Cô bé 49 ĐN - cơn gió nhẹ nhàng và đê mê :)

Lượt xem: 10,668

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kenneth Pham

Tù Binh
Banned
5/11/15
Chủ đề
9
266
132
TPHCM
0 ₿
Sài Gòn nóng như đổ lửa, thi thoảng có cơn mưa nhỏ nhưng càng nóng thêm, Thời tiết đã xấu lại thêm cả đống chuyện 0 vui, muốn tìm 1 nơi xả stress liền ngay và lập tức. Đi đâu giờ, đang loay hoay Q1 thôi ta cứ vào sân nhà - Đại Nam thành thẳng tiến!!!

Hôm nay lại nổi hứng random, nên tại hạ cũng thong dong mà tận hưởng CSVC các kiểu, xong vào làm gói mì, ly "hoàng tuyền chi thủy" (trà lipton ạ :D) để làm dịu cái bao tử mà phát huy nội công sở trường. Cổ nhân có câu "đường đến trái tim của đàn ông đi qua cái bao tử" mà, ;)

Ăn uống no mà chưa say, lên phòng chờ đợi trong thấp thỏm, thì âm thanh gõ cửa đã đến, nàng bước vào, ngỡ ai hóa ra là em 49. Người quen nên ôn lại chuyện xưa nghĩa cũ xíu, may là không bị em trách yêu sao lăng nhăng quá mà lâu 0 gặp hehehe. Đánh giá sơ bộ lại cho chư vị: face hiền, ưa nhìn, nụ cười rất là hiền luôn, 7,5đ. V1 vừa vặn chống chỉ định vị nào khoái bưởi. V2 miễn chê do em mình dây cây cảnh. V3 rất hợp với body. Tại hạ nhận xét theo chủ quan, điểm số thì tùy các huynh đệ mỗi người mỗi khác nha.

Tay nghề là 1 điểm cộng của em, làm đủ bài đàng hoàng mà rất kỹ lưỡng. không quên này quên nọ. Với công lực của minh thì nhận xét lực đấm của em vừa phải, nhưng rất siêng nha, màn đá nóng và túi cát làm cũng chuẩn lắm.

Sang phần thư giãn, thì vẫn như xưa, vẫn phong cách nhẹ nhàng mà có nhịp điệu ấy, vẫn thái độ tình cảm và chú ý cảm xúc của tại hạ như ngày nào, không hề công nghiệp. Lưu ý 1 điều, theo tại hạ thì em này không hợp với bằng hữu nào quậy quọ, xô bồ nha.

Đánh giá chung, "em vẫn là em như muôn đời muôn kiếp", vẫn là cơn gió nhẹ nhàng đê mê ngày nào, cảm ơn em đã giúp anh giải nhiệt cái nóng của Sài Gòn. Hẹn ngày tái ngộ nha ;)
 
Sửa lần cuối:

Zlat

Đại Uý
Cao Thủ Massage
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
Bác Chân dài cắm cọc ở ĐN luôn à? chỗ này giá cả cao quá tại hạ ko đủ ngân lượng để viếng, đành ngồi chùi bọt mép đọc RP :(
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kenneth Pham

Kenneth Pham

Tù Binh
Banned
5/11/15
Chủ đề
9
266
132
TPHCM
0 ₿
Dạ cắm cọc hay nằm vùng gì thì tại hạ 0 dám, cũng thi thoảng đi như ai thui ah, tại hạ mê dàn ktv ở đây nên ủng hộ vậy mà. Huynh đệ đây cũng cao thủ mà, đừng khiêm tốn quá :)
 

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
217
1,655
1,181
0 ₿

Công nhận số bác cũng xui quá ha! Đi random mà k gặp đc Diệt Tuyệt Sư Thái xinh đẹp võ công cao cường:p Tỷ lệ random gặp sư thái là khoảng 70% đó. Mà sao bác k trực tiếp diện kiến sư thái để tỷ thí thu phục sư thái cho võ lâm đc bình yên vậy? Thay mặt đồng đạo võ lâm t kịch liệt lên án bác nhé! Lần sau phải đi thu phục sư thái nhé!:cool::D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Giấc mơ and Kenneth Pham

Kenneth Pham

Tù Binh
Banned
5/11/15
Chủ đề
9
266
132
TPHCM
0 ₿
Tại hạ đã kịp ghi nhớ lời hiệp khách Hido đây, cũng như đã rút kinh nghiệm từ rp đầy đau thương của đại hiệp nguoi tinh tram nam, tự xét thấy công phu mình kém cỏi, nên 0 dám diện kiến sư thái ạ. Cứ để bà ấy độc chiếm Nga My, tại hạ sang núi khác cho lành :D

Ah nếu tại hạ nhớ 0 lầm, box chúng ta có Lâm huynh, Điền huynh, Du huynh, họa may chỉ có các vị ấy mới giao chiến nổi với sư thái thôi, tại hạ đành "tọa sơn quan hổ đấu" vậy :)
 

Kenneth Pham

Tù Binh
Banned
5/11/15
Chủ đề
9
266
132
TPHCM
0 ₿
Thank huynh đệ. Đúng vậy, nàng này làm rất kỹ lưỡng và có tâm với nghề. Phong cách và thái độ chính là 2 cái tại hạ ưng ý nhất ở nàng ấy ;)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.