Chuyện tình bạn gái mình là gái Matxa !

Lượt xem: 13,590

thoigiantuoitho32

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
24/9/15
Chủ đề
1
1
0
36
0 ₿
Lí do mình viết chuyện thật của mình ra đây vì mình đọc được một bài viết từ 1 diễn đàn massage sài gòn hà nội và vzoforum này :oops: :oops:

Đây là 1 câu chuyện có thật,nó đang vs sẽ vẫn tiếp tục tiến triển.Thớt hoàn toàn không dành cho những người không tin vào điều kì lạ trong cuộc sống,và nếu không tin cũng xin các bạn im lặng đi ra,đừng dùng ngôn ngữ kiểu "chém gió","CDSHT" trong thớt này,vì trên đời này chẳng ai giống ai hết.

Em là 1 cô gái sinh năm 93 xinh đẹp,da trắng hồng hào,khuôn mặt rất dễ thương và tính cách rất hiền. Một cô gái nghèo ở miền tây,ra đây kiếm chút tiền phụ cha mẹ trả nợ nần và mua mảnh đất nhỏ. Em làm nghề matxa tại 1 tiệm cũng có tiếng ở thành phố (Mình nói thẳng ra là có trá hình).Mình,1 thằng công tử chính hiệu,sinh năm 91,nhà biệt thự,ô tô đưa rước,tính cách trẻ con,đang là sinh viên năm cuối ngành Fashion Designer ở Seoul.

Mình và em gặp nhau ở tiệm massage chỗ em làm,mình vào đó giết thời trong thời gian đợi cậu bạn về. Em là người vào massage cho mình,sau đó mình phát hiện ra trong ví mình không còn nhiều tiền VNĐ,cũng không thể cho em tiền Won,mình hứa sẽ quay lại trả em tiền boa,em không nói gì,chỉ dặn nhẹ "vậy cũng được".Tối hôm đấy về mình cứ nghĩ mãi về em,xinh,có vẻ hiền,khác nhiều so với những cô gái massage khác mình từng gặp.

Rồi hôm sau mình có quay lại,đưa cho em 500k,em nhận lấy,sau khi massage xong thì nói chuyện 1 lúc thì em sợ hết giờ,tự dưng cởi váy của mình ra.Mình tròn mắt rồi bảo em mặc lại,nói:"anh có bảo em phải làm thế đâu,mặc lại đi" (sau này em nói có chút cảm tình từ lúc đấy).Tối hôm đấy mình mua cho em 1 chiếc điện thoại vài trăm ngàn để liên lạc,và trong đấy đến giờ cũng chỉ lưu mỗi số mình.Mình từ buổi đấy cũng nói chuyện nhiều hơn với các nhân viên khác của quán,ai cũng quý,cả chị quản lí.Mỗi lần mình đến,đông khách thì thôi,chứ vắng thì 2 đứa có ngồi mấy tiếng trong đấy lúc ra cũng chỉ tính có 1 tiếng,mình và em từ buổi thứ 3 cũng chỉ gặp nhau để nói chuyện,thi thoảng mình tranh thủ cho em ngủ luôn trong đấy.Từ đó tới giờ,chưa bao giờ mình cho tiền em,các thứ em nhận được từ mình chỉ là hoa quả (em thích ăn),bánh kem và 1 con chuột lang to đùng để em nuôi.

Ban đầu mình nghĩ việc làm em yêu mình cũng dễ thôi.Và đúng,nó không quá khó,nhưng để em yêu mình thật nhiều,tin tưởng mình thì không dễ,càng thế nên càng tôn trọng em.Cách đây 1 tuần mình mới được chính thức nghe lời nói "Em yêu anh" từ em,vì từ đó em không hề dễ nói,em phải cảm thấy tin tưởng,cảm thấy đúng là chỗ dựa của mình,và hơn hết,em phải thấy em có tình cảm thật nhiều em mới nói ra

Sau này em nói với mình rằng mình đừng đến quán em nữa,em không muốn thấy tôi phải đến đây,hẹn hò ở ngoài vào lúc chiều (em đc nghỉ 2 tiếng buổi chiều).Thi thoảng mình và em hẹn hò ban đêm.Thuê 1 phòng khách sạn,rồi dẫn em đi ăn đêm,rồi về khách sạn nc và ngủ (đúng nghĩa ngủ,không có gì khác),sáng hôm sau lại tung tăng đi ăn sáng.

