, làm các thủ tục như thường lễ như tắm sơ, xông hơi rồi lau người khô theo sự hướng dẫn chu đáo của nàng.
Bước làm quen lúc đầu cũng bớ ngớ, nói chuyện qua lại làm quen tí cho vui gọi là để xã giao, hay giới dâm đãng hay nói câu là "chịch xã giao". Nhưng ở đây là tui và nàng nói chuyện xã giao qua lại để biết nhau thôi chư đâu được chịch xã giao gì đâu, chỉ được nàng massage cho thằng nhỏ phê xã giao thì có.
Nàng nhẹ nhàng kêu lên nằm trên giường để nàng massage cho, lên vừa nằm xong thì tay tui bắt đầu tò mò sờ mó lung tung, sờ người nàng như trong phim.

Nàng thì xoa bóp chân, xoa bóp người rồi đến xoa bóp tay, tay tui thì sờ mó không để yên cho nàng được, sờ lên mặt nàng, sau đó bắt đầu cao trào vào giai đoạn bóp ngực, bóp mông, ôi lên cao trào mà sướng quá. Cái quần xì líp của nàng trăng trắng nho nhỏ xinh xinh bật qua bật lại, mông nàng thì căng tròn, ngực thì dài như trái mướp, gọi là vú mướp, nàng cúi xuống là hai cái bầu ngực nàng như hai trái mướp lắc qua lắc lại trên miệng của tui.

Nàng cúng tâm lý lắm, đứng chạng hai chân ra, hai cái đùi mát và nước da trắng mịn. Rồi tui mới thò tay sờ vào cái mu của nàng lúc đó thấy nàng nhăn mặt và phê phê, tay tui lồng qua lồng lại dưới mu nàng và háng nàng, thấy lông mu mượt mà, chắc nàng cũng đi cắt tía đều đặn nên cũng thấy mu đẹp. Thế là mình lại tiếp tục sờ, sau đó lấy tay banh hai cái mép ra....

Núm vú của nàng thì đo đỏ hồng hồng đẹp quá sức tưởng tượng máu dê lại càng dê, nàng tiếp tục massage, xoa bóp rồi đến lượt massage xóc lọ cho thằng nhỏ. Rất êm rất nhẹ nhàng và rất sướng, cọ qua cọ lại rồi cơn sướng của thằng nhóc xịt ra một đội vệ binh tinh nhuệ, thế là do nàng làm chăm chú qua nên thằng nhỏ cũng phê, sướng vài giải quyết được tâm trạng chuyện lầu xanh lầu đỏ. Chuyện lầu xanh lầu đỏ của tui với số báo danh 09 khác với chuyện phim cổ trang. Vì tui được bốc bắt sờ mó và sờ vào mu của nàng.

Chuyện dài lắm các bác hội dâm đãng ơi, nhưng tui chỉ kể đoạn cao trao cho các bác biết và phê với em số 09 tại Monica hi.
Tui đi Tic Vip Massage tình yêu: 7 lít nha các bác
Tip cũng 7 lít nữa là tổng cộng chỉ hết 1 củ 4 lít thôi các bác.
Về vóc dáng nàng thì
Face: trắng đẹp dễ mến
V1: Dài như trái mướp
V2: Đạt chuẩn
V3: tròn căng như trái banh ôm sờ mó đã lắm
V4: Mu đẹp, cắt tía định kỳ.
Nàng: 8đ
Chuyện lầu xanh lầu đỏ cùng nàng xong, tui lau người, bận đồ giọt về nhà ngủ mà còn phê.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.