Chuyện tình lúc 7h tối cùng bé 19 Đại Dương

Lượt xem: 3,430

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
Thân chào các bác.
Nữa năm đã trôi qua mà chả làm được cái tích sự gì hết thiệt là chán , dù cố gắng cật lực đi khách ...nhầm đi tìm khách , mà rất là khó chốt được để họ xuống tiền , nay may mắn được khách thương thưởng cho ít nhờ giới thiệu được căn bên tân bình nên vừa qua lấy tiền xong thì người cảm thấy đầy sực sống muốn tự thưởng cho mình mà không có chiến hửu nào ra làm vài chai hết nên thôi đi massage cho lành.
Bước vào lễ tân hỏi thăm yêu cầu bé nào không, coi thấy có bé 19 nhìn hợp nhãn nên lấy . vào nghỉ tý lên phòng.
Đánh giá phòng ốc tạm ổn , giường rộng nhưng phòng không được trang trí sang lắm, chỉ mức sách sẽ có màn rủ .
Xông hơi được tầm 5ph mà mồ hôi nó tuôn như tắm, đúng sướng hơn ở nhà trùm cái mền lại xông , vừa bước ra thì em đã chờ sẵn lau người và một cái nhìn rất lạnh lùng xem em sẽ phản ứng như thế nào , thế là tui cứ lanhlungboy mà làm tới, em bắt chuyện, hỏi thăm tui à ừ lúc này thấy em bắt đầu nhát nhát sợ sợ, ui nhìn mà tếu lắm mấy bác à, thôi đùa tý thôi tui bắt chuyện lại ghẹo ẻm làm em nó như hoàn hồn lại keke.
Bé tắm táp rồi tíu ta tíu tích kể chuyện này nọ hồn nhiên lắm. tui cũng hồn nhiên không kém, khám phá sờ soạn tý lấy động lực rồi thì bắt đầu lên giường . em maxa khỏe cũng tạm thôi, thịt tui mềm quá mỗi lần đi maxa khỏe phải đi suất 90ph mới đủ đô nên đi bên này sao em đấm thấm nổi . nhưng bắt đầu phần cao trào.
Em bắt đầu 1 phút yên lặng, và soạt soạt một làn nước mát lạnh đổ lên người tui bắt đấu thấy kích thích khi em đi bài thái rất nhẹ , cái nhẹ ở chỗ em không nằm đè lên người mà chà chà, dễ bị tuột mod lắm, em chống tay dùng cặp ngược lướt lướt, vừa cảm nhận đủ hơi ấm và cái đầu ty nó chạm đến đâu thì kích thích đến đó, và đến chỗ ke mông thì tui, giống như là em đang làm wc vậy, cái hơi thở em càng ngày càng gần và khi đến sát bên tai thì tui quay sang thơm em cái nó sướng sao đâu . bắt đầu lật lại tận hưởng cảm giác em trường trên người tui tranh thủ sờ khám phá em , thì khi đến vung cấm địa đã cảm giác âm ấm rồi, bắt đầu hứng quá nhóc nó dựng dậy chào cờ và chỉ chờ thế em đã tóm gọn thằng nhóc trong cái đôi môi của em, cái cảm giác em nó mút mút mà tui chịu không nổi luôn các bác à, ( tui không đảm bảo các bác được cái này nha , vì khi đi tui thấy đa số là ngậm là nhiều ) cuối cùng tui cũng được em thông súng , bắn một phát thiệt đã thèm, em lấy tay vuốt cho nó ra hết , tui phê quá, nhìn em mà cứ như một cô nàng phải từng trãi nhiều mới biết cảm giác của đàn ông khi ra là thế nào đấy, sau khi khi vuốt vắt cho bao nhiêu tinh túy ra hết rồi em mới bắt đầu lau và đi vs cho mình. tui nằm nghỉ tý mà tận hưởng một không gian , với một cảm giác thiệt đã .
Mọi chuyện kết thúc rất nhẹ nhàng , em tắm táp lại cho tui rồi 2 đứa chia tay, vẫn nhớ bé 19 , hẹn em lần sau anh sẻ vào tắm cùng em.
 

Massage Đại Dương

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
18/5/20
Chủ đề
19
49
35
0 ₿
Thay mặt bé KTV 19 , massage Đại Dương cảm ơn anh đã đến vào tạo niềm vui với bé, bé cũng là một trong những KTV được quý anh yêu mến và có lượt yêu cầu khá tốt đấy ạ.
 

anhmax

Tập Sự
Bé Tập Massage
10/7/20
Chủ đề
0
32
16
0 ₿
B ko tách dòng ra cho dễ đọc để vầy nhứt mắt quá b
 

caubebutchi2020

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
28/2/20
Chủ đề
1
115
36
37
0 ₿
bên đây có cho chọn bé qua ipad hả b ?
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,828
4,597
30 ₿
có chọn ipad hả ae
 

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
8/10 ấy bác.cũng ổn áp nhiệt tình.