Dắt tay em đi chơi,đi siêu thị,đứa con trai nào cũng nhìn,đứa liếc đứa nhìn trân trân,mình cũng thấy rất vui.Về phía gia đình,có bố mình biết chuyện và không phản đối,nói giáng sinh này về dẫn em gặp riêng bố mình,bố mình sẽ giúp chuyện học hành và nhà cửa (em chưa xong cấp 3,nhà ở miền tây rất rẻ),miễn là bố thấy 2 đứa thật lòng và nghiêm túc.Em gái mình cũng quý em(gặp vài lần khi tôi đưa đi chơi cùng).

Mình hiện đang hoàn thành nốt 3 tháng thực tập ở Seoul,sau khi về chắc sẽ có nhiều biến chuyển,tạm xa nhau,nhưng có lẽ đây là thời gian chắc chắn tình cảm với nhau nhất.

Ai đọc thớt này có thể nghĩ là CDSHT cũng được,vì mình và em nhiều khi còn tự nói chuyện này giống phim,và giống cổ tích quá.

UPDATE MỘT CHÚT

Một số bạn Comment hỏi mình 2 điều nên mình xin giải thích.
1-Em tự nhiên cởi váy vì lúc đó đang trong phòng massage và mình mới chỉ đến lần 2,em tưởng mình tìm đến em chỉ vì chuyện đó,và trước đó mình cũng đã đưa cho em 500k,nhưng em ko hiểu 500k là mình giả tiền cho hôm trước vì ko còn tiền VNĐ mà tưởng rằng đó là tiền boa để em làm "chuyện đó" với mình.

2-Tuy nhà mình rất điều kiện,nhưng em còn phải mua 1 căn nhà cho ba mẹ (ở miền tây đất rất rẻ-chỉ tầm 150 triệu),và trước đó đã phải gửi tiền cho ba mẹ giả nợ,chuyện này thật sự ngoài tầm khả năng 1 thằng sinh viên như mình.Nếu đưa em về nuôi 1 mình em thì mọi chuyện quá đơn giản,nhưng còn cả gia đình em nữa nên mình đang nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ mình,và hiện tại bố đã tỏ ý sẽ giúp đỡ,còn mẹ thì mình chưa nói chuyện vì mẹ mình khá nóng tính,không thoáng và nghĩ nhanh như bố.

Update lần cuối cùng

Rất nhiều bạn bảo sao mình ko cứu em ra khỏi đó,đừng để em làm nghề đó nữa,có bạn bảo sao không đưa về làm người giúp việc,rồi gia đình mình điều kiện thế sao không giúp em tìm việc.

Mình nhắc lần cuối cùng,chuyện giữa mình và em chưa hề công khai cho gia đình biết,nuôi em không khó,nhưng em không chịu,và mình cũng chưa có cả trăm triệu mà cho gia đình em mua nhà.Và biết con trai mình yêu 1 đứa con gái chưa xong cấp 3,nhà nghèo tận miền tây thì bạn nghĩ liệu có chấp nhận ngay??? Mẹ mình nói thẳng là 1 người đàn bà quyền lực cả trong gia đình lẫn ngoài XH,muốn gì cũng phải được bố mẹ mình đồng ý.Hiện tại mình đang tận Seoul,tháng 12 mới về VN.Sống là phải biết nhịn việc nhỏ để dành cho cả con đường phía trước,nóng vội không được gì,chỉ phản tác dụng,con người mình là vậy,chắc chắn mới làm,không chộp giật được,và chỗ em làm không có giữ người,thích làm thích nghỉ lúc nào tùy nhân viên.
 

