Chuyện Tình Tôi Và Em KTV 102 tại Ozawa Q10

Lượt xem: 1,508

Hỏi Làm Gì

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
8
51
6
0 ₿
Sướng cùng em ấy tại Ozawa Q10

Đúng một ngày đẹp trời, chuyện của đàn ông. Đi làm nói chuyện dâm về phái nữ đẹp những khe hình đường cong, tóc, tai, mắt miệng... Và nói tóm lại là mặt sao ngao vây. Phái nam thì khi đề cập đến là cơn sướng và khao khát nứng lên liền.

Vừa kể vừa sung, sẵn đang uể oải trong người và có máu nên chiều trên đường đi làm về ghé qua lấy code giảm giá lấy vé luôn, vé tui lấy là Vip Onsen 800k được giảm giá 100k chỉ còn lại là 700k dịch vụ qua ok các bác ơi.

Lấy vé xong được hướng dẫn lên phòng vừa vào phòng là thấy em xinh tươi ngồi đợi sẵn, em nhẹ nhàng hỏi " anh chác mới đi làm về hả anh, anh cởi đồ đi vào xông hơi cho khỏe rồi tắm sau đó em sẽ mát xa cho anh cho khỏe " .Thưa các bác là tui nghe mà sướng quá các bác. Tui xông hơi được khoảng 10 phút, tiếp theo là mà tắm chung sung sướng, người đẹp đã ky lưng cho tui, vừa tắm cho tui, người đẹp vừa nói chuyện, tay người đẹp đưa từ trên xuống dưới, rồi từ từ cái hàng của tui nứng lên.

Người đẹp cũng nhẹ nhàng đưa tay vuốt nhè nhẹ cay hàng của tui, vừa tay vừa thụt lên thụt xuống, mắt người đẹp nhìn tui và miệng vừa tâm sự. Sau mang tăm rửa sạch sẽ mát mẻ. Người đẹp đã lau người cho tui và dẫn tui lên giường nằm để người đẹp massage cho tui, thực sự nàng hướng dẫn tui nằm rất chu đáo, người đẹp nói anh nằm sấp, em mát xa lưng cho anh.

Đã vào nằm trong vòng tay kiều nữ người đẹp nói gì tui nghe nấy, tui cũng nằm sấp xuống người đẹp từ từ nhè nhẹ massage từ chân lên trên cổ cho tui. tay của người đẹp dẻo dai, từ từ mát từ a rồi đến b rồi đến c sau đó là y.
Cách đấm bóp của người đẹp làm tui phê quá, ôm nàng tay tui cũng không thế nằm yên, bàn tay tui cũng ôm vào mông người đẹp cũng mát xa lại cho người đẹp từ mông lên ngực rồi măn hai ti, bú ti của người đẹp.

Công nhận ti của người đẹp như trái nho đỏ, vừa măn ti rồi ngậm ti rồi nhè nhẹ tay lướt xuống đùi rồi khe của người đẹp, cái hàng của tui chóc ngược muốn shot nàng liên tục, tay người đẹp ôm chặt người tui.
Tui và người đẹp xào qua lăn lại và cuối cùng tay người đẹp đã nắm cây hàng của tui rồi đưa vào miệng của người đẹp, lưỡi của người đẹp mút như kem sô cô la, và đến lúc tui chịu hết nổi và xịt ra vào mặt...
Sướng thật đó các bác ơi,.....

Cuối cùng người đẹp đã lau người cho tui và tắm sơ lại, và bận quần áo vào, nằm chơi 1 chút với em
Sau đó tip người đẹp 8 xị rồi về, người đẹp cũng sướng và nói lần sau anh nhớ đến với em ủng hộ em nhé anh, em chờ anh số BD của em là 102 nhé anh.

Giống như một lời hứa hẹn cùng tui vậy, tui cũng ừ và ôm người đẹp một lúc rồi về.
Ra về mà vẫn nhớ câu nói của người đẹp là số BD của em là 102 nhe anh.

Thân hình của người đẹp cao, mi nhon.
Face: Đa dâm
V1: Trái bơm Nhật Bản
V2: Thon
V3: Tui rất thích vì mềm và bóp đã, đúng gu của tui.
V4. Nước nhiều
Người đẹp này 7 nút trở lên các bác ahj
Quan trọng là kỹ thuật massage của em nó rất sướng, khâu làm tình thì miễn bàn.
Mắt thì đa dâm, rừng rậm mượt mà.

Dịch vụ phòng ở đây cũng tuyệt vời, đi phen này cũng hết 1 chai rưỡi nhưng sướng. Chuyện tình của tui và nàng sướng tê người luôn.
Người đẹp này đa dâm lắm các bác ơi và khe của người đẹp đang còn gin hehe.
Chuyện tình hết rồi... Tui kể chuyện với các bác tiếp sau nhé, tui chào các bác. Chúc các bác có chuyện tình hấp dẫn hơn tui hehe.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tobisu

Duchiep

Tập Sự
Bé Thích Massage
20/2/19
Chủ đề
0
64
5
33
0 ₿
Đọc rp của bác mà thấy sướng giùm luôn ấy chớ. Có vẻ tê từ đầu tới cuối