sisoko

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/7/15
Chủ đề
9
169
95
34
0 ₿
Cha nào vậy, không biết nữa, lên viết gì ko hiểu. TP massage có tiếng chỗ nào chả tra hình, massage khỏe miễn bàn vì rất ít chỗ có tiếng. Các chỗ massage chỉ giữ người khi người đó thu nhiều khách thôi. Da số các quán massage đều chia ca theo giờ hết, có vụ buổi chiều nghỉ 2 tiếng nữa ah, sao mình đi mọi chỗ đều nghe làm suốt ko cho nghỉ giữa giờ nhỉ ( chắc mình đi ít quá). Massage có tiếng mà nv muốn nghỉ thì nghỉ muốn làm thì làm mà ko bị phạt rất là hiếm. Cho xin địa chỉ massage đi. Nếu có tiếng thì sẽ đi coi xem
 

lucky09

Binh Nhì
Sư Huynh Massage
9/2/14
Chủ đề
1
553
78
0 ₿
câu chuyện này quen quen đã đọc lâu rồi hình như kết quả có phần bi thảm lắm !
 

kevin.nguyen

Tù Binh
Banned
13/5/15
Chủ đề
7
182
122
38
0 ₿
chỉ 1 từ potay với bác chủ thớt này. Bác muốn test kiến thức anh em trên diễn đàn này hay sao , mà đọc bài viết ko phân biệt thật hay giả . Coppy 1 đoạn của bác quăn lên google thui , là nó hiện lên cả đống liên kết rồi,....
 
  • Like
Điểm cảm xúc: vũ lộc

Vampire2145

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
15/6/14
Chủ đề
9
333
100
32
0 ₿
Vô ngồi mấy tiếng chừng ra tính tiền 1 tiếng,quản lý nào tốt vãi :)
 

Nhumotthoiquen

Tù Binh
Banned
16/10/14
Chủ đề
3
29
6
36
0 ₿
Thằng em mình vừa vô Trung Tâm Điều Dưỡng và Cai Nghiện Ma Túy Thanh Đa vì đập đá với con nhỏ massage nè. Chắc thớt đang ngồi ở trong đó post bài hả :)
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Điểm cảm xúc: kevin.nguyen

huyhanhatdao

Tập Sự
Bé Tập Massage
1/10/15
Chủ đề
0
26
19
0 ₿
Mình có thằng em cũng yêu 1 cố bé làm Ms, 2 đứa cũng trải qua bao sóng gió, nhưng cuối cùng cũng là 2 từ "chia tay". Bài bác này viết tự như tiểu thuyết tình củm vậy, keke.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: danchoi80

sisoko

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/7/15
Chủ đề
9
169
95
34
0 ₿
Viết xong đọc ko hiểu luôn, cứ như khoe mình nhà giàu, du học o nhật, ba ma chức vụ có tiếng cao, ko cần bác cho em tiền trả nợ, bác đi nhiều bo em nhiều coi như giúp em trả bớt 1 ít nợ rồi, mang trái cây trả công mới ghê, còn day doi nữa chứ, nào là phải nhan nhin, ko để việc nhỏ làm hỏng việc lớn. Pa này ảo tuong siêu nặng
 
  • Like
Điểm cảm xúc: danchoi80 and huyhanhatdao

Nhumotthoiquen

Tù Binh
Banned
16/10/14
Chủ đề
3
29
6
36
0 ₿
Bảo lãnh thằng em đi cai hơn chục chai rồi bác ah, hơi đâu bảo lãnh nhỏ kia mất công. Chắc là nó đi kiếm thằng khác đập đâ tiếp rồi. Thẳng em mình giờ cũng ổn, chờ điều trị vài đợt bổ sung nữa sẽ về làm lại cho mình :v. Mình ko thích đập đá, mà có thích cũng ko đập mấy đá vớ vẩn đâu, đồ ngon thì bao la kkk.
 

Only1

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/1/16
Chủ đề
1
25
19
41
0 ₿
:D ảo tưởng vkl !!! Năm nay là năm nào mà 2 đứa ngủ chung đúng nghĩa ngủ,ko làm j hết,mà lại còn là ngủ chung nhiều lần. Haha thằg này liệt dương à,tuổi đời chưa wá 25( còn đang du học ) ,chưa lăn lộn thực sự vs đời( nhà fố bố mẹ làm to...bla bla) mà định lực cao vãi. Đây 9 là bậc thánh hiền chuyển thế ,Thánh ăn j để mua cúng nè.:D Tình cảm thật cũng ko fải là ko có ở những nơi ngập ngụa mùi tiền NHƯNG MÀ đó là thứ thiêng liêng cao cả đáng để tôn trọng vì đôi khi fải trả giá = máu,nước mắt và búa rìu dư luận. Và kết cục đôi khi đầy bi thương chứ ko fải happy ending. Mà điều này cả 2 ng trong cuộc có lẽ đều ý thức đc trc nhưng họ vẫn đi theo tiếng gọi của con tim,suy ra họ đều đáng đc tôn trọng.Cho nên hãy bớt thêu dệt xàm loz 1 cách ảo tưởng để ngta nghĩ nó là chuyện vớ vẩn.
 

Bala

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
28/1/16
Chủ đề
0
2
2
34
0 ₿
Dọc xong mà mình cũng ráng đăng nhập vào nói. Trên đời cũng có người tốt kẻ xấu. Nhưng trong chổ massage nào mà dể như bác nói ko. trừ phi bác cho bọn nó cái lợi gấp mấy tiếng đồng hồ ngồi tiếp với bác mà chỉ tính 1 tiếng.

Các cô gái massage thì có như người thật sự rất tội nghiệp, và đa phần là điều giả dối. Nói dốc để tội nghiệp có tiền boa nhiều. Từ trước giờ, mình đi massage mình chỉ gặp 1 người con gái nói thật tình ko giả dối, vì mình một lần vô tình thấy được mới biết em nói thật. Em ấy ngày xưa làm công nhân mai, sau đó vì biến cố gia đình mà phải làm nghề này. Nhưng các bác có biết ko, em ấy đêm làm massage, ban ngày học anh văn. MÌnh chứng kiến và giúp đỡ em ấy học anh văn, cũng thường xuyên gọi đt em đi uống cafe thôi. Và từ đó khi đi massage thì chỉ toàn gọi em làm, vào phòng tôi ko hề sờ mó em, vì tôi biết em rất tôi nghiệp đến thế nào. Nhưng khi đi tới lần thứ 6 ko sờ mó em, thì em hỏi tôi " sau gần đây anh đi tới massgae ko còn như lần đầu lần 2 vậy anh". Tôi cứ tưởng em đang nói về tiền boa, tôi liền nói, sau ít được em, lúc nào cũng nhiều hơn 2 lần đầu mà. Em liền nói: ko phải anh ah, ý em là sao anh ko đụng vào người em. Thì lúc đó tôi nói: anh thấy em cũng tội nghiệp, học hành mà con đi làm thế, anh rất cãm thông cho em, nên đi vào chủ yếu nc với em cho đở bùn với massage cho khỏe lưng thôi. Thì lúc đó em rưng rưng nước mất, em liền nhẹ nhàng hun lên mặt tôi và nói " em cảm ơn anh". Nhưng khi tới lần thứ 7 thì em ấy lại cố tình cho tôi đụng, giả bộ này nọ cho tôi nhìn thấy vú em và thế là tôi cũng ko chịu nổi đó bác ah, làm đủ thứ hết và trên người em nó ko còn miếng vải nào, lúc đó em liền đi lại túi đựng đồ nhỏ nhỏ của em ấy và lấy cái bao cao su. thì lúc đó tôi cũng liền tĩnh giấc khoái lạc của mình và hỏi em 1 câu có thề nói đằng độn nhất là " hỏi em ấy còn trinh ko ?" em ấy nói từng trước giờ em chưa cho ai hết anh ah. Và tôi cũng ngừng tại đó, ko làm việc quá lố. Tôi nghĩ em ấy muốn trả ơn của tôi từ bấy lâu này, bởi vì tôi đã lo đóng tiền học anh văn cho em tới gần 40 triệu đó các bác ah. Hiện tại em đã ko còn làm massage nữa, đang làm bồi bàn cho Nhà hàng, khách sạn New World đó các bác. Bây giờ em ấy thu nhập gần 30 triêu/ tháng tại New world, và tôi cũng thường gặp em hàng tuần đấy ạ. Vừa rùi sinh nhật tôi, em ấy mua cho tui cái đồng da tới 8 triệu. Ở đời thấy khó khăn thì hãy giúp đỡ, sự giúp đỡ đó sẽ ko bị mất đâu các bác ạ, tính đi tính lại tiền tôi cho em đóng tiền học phí với lâu lâu cho em thêm thì cũng gần 60 triệu đó các. bây giờ em ấy xem trọng tôi như 1 ân nhân và gần đây tôi phát hiện em hình như đã yêu tui thi phải, mà nói thật tôi ko thề bỏ qua quá khứ của em được các bác ạ, nên nếu em ấy tỏ tình thì tui cũng từ chối. Làm bạn với nhau thì được chứ tiến xa hơn thì chắc tôi ko vượt qua được rùi.

Ai cũng có quá khứ, và ko phải ai làm nghê massage cũng xấu hết đâu các bác, mà nhưng cũng đề phòng nhé mấy bác. Chứ ko phải ai cũng hên như tôi đâu. Em ấy giờ rất đẹp, mặc chiếc váy xinh xắn, với bộ đồng phục của New World thì đẹp hơn nhiều cái bộ đồng phục xưa kia.

Trong bài tôi ko nói tới cái gì liên quan tới em ấy hết, trách có người nhận ra em và quá khứ của em.
P/s: Đời con gái của em đã bị tôi cướp mất từ cái ngày đầu tiên em được nhận vào New world làm rùi các bác ạ. Đúng thật là em còn trinh. Tôi giờ cảm thấy hối hận, nếu em tỏ tình mà tôi từ chối thì ko biết sau này như thế nào nữa
 
  • Like
Điểm cảm xúc: boycondon560

nguyenvietnam

Binh Nhì
Bé Thích Massage
5/9/15
Chủ đề
1
76
22
0 ₿
Có gió máy gì ko bác
 

Only1

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/1/16
Chủ đề
1
25
19
41
0 ₿
Lại thêm 1 bậc thánh hiền!!! Lo cho e học bla bla.... vkl. Vẫn chưa thịt e bla bla....
 

Massa

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
28/12/15
Chủ đề
4
187
29
36
0 ₿
Đúng là câu chuyện chỉ có trên thiên đường.

Nghiêm Cấm Không Đem Chính Trị Vào Nha. Mod
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿
Lại 1 bác say nắng, mà chẳng suy nghĩ thiệt hơn... giờ thì thật giả lẫn lộn bác mà như thế chắc hết tiền là cái chắc, Gà cũng từng bị say nắng giống bác nhưng ko lụy tình như bác, nói chung nếu như bác kể thì nên dừng lại chấm dứt đi, như vậy chẳng có kết quả gì đâu. Một lời khuyên chân thành còn tùy bác suy nghĩ thông suốt ko đã, thanks vì đã chia sẽ 1 tâm sự mà Gà nghĩ cũng có 1 số Mem giống như bác .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: danchoi80 and Martin

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
H hết say nắng sỉn sương chưa pác Gà. Kkkk
 
  • Like
Điểm cảm xúc: GAtapMASXA